Kể từ khi xuất hiện lần đầu tại Việt Nam từ cách đây khoảng 1 năm, Honda Winner 150 đã ngày càng được dân chơi xe ưa chuộng và có nhiều bản độ đẹp mắt. Bên cạnh những bản độ Winner "khủng" với loạt phụ tùng đắt giá hay "dàn chân" xe phân khối lớn, có không ít người chơi xe chỉ "dọn nhẹ" chiếc xe để giữ lại nét đẹp nguyên bản.Đã hài lòng với kiểu dáng nguyên bản của Winner, một người chơi xe tại miền Nam đã "dọn nhẹ" lại mẫu xe côn tay của Honda chỉ với một số phụ tùng và phụ kiện trang trí đơn giản. Tuy nhiên khi nhìn tổng thể, chiếc xe vẫn gây được ấn tượng với dân chơi xe bởi vẻ giản dị của mình.Thay đổi lớn nhất trên bản độ này đó là cặp mâm 6 cánh kép đặc trưng của Winner và mẫu xe hyper underbone Sonic 150R đã được chủ xe thay bằng bánh căm với vành nhôm Racing Boy, khiến tổng thể chiếc xe trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Đi cùng cặp vành nan là đĩa hoa Galfer ở cả trước và sau xe, cùng với lốp Maxxis.Ở phía trên tay lái, chủ xe cũng chỉ thay một số chi tiết nhỏ cho bản độ Winner 150. Trong đó, tay côn của xe đã được thay bằng tay CRG Folding và tay phanh do Brembo cung cấp. Ẩn phía sau lớp vỏ dàn đầu, chiếc xe còn có thêm bình dầu "đồ chơi".Ở hai bên tay lái là cặp gù mỏng màu nhôm, trong khi toàn bộ các công tắc nguyên bản trên cặp cùm của Winner cũng đã được thay bằng bộ công tắc đồ chơi với màu xanh độc đáo. Ở bên dưới bảng đồng hồ của xe là một logo nhỏ của chi nhánh xe đua HRC (Honda Racing Corporation) được khắc và cắt từ titan, nằm khít vào vị trí logo Honda nguyên bản.Không chỉ có động cơ nguyên bản, ngay cả ống xả "zin" của Winner cũng được chủ xe giữ nguyên. Ngay cả những người chơi xe cũng phải thật để ý mới có thể phát hiện ra ốp bảo vệ pen đạp của chiếc xe đã được thay bằng loại CNC, cùng với chắn bùn sau gọn hơn so với Winner nguyên bản. Toàn bộ chiếc xe được chủ nhân đổi sang màu xám mờ mạnh mẽ.Chỉ có "dàn chân" bánh căm cùng một số phụ tùng trang trí nhỏ, nhưng chiếc xe côn tay Honda Winner 150 tại Việt Nam đã toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng từ vẻ đẹp đơn giản của mình.
Kể từ khi xuất hiện lần đầu tại Việt Nam từ cách đây khoảng 1 năm, Honda Winner 150 đã ngày càng được dân chơi xe ưa chuộng và có nhiều bản độ đẹp mắt. Bên cạnh những bản độ Winner "khủng" với loạt phụ tùng đắt giá hay "dàn chân" xe phân khối lớn, có không ít người chơi xe chỉ "dọn nhẹ" chiếc xe để giữ lại nét đẹp nguyên bản.
Đã hài lòng với kiểu dáng nguyên bản của Winner, một người chơi xe tại miền Nam đã "dọn nhẹ" lại mẫu xe côn tay của Honda chỉ với một số phụ tùng và phụ kiện trang trí đơn giản. Tuy nhiên khi nhìn tổng thể, chiếc xe vẫn gây được ấn tượng với dân chơi xe bởi vẻ giản dị của mình.
Thay đổi lớn nhất trên bản độ này đó là cặp mâm 6 cánh kép đặc trưng của Winner và mẫu xe hyper underbone Sonic 150R đã được chủ xe thay bằng bánh căm với vành nhôm Racing Boy, khiến tổng thể chiếc xe trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Đi cùng cặp vành nan là đĩa hoa Galfer ở cả trước và sau xe, cùng với lốp Maxxis.
Ở phía trên tay lái, chủ xe cũng chỉ thay một số chi tiết nhỏ cho bản độ Winner 150. Trong đó, tay côn của xe đã được thay bằng tay CRG Folding và tay phanh do Brembo cung cấp. Ẩn phía sau lớp vỏ dàn đầu, chiếc xe còn có thêm bình dầu "đồ chơi".
Ở hai bên tay lái là cặp gù mỏng màu nhôm, trong khi toàn bộ các công tắc nguyên bản trên cặp cùm của Winner cũng đã được thay bằng bộ công tắc đồ chơi với màu xanh độc đáo. Ở bên dưới bảng đồng hồ của xe là một logo nhỏ của chi nhánh xe đua HRC (Honda Racing Corporation) được khắc và cắt từ titan, nằm khít vào vị trí logo Honda nguyên bản.
Không chỉ có động cơ nguyên bản, ngay cả ống xả "zin" của Winner cũng được chủ xe giữ nguyên. Ngay cả những người chơi xe cũng phải thật để ý mới có thể phát hiện ra ốp bảo vệ pen đạp của chiếc xe đã được thay bằng loại CNC, cùng với chắn bùn sau gọn hơn so với Winner nguyên bản. Toàn bộ chiếc xe được chủ nhân đổi sang màu xám mờ mạnh mẽ.
Chỉ có "dàn chân" bánh căm cùng một số phụ tùng trang trí nhỏ, nhưng chiếc xe côn tay Honda Winner 150 tại Việt Nam đã toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng từ vẻ đẹp đơn giản của mình.