Chiếc môtô Ducati Scrambler siêu ngầu trong bản độ bánh to cực chất đến từ xưởng Down & Out Café Racers (D&O), một xưởng chuyên độ "bánh bedos" cho các mẫu xe phân khối lớn tại Anh quốc, nơi chủ yếu áp dụng cho những chiếc Triumph Bonneville.Để ý tưởng tươi mới hơn, hãng độ này đã chọn một chiếc Ducati Scrambler 2015 để làm chiếc xe bánh to tiếp theo của mình. Theo D&O “Chúng tôi luôn dõi theo tác phẩm của những người thợ độ khác và tôi thấy rằng đa số họ đều lựa chọn phong cách Cafe Racer cho Ducati. Sau khi ngắm nghía chiếc xe nguyên bản, chúng tôi quyết định giữ nguyên kiểu dáng scrambler của nó, chỉ thêm đôi chút thay đổi.”Một chút thay đổi ở đây chính là, xưởng độ D&O đã trang bị cặp vành nan hoa 17 inch được thiết kế riêng với kích thước bánh trước to bự giống như lốp sau, kết hợp với đó là cặp lốp 180/55-17 TKC80s.Ngoài ra, chắn bùn trước và đầu đèn của chiếc Ducati Scrambler độ cũng được thiết kế riêng với giá đỡ hoàn toàn mới. Dàn ghi đông LSL được gắn vào trục đỡ do D&O sản xuất và nối với cặp tay cầm của Biltwell Inc. Cặp đèn xi nhan nhỏ và đuôi xe do chính D&O thiết kế.Bên cạnh đó chiếc xe cũng được trang bị khá nhiều đồ chơi Rizoma như: hộp gió, vỏ đai trục cam, hộp đựng dầu phanh trước và sau, tấm chắn phần dưới phuộc, tấm chắn xích, vỏ đĩa xích và cần số. Hệ thống dây điện của xe cũng được chỉnh lại, sử dụng hệ thống đốt nhiên liệu không cần chìa khóa của Motogadget. Prokustom chịu trách nhiệm sơn xe còn Moto Demon Speedshop thiết kế bố cục cho xe.
Để sử dụng được bộ bánh trước với kích thước lớn như vậy, xưởng đã nhờ đến Fastec Custom Racing chế tạo cặp chảng 3 CNC rộng hơn để khoản cách giữa 2 phuộc Upside down rộng ra. Ngoài ra, trục quay và lõi vành mới cũng được thay thế cùng với đó là đồng hồ báo vận tốc mới.Đuôi xe sẽ được cắt bớt đi nhưng muốn cắt nhỏ nó ra bởi chúng tôi muốn dành chỗ để lắp thêm các phụ tùng khác. Vì thế mà yên xe được thiết kế lại và không lấn sang 2 bên nhiều như nguyên bản. Thay vào đó, D&O chế tạo hai tấm vỏ chắn hai bên để lấp chỗ trống nó để lại.Cùng với đó là lò xo giảm xóc sau là của Ohlins, còn tấm chắn bình hứng dầu và chốt khung là của Ducati. Hệ thống hãm thanh đến từ hãng Competition Werkes của Mỹ, và nó khiến cho xe có âm thanh vô cùng dễ chịu. Đây được xem là bản độ "bánh béo" khá ấn tượng của chiếc Ducati Scrambler 2015.
Chiếc môtô Ducati Scrambler siêu ngầu trong bản độ bánh to cực chất đến từ xưởng Down & Out Café Racers (D&O), một xưởng chuyên độ "bánh bedos" cho các mẫu xe phân khối lớn tại Anh quốc, nơi chủ yếu áp dụng cho những chiếc Triumph Bonneville.
Để ý tưởng tươi mới hơn, hãng độ này đã chọn một chiếc Ducati Scrambler 2015 để làm chiếc xe bánh to tiếp theo của mình. Theo D&O “Chúng tôi luôn dõi theo tác phẩm của những người thợ độ khác và tôi thấy rằng đa số họ đều lựa chọn phong cách Cafe Racer cho Ducati. Sau khi ngắm nghía chiếc xe nguyên bản, chúng tôi quyết định giữ nguyên kiểu dáng scrambler của nó, chỉ thêm đôi chút thay đổi.”
Một chút thay đổi ở đây chính là, xưởng độ D&O đã trang bị cặp vành nan hoa 17 inch được thiết kế riêng với kích thước bánh trước to bự giống như lốp sau, kết hợp với đó là cặp lốp 180/55-17 TKC80s.
Ngoài ra, chắn bùn trước và đầu đèn của chiếc Ducati Scrambler độ cũng được thiết kế riêng với giá đỡ hoàn toàn mới. Dàn ghi đông LSL được gắn vào trục đỡ do D&O sản xuất và nối với cặp tay cầm của Biltwell Inc. Cặp đèn xi nhan nhỏ và đuôi xe do chính D&O thiết kế.
Bên cạnh đó chiếc xe cũng được trang bị khá nhiều đồ chơi Rizoma như: hộp gió, vỏ đai trục cam, hộp đựng dầu phanh trước và sau, tấm chắn phần dưới phuộc, tấm chắn xích, vỏ đĩa xích và cần số. Hệ thống dây điện của xe cũng được chỉnh lại, sử dụng hệ thống đốt nhiên liệu không cần chìa khóa của Motogadget. Prokustom chịu trách nhiệm sơn xe còn Moto Demon Speedshop thiết kế bố cục cho xe.
Để sử dụng được bộ bánh trước với kích thước lớn như vậy, xưởng đã nhờ đến Fastec Custom Racing chế tạo cặp chảng 3 CNC rộng hơn để khoản cách giữa 2 phuộc Upside down rộng ra. Ngoài ra, trục quay và lõi vành mới cũng được thay thế cùng với đó là đồng hồ báo vận tốc mới.
Đuôi xe sẽ được cắt bớt đi nhưng muốn cắt nhỏ nó ra bởi chúng tôi muốn dành chỗ để lắp thêm các phụ tùng khác. Vì thế mà yên xe được thiết kế lại và không lấn sang 2 bên nhiều như nguyên bản. Thay vào đó, D&O chế tạo hai tấm vỏ chắn hai bên để lấp chỗ trống nó để lại.
Cùng với đó là lò xo giảm xóc sau là của Ohlins, còn tấm chắn bình hứng dầu và chốt khung là của Ducati. Hệ thống hãm thanh đến từ hãng Competition Werkes của Mỹ, và nó khiến cho xe có âm thanh vô cùng dễ chịu. Đây được xem là bản độ "bánh béo" khá ấn tượng của chiếc Ducati Scrambler 2015.