Honda Sonic 150R là "hậu duệ" của dòng hyper underbone Sonic 125 nổi tiếng, mẫu "xế nổ côn tay" được dân chơi xe trên khắp khu vực Đông Nam Á ưa chuộng. Nền tảng khung, máy và nhiều chi tiết của mẫu xe này sau đó cũng tiếp tục được Honda biến đổi để tạo ra chiếc xe côn tay underbone đình đám trong Winner 150.Với sức hút của mình, đương nhiên Honda Sonic 150 R sẽ nhận được sự quan tâm của những người chơi xe. Là chủ nhân của một chiếc Sonic 150R phiên bản Repsol, một biker tại Biên Hòa đã giữ nguyên thiết kế bên ngoài của chiếc xe nhưng trang bị cho nó nhiều phụ tùng nâng cấp có tên tuổi, giúp nó có thể đem lại cảm giác điều khiển tốt hơn.Trong đó, ở phía trước, chi tiết trực tiếp kết nối giữa bánh xe và tay lái là cặp phuộc ống lồng của Sonic nguyên bản đã bị loại bỏ. Thay vào đó, chủ xe đã lựa chọn cặp phuộc USD "hàng hiệu" của Ohlins cho chiếc xe.Bộ mâm 6 cánh kép đặc trưng của Sonic và Winner, kèm theo đĩa phanh trước cũng được giữ lại. Tuy nhiên, heo phanh của xe đã được nâng cấp lên loại Brembo với pát nhôm CNC gắn dọc đầy chắc chắn. Chắn bùn trước của xe cũng đã được dán carbon đẹp mắt.Kết nối trực tiếp với phuộc Ohlins là cặp tay lái clip-on được tạo ra bằng nhôm CNC, không chỉ chắc chắn hơn tay lái nguyên bản mà còn đem tới cho chiếc Sonic 150R vẻ đẹp cứng cáp và bắt mắt hơn.Ở phía trên tay lái, phía bên trái là cùm phanh Brembo RCS 19, trong khi cùm côn do hãng CRG của Mỹ cung cấp. Cuối 2 đầu tay lái là cặp gù đỏ nổi bật của CNC Racing, được sản xuất tại Ý.Không chỉ nâng cấp phuộc, chủ xe còn trang bị cho chiếc "xế nổ" Sonic 150R cây trợ lực đồng bộ của Ohlins, khiến cho chiếc xe càng trở nên ổn định và chắc chắn hơn ở tốc độ cao."Trái tim" của Sonic 150R là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Chi tiết thay đổi duy nhất là ống nước tản nhiệt được thay bằng loại của hãng Samco Sport, giúp giải nhiệt máy hiệu quả hơn.Trong khi phuộc trước đã được nâng cấp với phuộc Ohlins thì ở phía sau, chủ xe đã lựa chọn cho Sonic 150R cây phuộc monoshock Nitron với bình dầu rời, với lò xo nhạy và chắc chắn hơn.Giống như ở bánh trước, đĩa phanh và mâm phía sau được giữ nguyên bản. Tuy nhiên hệ thống phanh đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng và bình dầu Rizoma.Ở bên trái bánh sau là sự xuất hiện của bộ nhông sên đĩa SSS chịu lực tốt hơn, ngay phía trên là chắn xích bằng sợi carbon. Một số chi tiết được bắt ốc titan Proti ánh xanh tạo thêm điểm nhấn cho Sonic 150R.Có vẻ ngoài hoàn toàn nguyên bản, nhưng chiếc xe côn tay Honda Sonic 150R của một biker Biên Hòa đã có cảm giác điều khiển và độ ổn định hơn hẳn với loạt phụ tùng "hàng hiệu" được nâng cấp.
Honda Sonic 150R là "hậu duệ" của dòng hyper underbone Sonic 125 nổi tiếng, mẫu "xế nổ côn tay" được dân chơi xe trên khắp khu vực Đông Nam Á ưa chuộng. Nền tảng khung, máy và nhiều chi tiết của mẫu xe này sau đó cũng tiếp tục được Honda biến đổi để tạo ra chiếc xe côn tay underbone đình đám trong Winner 150.
Với sức hút của mình, đương nhiên Honda Sonic 150 R sẽ nhận được sự quan tâm của những người chơi xe. Là chủ nhân của một chiếc Sonic 150R phiên bản Repsol, một biker tại Biên Hòa đã giữ nguyên thiết kế bên ngoài của chiếc xe nhưng trang bị cho nó nhiều phụ tùng nâng cấp có tên tuổi, giúp nó có thể đem lại cảm giác điều khiển tốt hơn.
Trong đó, ở phía trước, chi tiết trực tiếp kết nối giữa bánh xe và tay lái là cặp phuộc ống lồng của Sonic nguyên bản đã bị loại bỏ. Thay vào đó, chủ xe đã lựa chọn cặp phuộc USD "hàng hiệu" của Ohlins cho chiếc xe.
Bộ mâm 6 cánh kép đặc trưng của Sonic và Winner, kèm theo đĩa phanh trước cũng được giữ lại. Tuy nhiên, heo phanh của xe đã được nâng cấp lên loại Brembo với pát nhôm CNC gắn dọc đầy chắc chắn. Chắn bùn trước của xe cũng đã được dán carbon đẹp mắt.
Kết nối trực tiếp với phuộc Ohlins là cặp tay lái clip-on được tạo ra bằng nhôm CNC, không chỉ chắc chắn hơn tay lái nguyên bản mà còn đem tới cho chiếc Sonic 150R vẻ đẹp cứng cáp và bắt mắt hơn.
Ở phía trên tay lái, phía bên trái là cùm phanh Brembo RCS 19, trong khi cùm côn do hãng CRG của Mỹ cung cấp. Cuối 2 đầu tay lái là cặp gù đỏ nổi bật của CNC Racing, được sản xuất tại Ý.
Không chỉ nâng cấp phuộc, chủ xe còn trang bị cho chiếc "xế nổ" Sonic 150R cây trợ lực đồng bộ của Ohlins, khiến cho chiếc xe càng trở nên ổn định và chắc chắn hơn ở tốc độ cao.
"Trái tim" của Sonic 150R là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Chi tiết thay đổi duy nhất là ống nước tản nhiệt được thay bằng loại của hãng Samco Sport, giúp giải nhiệt máy hiệu quả hơn.
Trong khi phuộc trước đã được nâng cấp với phuộc Ohlins thì ở phía sau, chủ xe đã lựa chọn cho Sonic 150R cây phuộc monoshock Nitron với bình dầu rời, với lò xo nhạy và chắc chắn hơn.
Giống như ở bánh trước, đĩa phanh và mâm phía sau được giữ nguyên bản. Tuy nhiên hệ thống phanh đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng và bình dầu Rizoma.
Ở bên trái bánh sau là sự xuất hiện của bộ nhông sên đĩa SSS chịu lực tốt hơn, ngay phía trên là chắn xích bằng sợi carbon. Một số chi tiết được bắt ốc titan Proti ánh xanh tạo thêm điểm nhấn cho Sonic 150R.
Có vẻ ngoài hoàn toàn nguyên bản, nhưng chiếc xe côn tay Honda Sonic 150R của một biker Biên Hòa đã có cảm giác điều khiển và độ ổn định hơn hẳn với loạt phụ tùng "hàng hiệu" được nâng cấp.