Chiếc naked-bike Kawasaki Z1000 độ đồ chơi này của một biker tại TP HCM được độ với phong cách đầy hấp dẫn cho năm mới 2017. Theo chủ xe cho biết phong cách anh theo đuổi trên bản độ này là đơn giản nhưng chất, không rườm rà, màu mè.Thân xe phủ một lớp sợi carbon fiber khá hầm hố. Theo chủ của xe chiếc xe này tiết lộ, mẫu xe này mới chỉ độ được một phần trong thời gian tới anh sẽ gắn thêm bộ mâm và dọn lại vài chi tiết "ngầu" hơn.
Đầu của chiếc xe được xe độ thêm trợ lực tay lái "hàng hiệu" giúp xe ổn định ở tốc độ cao, tránh hiện tượng rung đầu hay mất lái. Tay côn hiệu CRG được chủ nhân độ thêm để có thể điều chỉnh thuận tiện hơn.Thân xe được ốp sợi carbon, hai bên bình xăng và phần đầu.Ngoài ra, nó còn được dán lại một lớp decal nhôm xước cùng hoa văn họa tiết chủ đề đón năm mới. Dòng chữ "Happy New Year 2017" kéo dài từ thùng xăng tới đuôi xe đầy ấn tượng hơn trong dịp năm mới này.Kawasaki Z1000 phiên bản 2015 sở hữu phanh đĩa trước Brembo, phuộc ngược nguyên bản hiệu Showa. Trên chiếc xe này, viền vành xe đã được chủ nhân độ lại màu cho "sẹc tông với" thân xe. Ngoài ra dàn chân phía sau còn gây chú ý bởi phanh đĩa Brembo kết hợp ABS.
Pat biển số phía sau được gỡ bỏ và biển số được gắn phía dưới hốc bánh. Dè chắn bùn sau cũng được thay bằng sợi carbon. Hai xi-nhan rời được tháo bỏ trông gọn gàng hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.Điểm gây chú ý nhất trên bản độ này là cặp pô hiệu SC với cổ pô full titan. Phía ngoài ống pô được gắn miếng chắn nhiệt bằng sợi carbon đề phòng trường hợp phỏng pô. Lon pô kiểu xe đua với họng xả cực lớn, tạo nên âm thanh khủng khiếp trên đường phố.Lốc máy được gắn thêm những chi tiết đồ chơi gia công cùng dàn ốc kiểng màu xanh bắt mắt, trùng tông màu với dàn áo. Kawasaki Z1000 sử dụng động cơ DOHC, dung tích 1.043 cc, công suất 142 mã lực và mô-men xoắn 111 Nm. Tuy nhiên khi gắn hệ thống pô độ, công suất cực đại chiếc xe sẽ tăng thêm mã lực.Mặc dù đã được Kawasaki tại Việt Nam giới thiệu phiên bản Z1000R 2017 tại Việt Nam cách đây chưa lâu, tuy nhiên không vì thế mà những mẫu xe đời cũ này mất đi độ "hot" - đặc biệt là những phiên bản dộd của dòng xe này luôn được nhiều người quan tâm.
Chiếc naked-bike Kawasaki Z1000 độ đồ chơi này của một biker tại TP HCM được độ với phong cách đầy hấp dẫn cho năm mới 2017. Theo chủ xe cho biết phong cách anh theo đuổi trên bản độ này là đơn giản nhưng chất, không rườm rà, màu mè.
Thân xe phủ một lớp sợi carbon fiber khá hầm hố. Theo chủ của xe chiếc xe này tiết lộ, mẫu xe này mới chỉ độ được một phần trong thời gian tới anh sẽ gắn thêm bộ mâm và dọn lại vài chi tiết "ngầu" hơn.
Đầu của chiếc xe được xe độ thêm trợ lực tay lái "hàng hiệu" giúp xe ổn định ở tốc độ cao, tránh hiện tượng rung đầu hay mất lái. Tay côn hiệu CRG được chủ nhân độ thêm để có thể điều chỉnh thuận tiện hơn.
Thân xe được ốp sợi carbon, hai bên bình xăng và phần đầu.
Ngoài ra, nó còn được dán lại một lớp decal nhôm xước cùng hoa văn họa tiết chủ đề đón năm mới. Dòng chữ "Happy New Year 2017" kéo dài từ thùng xăng tới đuôi xe đầy ấn tượng hơn trong dịp năm mới này.
Kawasaki Z1000 phiên bản 2015 sở hữu phanh đĩa trước Brembo, phuộc ngược nguyên bản hiệu Showa. Trên chiếc xe này, viền vành xe đã được chủ nhân độ lại màu cho "sẹc tông với" thân xe. Ngoài ra dàn chân phía sau còn gây chú ý bởi phanh đĩa Brembo kết hợp ABS.
Pat biển số phía sau được gỡ bỏ và biển số được gắn phía dưới hốc bánh. Dè chắn bùn sau cũng được thay bằng sợi carbon. Hai xi-nhan rời được tháo bỏ trông gọn gàng hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.
Điểm gây chú ý nhất trên bản độ này là cặp pô hiệu SC với cổ pô full titan. Phía ngoài ống pô được gắn miếng chắn nhiệt bằng sợi carbon đề phòng trường hợp phỏng pô. Lon pô kiểu xe đua với họng xả cực lớn, tạo nên âm thanh khủng khiếp trên đường phố.
Lốc máy được gắn thêm những chi tiết đồ chơi gia công cùng dàn ốc kiểng màu xanh bắt mắt, trùng tông màu với dàn áo. Kawasaki Z1000 sử dụng động cơ DOHC, dung tích 1.043 cc, công suất 142 mã lực và mô-men xoắn 111 Nm. Tuy nhiên khi gắn hệ thống pô độ, công suất cực đại chiếc xe sẽ tăng thêm mã lực.
Mặc dù đã được Kawasaki tại Việt Nam giới thiệu phiên bản Z1000R 2017 tại Việt Nam cách đây chưa lâu, tuy nhiên không vì thế mà những mẫu xe đời cũ này mất đi độ "hot" - đặc biệt là những phiên bản dộd của dòng xe này luôn được nhiều người quan tâm.