Bản độ Honda CB750 cafe racer này đã được thực hiện bởi xưởng độ Clockwork tại Canada. Được thực hiện theo yêu cầu của một khách hàng, theo Samuel Guertin - chủ xưởng Clockwork, chiếc đã được đưa tới xưởng trong tình trạng "đồng nát" theo đúng nghĩa đen, với các chi tiết cũ nát và động cơ không chạy được.Sau khi nhận xe, Samuel cùng các cộng sự đã mất thời gian để có thể dọn dẹp, phục chế và lại chiếc xe từ khung. Trong đó, nhiều chi tiết đã được thay đổi. Bắt đầu từ phần trước, chiếc CB750 đã được thay cặp phuộc Suzuki GSX-R1000 cùng chảng ba CNC.Động cơ hỏng đã được Clockwork phục chế lại hoàn toàn, sau đó độ lại "nội công" bộ lòng Wiseco 835cc, xú-páp SuperFlow, lò xo nồi Beehive, chế hoà khí Keihin CR29, lọc gió K&N cùng một loạt nâng cấp nhỏ khác.Để tạo phong cách cafe racer cổ điển cho CB750, cả 2 bánh xe đều có đường kính 18 inch với các nan hoa bằng thép không rỉ. Trong khi phuộc trước được thay từ GSX-R thì phía sau, giảm xóc sau đã được hãng Hagon cung cấp. Điểm nhấn khác ở hai bên thân xe là các tấm ốp được phay xước với màu kim loại đen.Bình xăng được gò lại và cũng có một tấm ốp phay xước tương tự nằm ở phía trên, với tên xưởng độ được tán đinh vào một cách đầy tinh tế, thể hiện sự cầu kỳ tới từng chi tiết của Clockwork.Theo đúng phong cách cafe racer, ghế ngồi của xe đã được Samuel tạo hình với mội "gò" nhỏ phia sau, sau đó đã được gửi tới xưởng New Church Moto để hoàn thiện và bọc da màu đen. Tay nắm và cần số cũng được bọc loại da tương tự.Nằm dưới yên xe, chiếc xe có đèn hậu LED nhỏ nhắn giấu dưới khung cùng hai xi-nhan nhỏ bên cạnh.Theo yêu cầu của khách hàng, gần như tất cả các chi tiết trên CB750 đều được sơn màu đen bóng hoặc đen nhám, trừ một số chi tiết kim loại bóng làm điểm nhấn.Sau khi độ lại, chiếc Honda CB750 nát đã trở nên đầy quyến rũ vừa "dữ dằn", với khả năng vận hành không thua kém mẫu xe hiện đại nào.
Bản độ Honda CB750 cafe racer này đã được thực hiện bởi xưởng độ Clockwork tại Canada. Được thực hiện theo yêu cầu của một khách hàng, theo Samuel Guertin - chủ xưởng Clockwork, chiếc đã được đưa tới xưởng trong tình trạng "đồng nát" theo đúng nghĩa đen, với các chi tiết cũ nát và động cơ không chạy được.
Sau khi nhận xe, Samuel cùng các cộng sự đã mất thời gian để có thể dọn dẹp, phục chế và lại chiếc xe từ khung. Trong đó, nhiều chi tiết đã được thay đổi. Bắt đầu từ phần trước, chiếc CB750 đã được thay cặp phuộc Suzuki GSX-R1000 cùng chảng ba CNC.
Động cơ hỏng đã được Clockwork phục chế lại hoàn toàn, sau đó độ lại "nội công" bộ lòng Wiseco 835cc, xú-páp SuperFlow, lò xo nồi Beehive, chế hoà khí Keihin CR29, lọc gió K&N cùng một loạt nâng cấp nhỏ khác.
Để tạo phong cách cafe racer cổ điển cho CB750, cả 2 bánh xe đều có đường kính 18 inch với các nan hoa bằng thép không rỉ. Trong khi phuộc trước được thay từ GSX-R thì phía sau, giảm xóc sau đã được hãng Hagon cung cấp. Điểm nhấn khác ở hai bên thân xe là các tấm ốp được phay xước với màu kim loại đen.
Bình xăng được gò lại và cũng có một tấm ốp phay xước tương tự nằm ở phía trên, với tên xưởng độ được tán đinh vào một cách đầy tinh tế, thể hiện sự cầu kỳ tới từng chi tiết của Clockwork.
Theo đúng phong cách cafe racer, ghế ngồi của xe đã được Samuel tạo hình với mội "gò" nhỏ phia sau, sau đó đã được gửi tới xưởng New Church Moto để hoàn thiện và bọc da màu đen. Tay nắm và cần số cũng được bọc loại da tương tự.
Nằm dưới yên xe, chiếc xe có đèn hậu LED nhỏ nhắn giấu dưới khung cùng hai xi-nhan nhỏ bên cạnh.
Theo yêu cầu của khách hàng, gần như tất cả các chi tiết trên CB750 đều được sơn màu đen bóng hoặc đen nhám, trừ một số chi tiết kim loại bóng làm điểm nhấn.
Sau khi độ lại, chiếc Honda CB750 nát đã trở nên đầy quyến rũ vừa "dữ dằn", với khả năng vận hành không thua kém mẫu xe hiện đại nào.