Trên thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Honda CR-V 2019 cũ phiên bản L cao cấp nhất, chạy lướt 9.000km đang được chào bán lại với giá 985 triệu đồng, tức rẻ hơn khoảng 100 triệu đồng so với mức giá niêm yết 1,093 tỷ đồng trước đó. Lựa chọn xe cũ này giúp khách hàng Việt tiết kiệm một phần chi phí lăn bánh, khi CR-V bản L cao cấp có giá lăn bánh tham khảo tại TP. HCM rơi vào khoảng 1,23 tỷ đồng.Dạo một vòng thị trường xe cũ để tìm hiểu giá xe Honda CR-V thế hệ mới, CR-V đời 2018 đang được chào bán rộng rãi với mức giá từ 920 – 1,030 tỷ đồng phụ thuộc vào phiên bản (L và G cao cấp) đi kèm với ODO đã lăn bánh. Trong đó phiên bản CR-V “E” thấp nhất cũng có giá khoảng loanh quanh ở mức 850 - 870 triệu đồng.Mặc dù tại thời điểm tháng 4 năm nay, Honda CR-V đã được các đại lý ưu đãi giảm giá bán lên đến 100 triệu đồng (thậm chí hơn nữa) để xả hàng tồn, tại thời điểm đó, giá bán của CR-V bản E ghi nhận chỉ còn 883 triệu đồng, trong khi bản L cao cấp nhất có ra vào khoảng 995 triệu đồng. Dẫu vậy, “cơn sốt” giảm giá Honda CR-V tại thời điểm đó vẫn không đủ sức ảnh hưởng đến độ giữ giá của Honda CR-V trên thị trường xe cũ.Trên thực tế, có không ít những mẫu xe khá mất giá, thậm chí khấu hao ở mức 30% giá trị xe sau 1 - 2 năm sử dụng, tuy nhiên có những mẫu xe giữ giá “thần thánh” khó tin, nhờ đó những mẫu xe đó nhanh chóng trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của một số khách hàng Việt mua xe có xu hướng tiêu dùng thực dụng, không muốn bận tâm lo nghĩ quá nhiều tới chuyện mất giá.Trong thời gian sắp tới, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu CR-V 2020 phiên bản nâng cấp facelift mới với một số thay đổi về thiết kế và trang bị, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến giá bán của CR-V đã qua sử dụng trên thị trường xe cũ.Tuy nhiên, mức giảm giá Honda CR-V đã qua sử dụng sẽ không nhiều, khi mẫu xe này bán lại vẫn còn được lòng người dùng bởi “mác” xe nhập Thái Lan, khi CR-V 2020 mới đã chuyển sang lắp ráp trong nước.Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ rất sớm, trải qua nhiều thế hệ, CR-V là dòng xe bán chạy trong phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi với doanh số luôn nằm ở TOP đầu tại thị trường Việt. Mẫu CUV 5+2 nhà Honda luôn là lựa chọn của các khách hàng mua xe theo xu hướng “ăn chắc mặc bền”, thương hiệu mạnh, thiết kế xe trung tính không quá cầu kỳ giúp CR-V đáp ứng được thị hiếu của số đông người mua xe, bên cạnh động cơ bền bỉ, ít hỏng vặt đã được kiểm chứng.Video: Xuất xưởng Honda CR-V lắp ráp tại Việt Nam.
Trên thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Honda CR-V 2019 cũ phiên bản L cao cấp nhất, chạy lướt 9.000km đang được chào bán lại với giá 985 triệu đồng, tức rẻ hơn khoảng 100 triệu đồng so với mức giá niêm yết 1,093 tỷ đồng trước đó. Lựa chọn xe cũ này giúp khách hàng Việt tiết kiệm một phần chi phí lăn bánh, khi CR-V bản L cao cấp có giá lăn bánh tham khảo tại TP. HCM rơi vào khoảng 1,23 tỷ đồng.
Dạo một vòng thị trường xe cũ để tìm hiểu giá xe Honda CR-V thế hệ mới, CR-V đời 2018 đang được chào bán rộng rãi với mức giá từ 920 – 1,030 tỷ đồng phụ thuộc vào phiên bản (L và G cao cấp) đi kèm với ODO đã lăn bánh. Trong đó phiên bản CR-V “E” thấp nhất cũng có giá khoảng loanh quanh ở mức 850 - 870 triệu đồng.
Mặc dù tại thời điểm tháng 4 năm nay, Honda CR-V đã được các đại lý ưu đãi giảm giá bán lên đến 100 triệu đồng (thậm chí hơn nữa) để xả hàng tồn, tại thời điểm đó, giá bán của CR-V bản E ghi nhận chỉ còn 883 triệu đồng, trong khi bản L cao cấp nhất có ra vào khoảng 995 triệu đồng. Dẫu vậy, “cơn sốt” giảm giá Honda CR-V tại thời điểm đó vẫn không đủ sức ảnh hưởng đến độ giữ giá của Honda CR-V trên thị trường xe cũ.
Trên thực tế, có không ít những mẫu xe khá mất giá, thậm chí khấu hao ở mức 30% giá trị xe sau 1 - 2 năm sử dụng, tuy nhiên có những mẫu xe giữ giá “thần thánh” khó tin, nhờ đó những mẫu xe đó nhanh chóng trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của một số khách hàng Việt mua xe có xu hướng tiêu dùng thực dụng, không muốn bận tâm lo nghĩ quá nhiều tới chuyện mất giá.
Trong thời gian sắp tới, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu CR-V 2020 phiên bản nâng cấp facelift mới với một số thay đổi về thiết kế và trang bị, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến giá bán của CR-V đã qua sử dụng trên thị trường xe cũ.
Tuy nhiên, mức giảm giá Honda CR-V đã qua sử dụng sẽ không nhiều, khi mẫu xe này bán lại vẫn còn được lòng người dùng bởi “mác” xe nhập Thái Lan, khi CR-V 2020 mới đã chuyển sang lắp ráp trong nước.
Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ rất sớm, trải qua nhiều thế hệ, CR-V là dòng xe bán chạy trong phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi với doanh số luôn nằm ở TOP đầu tại thị trường Việt. Mẫu CUV 5+2 nhà Honda luôn là lựa chọn của các khách hàng mua xe theo xu hướng “ăn chắc mặc bền”, thương hiệu mạnh, thiết kế xe trung tính không quá cầu kỳ giúp CR-V đáp ứng được thị hiếu của số đông người mua xe, bên cạnh động cơ bền bỉ, ít hỏng vặt đã được kiểm chứng.
Video: Xuất xưởng Honda CR-V lắp ráp tại Việt Nam.