Diễn ra từ ngày 21/9 đến 22/10/2016, “Hành trình Honda Winner 150 chinh phục 4 đỉnh cực – Vạn chân trời” là chuyến đi dài đầu tiên của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Honda. Chuyến đi kết nối sức mạnh đam mê của cộng đồng những người yêu xe Winner trên khắp dải đất hình chữ S.Hơn 50 bạn trẻ đam mê xê dịch và đầy nhiệt huyết trên khắp cả nước đã được tuyển chọn để tham gia chuyến hành trình đúng chất "phượt" với nhiều thử thách này, trong từng hành trình họ đã cùng Winner 150 đánh dấu bánh xe trên khắp mọi miền tổ quốc.Hành trình "phượt" lần này được chia thành 4 chặng để chinh phục các cực bao gồm: Chặng cực Nam: Phan Thiết - Cà Mau. Chặng cực Tây: Hà Nội - A Pa Chải (Điện Biên). Chặng cực Đông: Huế - Phú Yên. Chặng cực Bắc: Hà Nội - Hà Giang. Bên cạnh đó, 3.250km là quãng đường mà Winner 150 sẽ đi qua để chinh phục 4 điểm cực.Sau hành trình chinh phục Cực Nam và Cực Tây với đủ các cung bậc cảm xúc, các bạn trẻ lại bắt đầu với cung đường 650 km để chinh phục cực Đông - cầm lái Honda Winner 150 để khám phá cung đường ven biển miền Trung được xem là đẹp nhất Việt Nam hiện nay.Là mẫu xe côn tay thể thao cỡ nhỏ sở hữu trọng lượng 122 kg, kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.025 x 725 x 1.102 mm, trục cơ sở 1.276 mm, độ cao yên xe 780 mm, khoảng cách gầm so với mặt đất 167 mm - Winner 150 khá phù hợp với vóc dáng của người Châu Á, đặc biệt là các bạn trẻ.Thiết kế tổng thể của Winner 150 cao ráo, dễ vượt qua những cung đường hiểm trở đầy khó khăn. Bên cạnh đó, với chiều ngang không quá to, nhỏ gọn và yên rộng, mềm cũng chính là một trong những lợi thế giúp mẫu xe này sử dụng tương đối dễ dàng trên những cung đường "phượt"Winner 150 sở hữu hộp số 6 cấp với bước số nhỏ nhưng vận hành khá mượt tạo cảm giác lái tự tin trên đường dài. Hành trình chinh phục cực Đông trải qua nhiều dạng địa hình như: đường quốc lộ, đường đèo và những khúc cua khá mạnh - tuy nhiên chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này vẫn mạnh mẽ và bền bỉ chinh phục.Nếu như địa hình cực Tây khiến toàn bộ cơ thể được vận động trong từng khúc cua thì ở cực Đông, các bikers lại phải đối diện với một thử thách mới hoàn toàn khác: giữ cho cơ thể dẻo dai, không bị mệt mỏi trên suốt quãng đường dài với cái nắng, cái gió cát miền Trung đầy khắc nghiệt.Trên cung đường chinh phục cực Đông chủ yếu là đường đèo và quốc lộ chạy dọc ven biển này, nếu không có một tư thế cầm lái tốt các bikers sẽ không thể sung sức cho đến cuối ngày và không thể có được thời gian chuẩn bị tốt cho chặng đường dài vào ngày hôm sau.Theo một số thành viên trong đoàn chinh phục cực Đông, ngay cả những người lần đầu "chạy dài" đánh giá, “Với thiết kế gầm xe cao, hơn tất cả các xe phân khúc underbone 150 cùng với tay lái rộng - khi cầm lái Winner 150 qua những đoạn đường sỏi đá hay cung đường xấu - họ cũng không qúa lo lắng bởi chiếc xe phát huy được tối đa khả năng vận hành".Với những người đi xe máy đường dài, những cơn mưa mang đến những nguy hiểm dưới từng vòng bánh do làm giảm khả năng ma sát của bánh xe, tốc độ trở thành một yếu tố vô cùng nguy hiểm với xe và người cầm lái. Tuy nhiên trong hành trình chinh phục cực Đông, các bikers đều cảm nhận chiếc xe luôn ổn định và bám đường rất tốt.Ngoài những yếu tố như đường xấu, thời tiết... thì khi gặp phải những tình huống bất ngờ ở những khúc cua hiểm khi đang ở tốc độ cao và cần giảm tốc đột ngột, hệ thống phanh đĩa trước sau của xe cũng có thể hỗ trợ các tay lái dễ đạt được tốc độ mong muốn và thực sự an toàn.Được trang bị hệ thống phuộc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực, phuộc sau lò xo trụ đơn cùng bộ khung sờn chắc chắn - khi cầm lái Winner 150 qua những đoạn đường ổ gà hay các gờ giảm tốc trên đường hay đèo dốc..., chiếc xe vẫn đầm, chắc và đảm bảo tính an toàn, ổn định."Cá tính" của Winner 150 chính là khối động cơ 150 cc xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử PGM-FI với hộp số 6 cấp. Động cơ cho khả năng tăng tốc tốt, chiếc xe có thể đạt được tốc độ từ 0km/h đến 50, 60km/h chỉ trong 3 – 5 giây. Ngay cả ở dải số thấp từ 4-6 nó vẫn có độ "vọt" ấn tượng. Không chỉ mạnh mẽ và an toàn, mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này cũng được xem là khá ấn tượng. Trải qua quãng đường hỗn hợp thành phố, đường trường, đèo dốc... hơn 600 km - Winner 150 chỉ tiêu tốn khoảng 42km/lít xăng và 2,38 lít xăng/100km.Sau cực Đông với chiều dài 650 km sẽ đến cực Bắc cuối cùng sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2016. Honda Việt Nam hy vọng đây sẽ là một hành trình để Winner 150 ghi dấu ấn về khả năng vận hành bứt phá của một chiếc xe côn tay thể thao đáng tin cậy nhất của những người trẻ yêu phượt.
Diễn ra từ ngày 21/9 đến 22/10/2016, “Hành trình Honda Winner 150 chinh phục 4 đỉnh cực – Vạn chân trời” là chuyến đi dài đầu tiên của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Honda. Chuyến đi kết nối sức mạnh đam mê của cộng đồng những người yêu xe Winner trên khắp dải đất hình chữ S.
Hơn 50 bạn trẻ đam mê xê dịch và đầy nhiệt huyết trên khắp cả nước đã được tuyển chọn để tham gia chuyến hành trình đúng chất "phượt" với nhiều thử thách này, trong từng hành trình họ đã cùng Winner 150 đánh dấu bánh xe trên khắp mọi miền tổ quốc.
Hành trình "phượt" lần này được chia thành 4 chặng để chinh phục các cực bao gồm: Chặng cực Nam: Phan Thiết - Cà Mau. Chặng cực Tây: Hà Nội - A Pa Chải (Điện Biên). Chặng cực Đông: Huế - Phú Yên. Chặng cực Bắc: Hà Nội - Hà Giang. Bên cạnh đó, 3.250km là quãng đường mà Winner 150 sẽ đi qua để chinh phục 4 điểm cực.
Sau hành trình chinh phục Cực Nam và Cực Tây với đủ các cung bậc cảm xúc, các bạn trẻ lại bắt đầu với cung đường 650 km để chinh phục cực Đông - cầm lái Honda Winner 150 để khám phá cung đường ven biển miền Trung được xem là đẹp nhất Việt Nam hiện nay.
Là mẫu xe côn tay thể thao cỡ nhỏ sở hữu trọng lượng 122 kg, kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.025 x 725 x 1.102 mm, trục cơ sở 1.276 mm, độ cao yên xe 780 mm, khoảng cách gầm so với mặt đất 167 mm - Winner 150 khá phù hợp với vóc dáng của người Châu Á, đặc biệt là các bạn trẻ.
Thiết kế tổng thể của Winner 150 cao ráo, dễ vượt qua những cung đường hiểm trở đầy khó khăn. Bên cạnh đó, với chiều ngang không quá to, nhỏ gọn và yên rộng, mềm cũng chính là một trong những lợi thế giúp mẫu xe này sử dụng tương đối dễ dàng trên những cung đường "phượt"
Winner 150 sở hữu hộp số 6 cấp với bước số nhỏ nhưng vận hành khá mượt tạo cảm giác lái tự tin trên đường dài. Hành trình chinh phục cực Đông trải qua nhiều dạng địa hình như: đường quốc lộ, đường đèo và những khúc cua khá mạnh - tuy nhiên chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này vẫn mạnh mẽ và bền bỉ chinh phục.
Nếu như địa hình cực Tây khiến toàn bộ cơ thể được vận động trong từng khúc cua thì ở cực Đông, các bikers lại phải đối diện với một thử thách mới hoàn toàn khác: giữ cho cơ thể dẻo dai, không bị mệt mỏi trên suốt quãng đường dài với cái nắng, cái gió cát miền Trung đầy khắc nghiệt.
Trên cung đường chinh phục cực Đông chủ yếu là đường đèo và quốc lộ chạy dọc ven biển này, nếu không có một tư thế cầm lái tốt các bikers sẽ không thể sung sức cho đến cuối ngày và không thể có được thời gian chuẩn bị tốt cho chặng đường dài vào ngày hôm sau.
Theo một số thành viên trong đoàn chinh phục cực Đông, ngay cả những người lần đầu "chạy dài" đánh giá, “Với thiết kế gầm xe cao, hơn tất cả các xe phân khúc underbone 150 cùng với tay lái rộng - khi cầm lái Winner 150 qua những đoạn đường sỏi đá hay cung đường xấu - họ cũng không qúa lo lắng bởi chiếc xe phát huy được tối đa khả năng vận hành".
Với những người đi xe máy đường dài, những cơn mưa mang đến những nguy hiểm dưới từng vòng bánh do làm giảm khả năng ma sát của bánh xe, tốc độ trở thành một yếu tố vô cùng nguy hiểm với xe và người cầm lái. Tuy nhiên trong hành trình chinh phục cực Đông, các bikers đều cảm nhận chiếc xe luôn ổn định và bám đường rất tốt.
Ngoài những yếu tố như đường xấu, thời tiết... thì khi gặp phải những tình huống bất ngờ ở những khúc cua hiểm khi đang ở tốc độ cao và cần giảm tốc đột ngột, hệ thống phanh đĩa trước sau của xe cũng có thể hỗ trợ các tay lái dễ đạt được tốc độ mong muốn và thực sự an toàn.
Được trang bị hệ thống phuộc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực, phuộc sau lò xo trụ đơn cùng bộ khung sờn chắc chắn - khi cầm lái Winner 150 qua những đoạn đường ổ gà hay các gờ giảm tốc trên đường hay đèo dốc..., chiếc xe vẫn đầm, chắc và đảm bảo tính an toàn, ổn định.
"Cá tính" của Winner 150 chính là khối động cơ 150 cc xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử PGM-FI với hộp số 6 cấp. Động cơ cho khả năng tăng tốc tốt, chiếc xe có thể đạt được tốc độ từ 0km/h đến 50, 60km/h chỉ trong 3 – 5 giây. Ngay cả ở dải số thấp từ 4-6 nó vẫn có độ "vọt" ấn tượng.
Không chỉ mạnh mẽ và an toàn, mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này cũng được xem là khá ấn tượng. Trải qua quãng đường hỗn hợp thành phố, đường trường, đèo dốc... hơn 600 km - Winner 150 chỉ tiêu tốn khoảng 42km/lít xăng và 2,38 lít xăng/100km.
Sau cực Đông với chiều dài 650 km sẽ đến cực Bắc cuối cùng sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2016. Honda Việt Nam hy vọng đây sẽ là một hành trình để Winner 150 ghi dấu ấn về khả năng vận hành bứt phá của một chiếc xe côn tay thể thao đáng tin cậy nhất của những người trẻ yêu phượt.