Trước bản độ Ducati Scrambler Flamingo mới nhất, xưởng Vibrazioni Art Design cũng đã từng có một chiếc Honda CB750 Cafe Racer với thân làm từ phế liệu.Trước đó, vào năm 2015 vừa qua, hãng độ này cũng đã từng tạo ra một chiếc Ducati Scrambler khác mang phong cách Mad Max cực chất.So với các bản độ trước đây, bản độ Ducati Scrambler Flamingo "góc cạnh" hơn với các phần thân xe được tạo hình theo dạng đa giác. Lần này, xưởng độ Vibrazioni Art Design đã sử dụng những tấm tôn cắt từ thùng phuy của hãng dầu Texaco để tạo nên thân xe.Một số mảng thân xe vẫn còn nguyên sơn đỏ và logo Texaco từ thùng phuy, đem tới vẻ đẹp độc đáo cho Flamingo. Két tản nhiệt dầu của chiếc xe được đưa lên tới đầu xe và tích hợp đèn pha.Giống như bản độ Scrambler trước đây của hãng độ Vibrazioni Art Design, chiếc Flamingo cũng có mâm 10 cánh nguyên bản được thay bằng mâm đặc không nan, kèm theo lốp Pirelli.Khối động cơ 803 cc của Scrambler là đã đủ mạnh mẽ cho chiếc xe này, chính vì vậy nó không có cải tiến gì ngoài hệ thống xả mới với pô ngắn.Có thể nhiều người sẽ cảm thấy không thích phiên bản độ này, nhưng đây được xem là sự sáng tạo mang "đầy tính nghệ thuật" cho mẫu xe bán chạy nhất của Ducati trong 2 năm vừa qua.
Trước bản độ Ducati Scrambler Flamingo mới nhất, xưởng Vibrazioni Art Design cũng đã từng có một chiếc Honda CB750 Cafe Racer với thân làm từ phế liệu.
Trước đó, vào năm 2015 vừa qua, hãng độ này cũng đã từng tạo ra một chiếc Ducati Scrambler khác mang phong cách Mad Max cực chất.
So với các bản độ trước đây, bản độ Ducati Scrambler Flamingo "góc cạnh" hơn với các phần thân xe được tạo hình theo dạng đa giác. Lần này, xưởng độ Vibrazioni Art Design đã sử dụng những tấm tôn cắt từ thùng phuy của hãng dầu Texaco để tạo nên thân xe.
Một số mảng thân xe vẫn còn nguyên sơn đỏ và logo Texaco từ thùng phuy, đem tới vẻ đẹp độc đáo cho Flamingo. Két tản nhiệt dầu của chiếc xe được đưa lên tới đầu xe và tích hợp đèn pha.
Giống như bản độ Scrambler trước đây của hãng độ Vibrazioni Art Design, chiếc Flamingo cũng có mâm 10 cánh nguyên bản được thay bằng mâm đặc không nan, kèm theo lốp Pirelli.
Khối động cơ 803 cc của Scrambler là đã đủ mạnh mẽ cho chiếc xe này, chính vì vậy nó không có cải tiến gì ngoài hệ thống xả mới với pô ngắn.
Có thể nhiều người sẽ cảm thấy không thích phiên bản độ này, nhưng đây được xem là sự sáng tạo mang "đầy tính nghệ thuật" cho mẫu xe bán chạy nhất của Ducati trong 2 năm vừa qua.