Ở dạng nguyên bản, Mustang Shelby GT350R vốn đã là một trong những chiếc Mustang có khả năng vận hành mạnh mẽ trong lịch sử nhờ động cơ V8 nạp khí tự nhiên 5.2l mạnh hơn 500 mã lực.Tuy nhiên, dưới bàn tay của hãng độ Hennessey nổi tiếng, chiếc xe còn trở nên mạnh mẽ hơn sau khi trở thành bản độ HPE800.Không giống như nhiều hãng độ khác, Hennessey đã tập trung 100% vào nâng cấp công suất xe và hoàn toàn không thay đổi bất kỳ chi tiết gì ở ngoại thất của GT350.Bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ 5.2l V8 của xe đã được hãng trang bị thêm một bộ siêu nạp với thể tích 2.9l, cùng với các thay đổi khác như piston và tay biên được rèn kỹ, cổ hút bằng sợi carbon...Đúng như tên gọi, sau khi nâng cấp, HPE800 có công suất lên tới 808 mã lực ở vòng tua 7800 rpm. Với con số này, chiếc xe đã mạnh hơn đa số siêu xe thực thụ trên thị trường hiện nay và "đánh bại" mẫu xe cơ bắp đồng hương Dodge Challenger Hellcat.Mô-men xoắn của động cơ cũng đã tăng vọt trên bản độ HPE800, từ 582 Nm trên xe nguyên bản lên thành 891 Nm.Hennessey cho biết hãng sẽ chỉ độ 50 chiếc HPE800 trong năm 2016. Mỗi chiếc xe sẽ mất tới 3-4 tháng mới có thể hoàn thành.
Ở dạng nguyên bản, Mustang Shelby GT350R vốn đã là một trong những chiếc Mustang có khả năng vận hành mạnh mẽ trong lịch sử nhờ động cơ V8 nạp khí tự nhiên 5.2l mạnh hơn 500 mã lực.
Tuy nhiên, dưới bàn tay của hãng độ Hennessey nổi tiếng, chiếc xe còn trở nên mạnh mẽ hơn sau khi trở thành bản độ HPE800.
Không giống như nhiều hãng độ khác, Hennessey đã tập trung 100% vào nâng cấp công suất xe và hoàn toàn không thay đổi bất kỳ chi tiết gì ở ngoại thất của GT350.
Bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ 5.2l V8 của xe đã được hãng trang bị thêm một bộ siêu nạp với thể tích 2.9l, cùng với các thay đổi khác như piston và tay biên được rèn kỹ, cổ hút bằng sợi carbon...
Đúng như tên gọi, sau khi nâng cấp, HPE800 có công suất lên tới 808 mã lực ở vòng tua 7800 rpm. Với con số này, chiếc xe đã mạnh hơn đa số siêu xe thực thụ trên thị trường hiện nay và "đánh bại" mẫu xe cơ bắp đồng hương Dodge Challenger Hellcat.
Mô-men xoắn của động cơ cũng đã tăng vọt trên bản độ HPE800, từ 582 Nm trên xe nguyên bản lên thành 891 Nm.
Hennessey cho biết hãng sẽ chỉ độ 50 chiếc HPE800 trong năm 2016. Mỗi chiếc xe sẽ mất tới 3-4 tháng mới có thể hoàn thành.