Với kiểu dáng của một chiếc cổ điển, Kawasaki Estrella 250 là một "xác xe" hoàn hảo để tạo ra các bản độ cafe racer hay tracker. Tuy nhiên, những chàng trai ở xưởng DuongDoan Design tại Hà Nội đã nhận ra rằng kết cấu khung của Estrella cũng rất hoàn hảo để xây dựng lên một bản độ bobber.Chính vì vậy, thay vì các phong cách thường thấy, DuongDoan Design đã quyết định chọn bobber là kiểu dáng cho dự án độ Estrella mới nhất của họ. Thành quả mà xưởng đạt được là một chiếc bobber đậm chất cổ điển, tối giản một cách tối đa nhưng cũng đầy "nổi loạn" và cá tính.Giống như nhiều bản độ khác của DuongDoan trước đây, cặp bánh của chiếc xe lại sử dụng lốp vân vintage của Firestone để đem tới vẻ cổ điển. Ngoài chiếc đèn pha đặt chính giữa cặp phuộc, bánh xe và tay lái, chiếc Estrella hoàn toàn không có chi tiết "thêm thắt" nào khác.Ngay cả ở trên tay lái, chiếc xe này cũng hoàn toàn vắng bóng các cùm công tắc, đồng hồ... Thay vào đó chỉ là 2 bên tay nắm cùng tay phanh và tay côn thanh lịch như được lấy từ những chiếc xe đạp cổ.Trong khi đó, bình xăng của chiếc xe lại là một nét "chấm phá" nổi bật với kiểu dáng bình "hạt đậu" (peanut), sau đó được sơn trong tông màu đen cùng với các họa tiết cách điệu thành ngọn lửa, đầy "chất chơi" như những chiếc xe độ Harley-Davidson.Theo đúng phong cách bobber, phần dè sau đã được cắt gọn lại, tiếp tục sơn với tông màu đen vàng và uốn cong ở phía cuối. Phía trên là một chiếc yên solo hẹp, cong đều và chần chỉ dọc đẹp mắt.Với cặp phuộc nhỏ, bản độ Estrella này đã đi theo hướng bobber softail, khiến người lái dễ chịu hơn so với việc ngồi trên những chiếc hardtail không giảm xóc sau. Trong khi bánh trước được trang bị phanh đùm thì ở phía sau, DuongDoan Design đã sử dụng phanh đĩa cho Estrella.Cùng với hệ thống xả độ và không có giảm thanh, chiếc Kawasaki Estrella đã hoàn toàn "lột xác", từ một mẫu xe côn tay nam cổ điển và rất "lành" để trở thành một chiếc bobber đầy cá tính và "nổi loạn".
Với kiểu dáng của một chiếc cổ điển, Kawasaki Estrella 250 là một "xác xe" hoàn hảo để tạo ra các bản độ cafe racer hay tracker. Tuy nhiên, những chàng trai ở xưởng DuongDoan Design tại Hà Nội đã nhận ra rằng kết cấu khung của Estrella cũng rất hoàn hảo để xây dựng lên một bản độ bobber.
Chính vì vậy, thay vì các phong cách thường thấy, DuongDoan Design đã quyết định chọn bobber là kiểu dáng cho dự án độ Estrella mới nhất của họ. Thành quả mà xưởng đạt được là một chiếc bobber đậm chất cổ điển, tối giản một cách tối đa nhưng cũng đầy "nổi loạn" và cá tính.
Giống như nhiều bản độ khác của DuongDoan trước đây, cặp bánh của chiếc xe lại sử dụng lốp vân vintage của Firestone để đem tới vẻ cổ điển. Ngoài chiếc đèn pha đặt chính giữa cặp phuộc, bánh xe và tay lái, chiếc Estrella hoàn toàn không có chi tiết "thêm thắt" nào khác.
Ngay cả ở trên tay lái, chiếc xe này cũng hoàn toàn vắng bóng các cùm công tắc, đồng hồ... Thay vào đó chỉ là 2 bên tay nắm cùng tay phanh và tay côn thanh lịch như được lấy từ những chiếc xe đạp cổ.
Trong khi đó, bình xăng của chiếc xe lại là một nét "chấm phá" nổi bật với kiểu dáng bình "hạt đậu" (peanut), sau đó được sơn trong tông màu đen cùng với các họa tiết cách điệu thành ngọn lửa, đầy "chất chơi" như những chiếc xe độ Harley-Davidson.
Theo đúng phong cách bobber, phần dè sau đã được cắt gọn lại, tiếp tục sơn với tông màu đen vàng và uốn cong ở phía cuối. Phía trên là một chiếc yên solo hẹp, cong đều và chần chỉ dọc đẹp mắt.
Với cặp phuộc nhỏ, bản độ Estrella này đã đi theo hướng bobber softail, khiến người lái dễ chịu hơn so với việc ngồi trên những chiếc hardtail không giảm xóc sau. Trong khi bánh trước được trang bị phanh đùm thì ở phía sau, DuongDoan Design đã sử dụng phanh đĩa cho Estrella.
Cùng với hệ thống xả độ và không có giảm thanh, chiếc Kawasaki Estrella đã hoàn toàn "lột xác", từ một mẫu xe côn tay nam cổ điển và rất "lành" để trở thành một chiếc bobber đầy cá tính và "nổi loạn".