Hình ảnh đăng ký và ảnh rò rỉ cho thấy Honda CR-V 2020 tại Việt Nam phiên bản lắp ráp trong nước sẽ có ngoại thất khá tương đồng với bản bán tại thị trường Bắc Mỹ (ra mắt hồi năm ngoái). Cụ thể, xe có lưới tản nhiệt mới sơn đen bóng kết hợp viền crôm phía trên, cản trước thiết kế mới với viền crôm dài và hốc gió góc cạnh hơn.Honda CR-V lắp ráp Việt Nam nâng cấp mới đã xuất hiện trên trang thông tin của Cục Đăng kiểm. Điểm bất ngờ nhất chính là thông tin mẫu xe mới được lắp ráp tại ngay nhà máy của Honda tại Vĩnh Phúc. Ngoài ra, phiên bản CR-V nâng cấp mới sẽ có tới 4 phiên bản thay vì 3 như hiện hành.Về ngoại hình, Honda CR-V facelift 2020 mới có nhiều điểm mới tương đương như phiên bản bán ra ở thị trường Bắc Mỹ như: Cụm lưới tản nhiệt mới sơn màu đen bóng tích hợp thanh viền crôm phía trên, cản trước cũng được thiết kế lại với viền chrome trải dài và hốc gió góc cạnh hơn. “Dàn chân” cũng được nâng cấp với mâm xe thiết kế mới (18 inch) mảnh mai hơn trước được sơn 2 tông màu và ốp cản sau thể thao hơn.Không có thay đổi nào về hiệu suất động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ 4cyl dung tích 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240Nm đạt được tại dải vòng tua 2.000 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).Bên trong nội thất Honda CR-V facelift mới không có sự thay đổi so với phiên bản hiện tại, nhưng được nâng cấp về tiện ích giải trí như: trang bị sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB bố trí tại bảng điều khiển trung tâm, hiện chưa rõ phiên bản bán ở Việt Nam có được nâng cấp giống như tại thị trường Bắc Mỹ hay không.Về trang bị an toàn, nhìn hình ảnh phiên bản cao cấp có thể thấy CR-V facelift tại Việt Nam sẽ được trang bị gói Honda SENSING, gói trang bị này bao gồm: Đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng cao, Hỗ trợ giữ làn & cảnh báo chệch làn đường (LKAS), Hệ thống cảnh báo va chạm với người đi bộ và hỗ trợ phanh khẩn cấp (CMBS), Kiểm soát hành trình thích ứng với tốc độ thấp (ACC with LSF).Honda CR-V facelift được dự đoán sẽ được Honda Việt Nam lắp ráp trong nước, thay vì nhập Thái để đảm bảo nguồn cung ổn định trong nước, cũng như các ưu đãi về thuế từ Chính phủ để giúp hạ giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ lắp ráp đang trong nước như: Hyundai SantaFe, Mitsubishi Outlander và Nissan X-Trail. Tuy nhiên, đến thời điểm này phía Honda Việt Nam (HVN) vẫn chưa xác nhận điều này.Hồi đầu tháng 4 vừa qua, nhiều đại lý giảm giá mạnh cho Honda CR-V với mức giảm lên đến 100 triệu đồng, động thái này để xả hàng tồn nhằm “dọn đường” cho phiên bản facelift sắp ra mắt. Trên thị trường, Honda CR-V là dòng xe bán chạy trong phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi với doanh số luôn đứng ở Top đầu. Từ trước đến nay, dòng xe CR-V luôn là lựa chọn của số đông khách hàng mua xe theo xu hướng “ăn chắc mặc bền”.Video: Chi tiết Honda CR-V 2020 phiên bản nâng cấp mới.
Hình ảnh đăng ký và ảnh rò rỉ cho thấy Honda CR-V 2020 tại Việt Nam phiên bản lắp ráp trong nước sẽ có ngoại thất khá tương đồng với bản bán tại thị trường Bắc Mỹ (ra mắt hồi năm ngoái). Cụ thể, xe có lưới tản nhiệt mới sơn đen bóng kết hợp viền crôm phía trên, cản trước thiết kế mới với viền crôm dài và hốc gió góc cạnh hơn.
Honda CR-V lắp ráp Việt Nam nâng cấp mới đã xuất hiện trên trang thông tin của Cục Đăng kiểm. Điểm bất ngờ nhất chính là thông tin mẫu xe mới được lắp ráp tại ngay nhà máy của Honda tại Vĩnh Phúc. Ngoài ra, phiên bản CR-V nâng cấp mới sẽ có tới 4 phiên bản thay vì 3 như hiện hành.
Về ngoại hình, Honda CR-V facelift 2020 mới có nhiều điểm mới tương đương như phiên bản bán ra ở thị trường Bắc Mỹ như: Cụm lưới tản nhiệt mới sơn màu đen bóng tích hợp thanh viền crôm phía trên, cản trước cũng được thiết kế lại với viền chrome trải dài và hốc gió góc cạnh hơn. “Dàn chân” cũng được nâng cấp với mâm xe thiết kế mới (18 inch) mảnh mai hơn trước được sơn 2 tông màu và ốp cản sau thể thao hơn.
Không có thay đổi nào về hiệu suất động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ 4cyl dung tích 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240Nm đạt được tại dải vòng tua 2.000 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).
Bên trong nội thất Honda CR-V facelift mới không có sự thay đổi so với phiên bản hiện tại, nhưng được nâng cấp về tiện ích giải trí như: trang bị sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB bố trí tại bảng điều khiển trung tâm, hiện chưa rõ phiên bản bán ở Việt Nam có được nâng cấp giống như tại thị trường Bắc Mỹ hay không.
Về trang bị an toàn, nhìn hình ảnh phiên bản cao cấp có thể thấy CR-V facelift tại Việt Nam sẽ được trang bị gói Honda SENSING, gói trang bị này bao gồm: Đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng cao, Hỗ trợ giữ làn & cảnh báo chệch làn đường (LKAS), Hệ thống cảnh báo va chạm với người đi bộ và hỗ trợ phanh khẩn cấp (CMBS), Kiểm soát hành trình thích ứng với tốc độ thấp (ACC with LSF).
Honda CR-V facelift được dự đoán sẽ được Honda Việt Nam lắp ráp trong nước, thay vì nhập Thái để đảm bảo nguồn cung ổn định trong nước, cũng như các ưu đãi về thuế từ Chính phủ để giúp hạ giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ lắp ráp đang trong nước như: Hyundai SantaFe, Mitsubishi Outlander và Nissan X-Trail. Tuy nhiên, đến thời điểm này phía Honda Việt Nam (HVN) vẫn chưa xác nhận điều này.
Hồi đầu tháng 4 vừa qua, nhiều đại lý giảm giá mạnh cho Honda CR-V với mức giảm lên đến 100 triệu đồng, động thái này để xả hàng tồn nhằm “dọn đường” cho phiên bản facelift sắp ra mắt. Trên thị trường, Honda CR-V là dòng xe bán chạy trong phân khúc CUV 5+2 chỗ ngồi với doanh số luôn đứng ở Top đầu. Từ trước đến nay, dòng xe CR-V luôn là lựa chọn của số đông khách hàng mua xe theo xu hướng “ăn chắc mặc bền”.
Video: Chi tiết Honda CR-V 2020 phiên bản nâng cấp mới.