Huyền thoại thiết kế Aldo Drudi - người đã thiết kế những chiếc mũ cộp mác R46 - hoàn thành và công bố chiếc siêu môtô loại sport-tourer sau 15 tháng nghiên cứu và phát triển mang tên Drudi Burasca 1200, (từ Burasca có nghĩa là cơn lốc trong tiếng Ý).Chiếc siêu môtô thể thao đường trường này được thiết kế bởi đội ngũ những nhà thiết kế trẻ đầy sáng tạo của Air Garage với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mang tên D-Perf 3DP đã được sử dụng trên siêu du thuyền ANVERA 55 Crossover với toàn bộ hệ thống khung sườn bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và thân vỏ bằng vật liệu sợi carbon.Trên chiếc siêu môtô này, hệ thống treo nguyên bản Showa của xe được thay thế bằng sản phẩm từ thương liệu Ohlins bao gồm giảm xóc trước NIX30 và giảm xóc sau Unit Pro-link tương tự trên các mẫu môtô đua chuyên nghiệp tại Island of Man TT.Ở phần đầu - đèn pha của xe được chế tác bằng CNC với một bóng dạng bi cầu sử dụng công nghệ laser LED vốn được áp dụng trên xe hơi ví dụ như Audi cho ánh sáng ấn tượng đi kèm với kính chắn gió được chế tác theo đặt hàng từ thương hiệu Puig.Tay lái của xe được lựa chọn thương hiệu Renthal với cổ lái CNC nguyên khối với cụm công tắc được giữ nguyên từ chiếc VFR 1200. Đồng hồ do MotoGadget cung cấp lấy cảm hứng từ bảng đồng hồ của mẫu xe Ducati Scrambler.Toàn bộ phần bình xăng và đuôi xe được chế tạo bằng nhôm tạo dáng độc đáo và lạ mắt với đèn hậu dạng LED ống và dải LED kéo dài suốt đuôi xe. Khung xe được thiết kế lại hoàn toàn bằng vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ dạng dầm mắt cáo, và thân vỏ được chế tác hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon giúp giảm trọng lượng tới 30kg so với nguyên bản.Bên cạnh đó - hệ thống cùm phanh, côn đặt hàng của Accossato đi kèm với cụm phanh Nissin trước sau cùng đĩa phanh Arashi thửa riêng. Có vẻ như điều đáng tiếc nhất ở chiếc xe này các nhà sáng tạo lại đưa ra lựa chọn không sử dụng hệ thống ABS cho xe.Drudi Burasca 1200 sử dụng vành đúc 17 inch 3 chấu chế tạo bằng sợi carbon từ Ergal, bọc ngoài bởi lốp thể thao Pirelli P Zero Corsa trứ danh. Hệ thống điều khiển trung tâm ECU được Motec cài đặt lại để phù hợp với mục đích vận hành mới.Drudi Burasca 1200 dựa trên nguyên mẫu Honda VFR 1200 nổi tiếng nhưng được thiết kế và chế tác mới gần như hoàn toàn, xe được trang bị hệ thống ống xả từ thương hiệu Akrapovic với vật liệu titan cho âm thanh uy lực, trọng lượng nhẹ hơn cũng mang lại công suất cao hơn."Trái tim" của xe là khối động cơ V4, góc nghiêng 76 độ dung tích 1.237cc làm mát bằng dung dịch với công suất 173 mã lực và mô-men xoắn đạt 130Nm truyền lực bằng trục các-đăng thông qua hộp số 6 cấp bán tự động điều khiển điện tử hoặc hệ thống 6 số thể thao côn tay truyền thống tùy theo phiên bản.Drudi cho biết chiếc xe này được hoàn thành với tiêu chí tạo sự thoải mái, tiện nghi, tập trung vào mục tiêu vận hành tốc độ cao trên các chặng đường dài. Ông cho biết hiện tại siêu môtô Drudi chỉ có duy nhất một nguyên mẫu và chưa xác nhận việc liệu có sản xuất thương mại hay không.
Huyền thoại thiết kế Aldo Drudi - người đã thiết kế những chiếc mũ cộp mác R46 - hoàn thành và công bố chiếc siêu môtô loại sport-tourer sau 15 tháng nghiên cứu và phát triển mang tên Drudi Burasca 1200, (từ Burasca có nghĩa là cơn lốc trong tiếng Ý).
Chiếc siêu môtô thể thao đường trường này được thiết kế bởi đội ngũ những nhà thiết kế trẻ đầy sáng tạo của Air Garage với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mang tên D-Perf 3DP đã được sử dụng trên siêu du thuyền ANVERA 55 Crossover với toàn bộ hệ thống khung sườn bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và thân vỏ bằng vật liệu sợi carbon.
Trên chiếc siêu môtô này, hệ thống treo nguyên bản Showa của xe được thay thế bằng sản phẩm từ thương liệu Ohlins bao gồm giảm xóc trước NIX30 và giảm xóc sau Unit Pro-link tương tự trên các mẫu môtô đua chuyên nghiệp tại Island of Man TT.
Ở phần đầu - đèn pha của xe được chế tác bằng CNC với một bóng dạng bi cầu sử dụng công nghệ laser LED vốn được áp dụng trên xe hơi ví dụ như Audi cho ánh sáng ấn tượng đi kèm với kính chắn gió được chế tác theo đặt hàng từ thương hiệu Puig.
Tay lái của xe được lựa chọn thương hiệu Renthal với cổ lái CNC nguyên khối với cụm công tắc được giữ nguyên từ chiếc VFR 1200. Đồng hồ do MotoGadget cung cấp lấy cảm hứng từ bảng đồng hồ của mẫu xe Ducati Scrambler.
Toàn bộ phần bình xăng và đuôi xe được chế tạo bằng nhôm tạo dáng độc đáo và lạ mắt với đèn hậu dạng LED ống và dải LED kéo dài suốt đuôi xe. Khung xe được thiết kế lại hoàn toàn bằng vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ dạng dầm mắt cáo, và thân vỏ được chế tác hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon giúp giảm trọng lượng tới 30kg so với nguyên bản.
Bên cạnh đó - hệ thống cùm phanh, côn đặt hàng của Accossato đi kèm với cụm phanh Nissin trước sau cùng đĩa phanh Arashi thửa riêng. Có vẻ như điều đáng tiếc nhất ở chiếc xe này các nhà sáng tạo lại đưa ra lựa chọn không sử dụng hệ thống ABS cho xe.
Drudi Burasca 1200 sử dụng vành đúc 17 inch 3 chấu chế tạo bằng sợi carbon từ Ergal, bọc ngoài bởi lốp thể thao Pirelli P Zero Corsa trứ danh. Hệ thống điều khiển trung tâm ECU được Motec cài đặt lại để phù hợp với mục đích vận hành mới.
Drudi Burasca 1200 dựa trên nguyên mẫu Honda VFR 1200 nổi tiếng nhưng được thiết kế và chế tác mới gần như hoàn toàn, xe được trang bị hệ thống ống xả từ thương hiệu Akrapovic với vật liệu titan cho âm thanh uy lực, trọng lượng nhẹ hơn cũng mang lại công suất cao hơn.
"Trái tim" của xe là khối động cơ V4, góc nghiêng 76 độ dung tích 1.237cc làm mát bằng dung dịch với công suất 173 mã lực và mô-men xoắn đạt 130Nm truyền lực bằng trục các-đăng thông qua hộp số 6 cấp bán tự động điều khiển điện tử hoặc hệ thống 6 số thể thao côn tay truyền thống tùy theo phiên bản.
Drudi cho biết chiếc xe này được hoàn thành với tiêu chí tạo sự thoải mái, tiện nghi, tập trung vào mục tiêu vận hành tốc độ cao trên các chặng đường dài. Ông cho biết hiện tại siêu môtô Drudi chỉ có duy nhất một nguyên mẫu và chưa xác nhận việc liệu có sản xuất thương mại hay không.