Rock ‘N Bike được "dựng" từ một chiếc Harley Davidson Sportster 883 đời 1991. Bộ khung của xe đã được Art of Racer "chế" lại hoàn toàn từ... những ống thép lấy từ xe đẩy hàng cũ.Sau đó, chiếc xe đã được "độ" lại hoàn toàn các chi tiết, lấy cảm hứng từ những chiếc ôtô theo phong cách hot-rod trong thập niên 50.Càng trước của xe có dạng springer, được gắn vào cổ phốt bằng cơ cấu tay lái Uniballs lấy từ ôtô Renault 4L.Rock ‘N Bike có chiều cao cực kỳ thấp, chỉ có 74 cm và có tư thế điều khiển khá khó khăn.Khối động cơ của xe và bộ chế hoà khí được giữ nguyên, chỉ được trang trí lại và có tác dụng như một cơ cấu chịu lực trên thân xe.Cần số được "độ" lại theo dạng suicide, chuyển số bằng tay như ô tô và có thiết kế "đầu lâu" đầy vẻ đe doạ.Được "độ" lại bởi người Pháp nhưng Rock ‘N Bike lại mang đậm phong cách Mỹ.Chiếc xe luôn giành được thứ hạng cao trong nhiều cuộc thi "độ' xe khắp châu Âu.
Rock ‘N Bike được "dựng" từ một chiếc Harley Davidson Sportster 883 đời 1991.
Bộ khung của xe đã được Art of Racer "chế" lại hoàn toàn từ... những ống thép lấy từ xe đẩy hàng cũ.
Sau đó, chiếc xe đã được "độ" lại hoàn toàn các chi tiết, lấy cảm hứng từ những chiếc ôtô theo phong cách hot-rod trong thập niên 50.
Càng trước của xe có dạng springer, được gắn vào cổ phốt bằng cơ cấu tay lái Uniballs lấy từ ôtô Renault 4L.
Rock ‘N Bike có chiều cao cực kỳ thấp, chỉ có 74 cm và có tư thế điều khiển khá khó khăn.
Khối động cơ của xe và bộ chế hoà khí được giữ nguyên, chỉ được trang trí lại và có tác dụng như một cơ cấu chịu lực trên thân xe.
Cần số được "độ" lại theo dạng suicide, chuyển số bằng tay như ô tô và có thiết kế "đầu lâu" đầy vẻ đe doạ.
Được "độ" lại bởi người Pháp nhưng Rock ‘N Bike lại mang đậm phong cách Mỹ.
Chiếc xe luôn giành được thứ hạng cao trong nhiều cuộc thi "độ' xe khắp châu Âu.