Cuối tuần vừa qua (17/12/2016), lần đầu tiên gần 10 Câu Lạc Bộ (CLB) Honda Winner 150 lớn nhất thuộc khu vực miền Bắc đã tụ hội tại số 19C Hoàng Diệu, Hà Nội để tham gia buổi gặp mặt giao lưu cuối năm, trước khi tham dự lễ hội ca nhạc "Triệu xe Vision, triệu lời tri ân" do Honda Việt Nam tổ chức.Được biết buổi gặp mặt lớn đầu tiên của gần 10 CLB Winner 150 lớn nhất miền Bắc này đã quy tụ đông đảo những người chơi xe Winner tại phía Bắc như: CLB Winner Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Nam Định, Hưng Yên, Winner Kinh Bắc...Tại buổi gặp mặt lớn nhất của các CLB Winner 15 phía Bắc, các biker đã có những giây phút thật sự đắm chìm trong niềm đam mê xe Winner đồng thời đây cũng là cơ hội hiếm có những CLB chơi xe Winner lớn tại miền Bắc được gặp mặt, giao lưu với nhau.Bên cạnh các hoạt động trao đổi về xe, cách độ, sửa chữa, nâng cấp,... Tại sự kiện, các CLB Winner cũng phối hợp với HEAD Kường Ngân (nhà tài trợ) chia sẻ về kế hoạch sắp tới hướng đến hình thành một Cộng Đồng Winner Việt Nam với quy mô định hướng phát triển bài bản, chuyên nghiệp hơn nữa.
Được biết, sau buổi giao lưu này - các CLB Winner sẽ có cơ hội được giao lưu chia sẻ niềm đam mê chơi xe với nhiều hội nhóm khác, đồng thời cùng sẽ đưa ra các kế hoạch phát triển trong thời gian tới, tích cực nhiều hơn cho xã hội với các hoạt động thiết thực, bổ ích.Từng được Honda trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016, nhưng phải tới hơn 1 tháng sau Honda Winner 150 mới được chính thức công bố giá cùng thời điểm bán ra thị trường Việt nam. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda được sản xuất tại Việt Nam.Winner 150 mang phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều đầy tính khí động học. Xe được trang bị đèn pha cao cấp dạng LED, đồng thời kích thước nhỏ gọn cũng góp phần nâng cao công suất vận hành, giúp tăng dáng vẻ thể thao của xe cùng với độ bền cao.Xe được trang bị mâm có thiết kế 6 cánh kép độc đáo, chưa từng xuất hiện trên mẫu xe underbone nào ở Việt Nam, với bản mâm phía trước 1.85/17. Xe sử dụng lốp 90/80/17 cho bánh trước. Cũng giống như các đối thủ cùng phân khúc, xe sử dụng phanh đĩa đơn ở phía trước với heo Nissin.Khung xe của Winner 150 được cấu tạo bởi khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài cũng như khi dừng, đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái để người lái an tâm trải nghiệm đầy đủ tính năng thể thao của xe ngay cả khi chở hai người.Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này được bán với tổng cộng 4 màu sắc khác nhau, chia làm 2 phiên bản là Thể thao và Cao cấp. Đi kèm với đó là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm.Với hộp số 6 cấp, xe cho khả năng tăng tốc tốt ở 3 cấp số đầu trong khi đạt tốc độ tối đa cao ở số cuối. Trong phân khúc underbone được bán chính hãng ở Việt Nam hiện nay, ngoài Winner chỉ có chiếc Raider của Suzuki có hộp số 6 cấp trong khi đối thủ Exciter 150 chỉ có số 5 cấp.Mới đây, Honda Việt Nam cũng đã ra mắt thị trường thêm 3 màu mới bao gồm; cam, vàng và xanh da trời cho phiên bản thể thao. Với phiên bản mới này Winner 150 có giá bán không đổi, vẫn giữ ở mức 45,5-46 triệu đồng và đang được khá nhiều bạn trẻ chơi xe đón nhận.
Cuối tuần vừa qua (17/12/2016), lần đầu tiên gần 10 Câu Lạc Bộ (CLB) Honda Winner 150 lớn nhất thuộc khu vực miền Bắc đã tụ hội tại số 19C Hoàng Diệu, Hà Nội để tham gia buổi gặp mặt giao lưu cuối năm, trước khi tham dự lễ hội ca nhạc "Triệu xe Vision, triệu lời tri ân" do Honda Việt Nam tổ chức.
Được biết buổi gặp mặt lớn đầu tiên của gần 10 CLB Winner 150 lớn nhất miền Bắc này đã quy tụ đông đảo những người chơi xe Winner tại phía Bắc như: CLB Winner Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Nam Định, Hưng Yên, Winner Kinh Bắc...
Tại buổi gặp mặt lớn nhất của các CLB Winner 15 phía Bắc, các biker đã có những giây phút thật sự đắm chìm trong niềm đam mê xe Winner đồng thời đây cũng là cơ hội hiếm có những CLB chơi xe Winner lớn tại miền Bắc được gặp mặt, giao lưu với nhau.
Bên cạnh các hoạt động trao đổi về xe, cách độ, sửa chữa, nâng cấp,... Tại sự kiện, các CLB Winner cũng phối hợp với HEAD Kường Ngân (nhà tài trợ) chia sẻ về kế hoạch sắp tới hướng đến hình thành một Cộng Đồng Winner Việt Nam với quy mô định hướng phát triển bài bản, chuyên nghiệp hơn nữa.
Được biết, sau buổi giao lưu này - các CLB Winner sẽ có cơ hội được giao lưu chia sẻ niềm đam mê chơi xe với nhiều hội nhóm khác, đồng thời cùng sẽ đưa ra các kế hoạch phát triển trong thời gian tới, tích cực nhiều hơn cho xã hội với các hoạt động thiết thực, bổ ích.
Từng được Honda trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016, nhưng phải tới hơn 1 tháng sau Honda Winner 150 mới được chính thức công bố giá cùng thời điểm bán ra thị trường Việt nam. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda được sản xuất tại Việt Nam.
Winner 150 mang phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều đầy tính khí động học. Xe được trang bị đèn pha cao cấp dạng LED, đồng thời kích thước nhỏ gọn cũng góp phần nâng cao công suất vận hành, giúp tăng dáng vẻ thể thao của xe cùng với độ bền cao.
Xe được trang bị mâm có thiết kế 6 cánh kép độc đáo, chưa từng xuất hiện trên mẫu xe underbone nào ở Việt Nam, với bản mâm phía trước 1.85/17. Xe sử dụng lốp 90/80/17 cho bánh trước. Cũng giống như các đối thủ cùng phân khúc, xe sử dụng phanh đĩa đơn ở phía trước với heo Nissin.
Khung xe của Winner 150 được cấu tạo bởi khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài cũng như khi dừng, đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái để người lái an tâm trải nghiệm đầy đủ tính năng thể thao của xe ngay cả khi chở hai người.
Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này được bán với tổng cộng 4 màu sắc khác nhau, chia làm 2 phiên bản là Thể thao và Cao cấp. Đi kèm với đó là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm.
Với hộp số 6 cấp, xe cho khả năng tăng tốc tốt ở 3 cấp số đầu trong khi đạt tốc độ tối đa cao ở số cuối. Trong phân khúc underbone được bán chính hãng ở Việt Nam hiện nay, ngoài Winner chỉ có chiếc Raider của Suzuki có hộp số 6 cấp trong khi đối thủ Exciter 150 chỉ có số 5 cấp.
Mới đây, Honda Việt Nam cũng đã ra mắt thị trường thêm 3 màu mới bao gồm; cam, vàng và xanh da trời cho phiên bản thể thao. Với phiên bản mới này Winner 150 có giá bán không đổi, vẫn giữ ở mức 45,5-46 triệu đồng và đang được khá nhiều bạn trẻ chơi xe đón nhận.