Ngày 2/3 , đoàn caravan nước ngoài đổ bộ vào TP.HCM trong hành trình mang tên "Road to Saigon". Hành trình này đặc biệt ở chỗ các mẫu xe tham gia đều sản xuất từ 1977 trở về trước. Đoàn caravan gồm 44 ôtô, cùng 91 hành khách. Trước khi nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Lệ Thanh (Gia Lai) di chuyển tới Sài Gòn, họ đã đi xuyên qua 4 quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan và Campuchia.Gây tò mò nhiều nhất là mẫu xe Bentley SuperSports đời 1925, đến nay đã 93 năm tuổi. Bentley SuperSport 1925 chỉ được sản xuất đúng 18 chiếc trên toàn thế giới, bán ra ở giai đoạn 1925-1927. Chiếc xe đến Việt Nam mang số thứ tự thứ 4.Ở thời điểm ra mắt, hãng xe sang Bentley tuyên bố chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới 100 dặm/giờ, tương đương 160 km/h. Hiện tại, trên toàn thế giới chỉ còn 4 chiếc lăn bánh.Các phần chốt đều sử dụng dây da.Thực tế, phiên bản SuperSports là biến thể của nguyên bản Bentley 3 Litre giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1919, bán ra năm 1921-1929.Bentley cung cấp 3 màu logo. Trong đó, màu xanh là đại diện cho mẫu xe sản xuất từ 1924-1929, tỷ số nén 6:3:1, chiều dài cơ sở 2.742 mm và tốc độ tối đa 160 km/h.Bentley 3 Litre đã thắng giải đua 24 Hours of Le Mans năm 1924, điều khiển bởi 2 tay đua John Duff và Frank Clement. Năm 1927, Bentley một lần nữa đứng trên bục vinh quang của giải đua này nhờ chiếc SuperSports điều khiểu bởi tay đua Sammy Davis và Dudley Benjafield. Khi đó, người sáng lập thương hiệu Bugatti đã gọi đây là "chiếc xe nhanh nhất thế giới". Chiếc xe có 2 bánh dự phòng 2 bên. Phanh tay đặt bên ngoài buồng lái, và không có cửa bên người lái, chỉ có bên hành khách.Bentley SuperSports 1925 là mẫu mui trần 2 chỗ, sử dụng hệ dẫn động 1 cầu, hộp số sàn 4 cấp, nhiên liệu xăng. Động cơ chiếc xe là loại 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.996 cc do cựu kỹ sư quân sự Hoàng gia Anh Clive Gallop thiết kế. Đây là một trong những động cơ xe hơi đầu tiên sử dụng 4 van mỗi xy-lanh, dầu bôi trơn và trục cam.Theo một thành viên đi cùng đoàn, nhìn những chiếc xe cổ tưởng chỉ đi tà tà 80-90 km/h, nhưng thực tế đi đèo toàn 120-140 km/h. Phần lớn thành viên tham gia hành trình là những người có kinh nghiệm. Ở mỗi trạm dừng, họ đều có thể tự bảo dưỡng và sửa chữa xe.Chiếc xe Bentley gần 100 tuổi nhưng nội thất còn khá mới, cho thấy chủ sở hữu thường xuyên chăm sóc chiếc xe. Ở bảng taplo lắp thêm một số thiết bị điện tử hiện đại.Ghế ngồi bọc da. Mọi thứ đều điều chỉnh bằng tay.Cặp đôi người Anh Graham Goodwin và Marina Goodwin lái chiếc Bentley SuperSports 1925. Trên chiếc xe có dán dòng chữ "Supported by Bonhams 1793". Bonhams là một trong những sàn bán đấu giá lâu đời và lớn nhất trên thế giới. Năm 2011, công ty đã bán thành công một chiếc Bentley SuperSports 1925 với giá 600.000 USD.
Ngày 2/3 , đoàn caravan nước ngoài đổ bộ vào TP.HCM trong hành trình mang tên "Road to Saigon". Hành trình này đặc biệt ở chỗ các mẫu xe tham gia đều sản xuất từ 1977 trở về trước. Đoàn caravan gồm 44 ôtô, cùng 91 hành khách. Trước khi nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Lệ Thanh (Gia Lai) di chuyển tới Sài Gòn, họ đã đi xuyên qua 4 quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan và Campuchia.
Gây tò mò nhiều nhất là mẫu xe Bentley SuperSports đời 1925, đến nay đã 93 năm tuổi. Bentley SuperSport 1925 chỉ được sản xuất đúng 18 chiếc trên toàn thế giới, bán ra ở giai đoạn 1925-1927. Chiếc xe đến Việt Nam mang số thứ tự thứ 4.
Ở thời điểm ra mắt, hãng xe sang Bentley tuyên bố chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới 100 dặm/giờ, tương đương 160 km/h. Hiện tại, trên toàn thế giới chỉ còn 4 chiếc lăn bánh.
Các phần chốt đều sử dụng dây da.
Thực tế, phiên bản SuperSports là biến thể của nguyên bản Bentley 3 Litre giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1919, bán ra năm 1921-1929.
Bentley cung cấp 3 màu logo. Trong đó, màu xanh là đại diện cho mẫu xe sản xuất từ 1924-1929, tỷ số nén 6:3:1, chiều dài cơ sở 2.742 mm và tốc độ tối đa 160 km/h.
Bentley 3 Litre đã thắng giải đua 24 Hours of Le Mans năm 1924, điều khiển bởi 2 tay đua John Duff và Frank Clement. Năm 1927, Bentley một lần nữa đứng trên bục vinh quang của giải đua này nhờ chiếc SuperSports điều khiểu bởi tay đua Sammy Davis và Dudley Benjafield. Khi đó, người sáng lập thương hiệu Bugatti đã gọi đây là "chiếc xe nhanh nhất thế giới".
Chiếc xe có 2 bánh dự phòng 2 bên. Phanh tay đặt bên ngoài buồng lái, và không có cửa bên người lái, chỉ có bên hành khách.
Bentley SuperSports 1925 là mẫu mui trần 2 chỗ, sử dụng hệ dẫn động 1 cầu, hộp số sàn 4 cấp, nhiên liệu xăng. Động cơ chiếc xe là loại 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.996 cc do cựu kỹ sư quân sự Hoàng gia Anh Clive Gallop thiết kế. Đây là một trong những động cơ xe hơi đầu tiên sử dụng 4 van mỗi xy-lanh, dầu bôi trơn và trục cam.
Theo một thành viên đi cùng đoàn, nhìn những chiếc xe cổ tưởng chỉ đi tà tà 80-90 km/h, nhưng thực tế đi đèo toàn 120-140 km/h. Phần lớn thành viên tham gia hành trình là những người có kinh nghiệm. Ở mỗi trạm dừng, họ đều có thể tự bảo dưỡng và sửa chữa xe.
Chiếc xe Bentley gần 100 tuổi nhưng nội thất còn khá mới, cho thấy chủ sở hữu thường xuyên chăm sóc chiếc xe. Ở bảng taplo lắp thêm một số thiết bị điện tử hiện đại.
Ghế ngồi bọc da. Mọi thứ đều điều chỉnh bằng tay.
Cặp đôi người Anh Graham Goodwin và Marina Goodwin lái chiếc Bentley SuperSports 1925. Trên chiếc xe có dán dòng chữ "Supported by Bonhams 1793". Bonhams là một trong những sàn bán đấu giá lâu đời và lớn nhất trên thế giới. Năm 2011, công ty đã bán thành công một chiếc Bentley SuperSports 1925 với giá 600.000 USD.