Chiếc Honda Dream 2 đời 1999, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Chủ xe cho biết, nó mới chỉ lăn bánh 99 km sau đó "trùm mền". Một người chơi ở TP HCM có sở thích sưu tập xe độc vừa mua lại, mức giá không được tiết lộ.Các chi tiết của xe như con ốc, tem, ống pô, cặp vành, bình xăng... vẫn còn nguyên vẹn.Phần đầu xe với mặt đồng hồ, các nút bấm chức năng như nút khởi động vuông, công tắc đèn, công tắc xi-nhan, còi và nút chuyển chế độ chiếu sáng còn mới.Đồng hồ trên xe dừng lại ở 99 km.Năm sản xuất 1999 được khắc trên khung.Ống xả là loại tiêu chuẩn TIS 341-1985 dành cho xe Honda Dream 2.Tem xe màu đỏ dành cho những chiếc Honda Dream 2 đời cuối sản xuất ở Thái Lan. Xe sử dụng động cơ 100 phân khối, hộp số là loại 4 số tròn, khởi động bằng nút đề và cần đạp. Cả hai bánh trước và sau đều được trang bị phanh đùm.Trước chiếc Dream 2 chạy 99 km, có một số chiếc được rao bán với giá từ 80 đến 155 triệu đồng. Người mua phần lớn với mục đích sưu tầm hàng độc.
Chiếc Honda Dream 2 đời 1999, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Chủ xe cho biết, nó mới chỉ lăn bánh 99 km sau đó "trùm mền". Một người chơi ở TP HCM có sở thích sưu tập xe độc vừa mua lại, mức giá không được tiết lộ.
Các chi tiết của xe như con ốc, tem, ống pô, cặp vành, bình xăng... vẫn còn nguyên vẹn.
Phần đầu xe với mặt đồng hồ, các nút bấm chức năng như nút khởi động vuông, công tắc đèn, công tắc xi-nhan, còi và nút chuyển chế độ chiếu sáng còn mới.
Đồng hồ trên xe dừng lại ở 99 km.
Năm sản xuất 1999 được khắc trên khung.
Ống xả là loại tiêu chuẩn TIS
341-1985 dành cho
xe Honda Dream 2.
Tem xe màu đỏ dành cho những chiếc Honda Dream 2 đời cuối sản xuất ở Thái Lan. Xe sử dụng động cơ 100 phân khối, hộp số là loại 4 số tròn, khởi động bằng nút đề và cần đạp. Cả hai bánh trước và sau đều được trang bị phanh đùm.
Trước chiếc Dream 2 chạy 99 km, có một số chiếc được rao bán với giá từ 80 đến 155 triệu đồng. Người mua phần lớn với mục đích sưu tầm hàng độc.