Dù có thể là một trong những chiếc Sportster độ "khủng" nhất trên Thế giới nhưng những hình ảnh và thông tin chi tiết về chiếc xe của Robb lại cực kỳ giới hạn.Chiếc xe đã được "độ" lại hoàn toàn với kiểu dáng thuôn dài đầy chất "tốc độ".Phuộc trước lấy từ Ducati 916, trong khi bộ khung xe được Robb tự chế hoàn toàn.Động cơ nguyên bản của chiếc Sportster FLCH 1969 được dỡ ra cân chỉnh lại và "nuôi ăn" bởi chế hoà khí S&S Super E Carb.Toàn bộ thân xe đã được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, những chi tiết không thể làm bằng sợi carbon sẽ được Robb thay bằng titan, nhôm hoặc thép gia cường.Nhờ đó, chiếc xe của anh chỉ nặng đúng 162 kg.Ngay cả bánh xe cũng được làm từ sợi carbon bởi hãng Blackstone Tek.Những đĩa phanh CNC được hãm bởi heo Brembo đẳng cấp.Điều đáng khâm phục đó là Robb đã chế tạo chiếc xe này gần như hoàn toàn chỉ trong xưởng nhỏ nằm sau sân nhà anh.
Dù có thể là một trong những chiếc Sportster độ "khủng" nhất trên Thế giới nhưng những hình ảnh và thông tin chi tiết về chiếc xe của Robb lại cực kỳ giới hạn.
Chiếc xe đã được "độ" lại hoàn toàn với kiểu dáng thuôn dài đầy chất "tốc độ".
Phuộc trước lấy từ Ducati 916, trong khi bộ khung xe được Robb tự chế hoàn toàn.
Động cơ nguyên bản của chiếc Sportster FLCH 1969 được dỡ ra cân chỉnh lại và "nuôi ăn" bởi chế hoà khí S&S Super E Carb.
Toàn bộ thân xe đã được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, những chi tiết không thể làm bằng sợi carbon sẽ được Robb thay bằng titan, nhôm hoặc thép gia cường.
Nhờ đó, chiếc xe của anh chỉ nặng đúng 162 kg.
Ngay cả bánh xe cũng được làm từ sợi carbon bởi hãng Blackstone Tek.
Những đĩa phanh CNC được hãm bởi heo Brembo đẳng cấp.
Điều đáng khâm phục đó là Robb đã chế tạo chiếc xe này gần như hoàn toàn chỉ trong xưởng nhỏ nằm sau sân nhà anh.