Vào cuối những năm 1960, ông trùm lĩnh vực khách sạn và casino Mỹ, Bill Harrah, mong muốn sở hữu một chiếc Ferrari trang bị hệ dẫn động 4 bánh thật độc cho riêng mình. Đáng tiếc, mong muốn này của Harrah đã bị Enzo Ferrari từ chối thẳng thừng. Vậy một người giàu có và tự cao như Harrah đã làm gì? Câu trả lời đơn giản là ông ấy quyết định tự chế tạo nên một chiếc theo ý mình và gọi nó là siêu SUV Jerrari.Cụ thể hơn, Harrah đã có cơ hội tiếp cận một chiếc Ferrari 365 GT 2+2 đời 1969 bởi thợ máy của ông ấy đã đâm chiếc xe trong một trận bão. Sau đó, Harrah mua thêm một chiếc Jeep Wagoneer 1969 mới tinh và trả tiền để kết hợp hai cỗ máy vô cùng khác biệt này.Cụ thể hơn, Harrah đã có cơ hội tiếp cận một chiếc Ferrari 365 GT 2+2 1969 bởi thợ máy của ông ấy đã đâm chiếc xe trong một trận bão. Sau đó, Harrah mua thêm một chiếc Jeep Wagoneer 1969 mới tinh và trả tiền để kết hợp hai cỗ máy vô cùng khác biệt này.Harrah đã lái chiếc Jerrari trong vài năm. Sau này, ông ấy quyết định hoán đổi động cơ V12 của Ferrari sang một chiếc Wagoneer 1977 để ông ấy có thể đến các casino của mình mà không bị nhận ra ngay lập tức. Đối với chiếc Jerrari, ông ấy thay cho nó một động cơ V8 dung tích 5.7 lít với công suất yếu hơn.Sau khi Harrah qua đời trong năm 1978, chiếc Jerrari huyền thoại đã qua tay nhiều người khác. Nó từng xuất hiện trên eBay trong năm 2008, và rồi tìm đường sang nước Đức xa xôi.Hiện tại, chiếc xe đang được rao bán trên trang Classic Driver với giá theo yêu cầu. Nhìn chung, đây là một cơ hội hiếm để sở hữu một chiếc xe độ cực độc có thể được coi là “SUV Ferrari đầu tiên” trong lịch sử.Video: Jerrari - SUV độc nhất của Ferrari 365GT và Jeep Wagoneer.
Vào cuối những năm 1960, ông trùm lĩnh vực khách sạn và casino Mỹ, Bill Harrah, mong muốn sở hữu một chiếc Ferrari trang bị hệ dẫn động 4 bánh thật độc cho riêng mình. Đáng tiếc, mong muốn này của Harrah đã bị Enzo Ferrari từ chối thẳng thừng. Vậy một người giàu có và tự cao như Harrah đã làm gì? Câu trả lời đơn giản là ông ấy quyết định tự chế tạo nên một chiếc theo ý mình và gọi nó là siêu SUV Jerrari.
Cụ thể hơn, Harrah đã có cơ hội tiếp cận một chiếc Ferrari 365 GT 2+2 đời 1969 bởi thợ máy của ông ấy đã đâm chiếc xe trong một trận bão. Sau đó, Harrah mua thêm một chiếc Jeep Wagoneer 1969 mới tinh và trả tiền để kết hợp hai cỗ máy vô cùng khác biệt này.
Cụ thể hơn, Harrah đã có cơ hội tiếp cận một chiếc Ferrari 365 GT 2+2 1969 bởi thợ máy của ông ấy đã đâm chiếc xe trong một trận bão. Sau đó, Harrah mua thêm một chiếc Jeep Wagoneer 1969 mới tinh và trả tiền để kết hợp hai cỗ máy vô cùng khác biệt này.
Harrah đã lái chiếc Jerrari trong vài năm. Sau này, ông ấy quyết định hoán đổi động cơ V12 của Ferrari sang một chiếc Wagoneer 1977 để ông ấy có thể đến các casino của mình mà không bị nhận ra ngay lập tức. Đối với chiếc Jerrari, ông ấy thay cho nó một động cơ V8 dung tích 5.7 lít với công suất yếu hơn.
Sau khi Harrah qua đời trong năm 1978, chiếc Jerrari huyền thoại đã qua tay nhiều người khác. Nó từng xuất hiện trên eBay trong năm 2008, và rồi tìm đường sang nước Đức xa xôi.
Hiện tại, chiếc xe đang được rao bán trên trang Classic Driver với giá theo yêu cầu. Nhìn chung, đây là một cơ hội hiếm để sở hữu một chiếc xe độ cực độc có thể được coi là “SUV Ferrari đầu tiên” trong lịch sử.
Video: Jerrari - SUV độc nhất của Ferrari 365GT và Jeep Wagoneer.