The Spanish Lady là một trong hơn 20 tàu thuyền thương mại chuyên ra khơi để lặn bắt tôm hùm ở Nicaragua. Mỗi chiếc tàu trước khi ra khơi đều phải chuẩn bị trước các vật tư thiết yếu cho khoảng 40-50 người đủ cung cấp trong vòng 2 tuần.Để chờ đợi được ra khơi, các thợ lặn bắt tôm hùm và những người khác phải chuẩn bị sẵn đồ đạc và chờ đợi tại bến tàu chính cho đến khi chủ tàu gọi tên. Sự chờ đợi có thể mất vài ngày, với sự chậm trễ bất ngờ xuất phát từ những thay đổi về thời tiết, chi phí nhiên liệu tăng cao và thậm chí sự phản đối về tiền lương.Chiếc tàu The Spanish Lady có thể chứa lên đến 50 người lao động, bao gồm cả một đội trưởng, đồng thuyền trưởng, thợ lặn, trợ lý lặn, cơ khí và các đầu bếp.Các thợ lặn chuẩn bị lưỡi câu để lặn bắt tôm.Mỗi ngày, ba bữa ăn của các thành viên trên tàu được chuẩn bị bởi đầu bếp. Hầu hết các thực phẩm đều được chiên và nguyên liệu chủ yếu là cá đánh bắt trong ngày.Một thợ lặn đang chuẩn bị chút tôm hùm ra giỏ để chủ thuyền cân và tính ra tiền công.Để bắt được những con tôm hùm, thợ lặn sử dụng móc câu và những kỹ năng riêng của mình.Lặn bắt tôm hùm là công việc mang về khoản thu nhập chính cho nhiều thợ lặn nhưng nó cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm như có thể mất mạng hoặc bị liệt... trong lúc lao động.Những con tôm hùm được chủ tàu sơ chế và ướp đá để chờ ngày quay về đất liền bán cho các thương gia.Khi tàu đã gần hết nhu yếu phẩm và thu được nhiều tôm cá, chủ tàu và các thành viên phi hành đoàn trở về trong sự hân hoan.
The Spanish Lady là một trong hơn 20 tàu thuyền thương mại chuyên ra khơi để lặn bắt tôm hùm ở Nicaragua. Mỗi chiếc tàu trước khi ra khơi đều phải chuẩn bị trước các vật tư thiết yếu cho khoảng 40-50 người đủ cung cấp trong vòng 2 tuần.
Để chờ đợi được ra khơi, các thợ lặn bắt tôm hùm và những người khác phải chuẩn bị sẵn đồ đạc và chờ đợi tại bến tàu chính cho đến khi chủ tàu gọi tên. Sự chờ đợi có thể mất vài ngày, với sự chậm trễ bất ngờ xuất phát từ những thay đổi về thời tiết, chi phí nhiên liệu tăng cao và thậm chí sự phản đối về tiền lương.
Chiếc tàu The Spanish Lady có thể chứa lên đến 50 người lao động, bao gồm cả một đội trưởng, đồng thuyền trưởng, thợ lặn, trợ lý lặn, cơ khí và các đầu bếp.
Các thợ lặn chuẩn bị lưỡi câu để lặn bắt tôm.
Mỗi ngày, ba bữa ăn của các thành viên trên tàu được chuẩn bị bởi đầu bếp. Hầu hết các thực phẩm đều được chiên và nguyên liệu chủ yếu là cá đánh bắt trong ngày.
Một thợ lặn đang chuẩn bị chút tôm hùm ra giỏ để chủ thuyền cân và tính ra tiền công.
Để bắt được những con tôm hùm, thợ lặn sử dụng móc câu và những kỹ năng riêng của mình.
Lặn bắt tôm hùm là công việc mang về khoản thu nhập chính cho nhiều thợ lặn nhưng nó cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm như có thể mất mạng hoặc bị liệt... trong lúc lao động.
Những con tôm hùm được chủ tàu sơ chế và ướp đá để chờ ngày quay về đất liền bán cho các thương gia.
Khi tàu đã gần hết nhu yếu phẩm và thu được nhiều tôm cá, chủ tàu và các thành viên phi hành đoàn trở về trong sự hân hoan.