Nhân dịp triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon đang diễn ra tại Nhật, hãng xe Toyota đã đem tới trưng bày 6 mẫu xe độ khác nhau, dựa trên những dòng xe đang "hot" của hãng.Năm nay, Toyota đã "chú tâm" tới dòng crossover cỡ nhỏ C-HR khi tung ra 2 bản độ cho chiếc xe. Trong đó, gói Agressive Style sẽ đem tới cho chiếc xe vẻ thể thao "dữ dằn" hơn nhờ bộ bodykit mới, lưới tản nhiệt màu đen hoặc bạc và cánh đuôi ở trên kính sau. Tuy nhiên, gói độ này sẽ khiến khoảng sáng gầm xe giảm xuống do bộ bodykit thể thao "sát đất".Với gói Extreme Style, C-HR sẽ giống như một chiếc xe đua rally thực sự với nẹp cản trước, cánh đuôi cùng các tấm ốp bằng nhựa đen hai bên thân xe. Các vòm bánh của xe còn được lắp thêm chắn bùn. Với cả 2 phong cách cho ngoại thất, TRD đều trang bị cho xe bộ mâm 18 inch TF6 hoặc những thiết kế mâm từ các hãng độ khác như Works WIL-02D, Kyoho CDF 1 và Tom’s TH-01.Bên cạnh C-HR, mẫu xe thể thao duy nhất đang được hãng sản xuất là Toyota 86 cũng có tới 2 bản độ khác nhau. Trong đó, bản độ đầu tiên mang tên 14R-60 Carbon Concept biến 86 trở thành một mẫu xe đua "siêu nhẹ" với bodykit thể thao và cánh đuôi siêu nhẹ từ sợi carbon.Bản độ thứ 2 từ 86 mang tên gọi Toyota TRD Rally Concept4 lại hướng chiếc xe trở thành một mẫu xe đua đường đất rally thực thụ khi nâng cao giảm xóc, sử dụng mâm Volk Racing TE37 17 inch kèm lốp gai lớn. Chiếc xe đã được độ với sự hợp tác từ tay đua Fumio Tahara - nhà vô địch nhiều năm của giải Japan Rally Championship.Năm nay, bộ phận phát triển xe đua TRD (Toyota Racing Development) cũng "tấn công" Tokyo Auto Salon khá mạnh mẽ với những bản độ khác nhau. Trong đó, chiếc bán tải Hilux Revo TRD AXCR2016 này đã được thiết kế nhằm xuyên qua châu Á, với các thay đổi như ống thở, mâm TRD, lốp gai, hệ thống treo cao...Ngay cả dòng xe van vốn chỉ thường được dùng để kinh doanh là Toyota Hiace cũng đã được TRD độ lại theo phong cách xe địa hình. Đặc biệt, một số chi tiết độ trên mẫu xe này như cản trước hoặc chắn bùn đang được hãng xe Toyota cân nhắc bán ra.
Nhân dịp triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon đang diễn ra tại Nhật, hãng xe Toyota đã đem tới trưng bày 6 mẫu xe độ khác nhau, dựa trên những dòng xe đang "hot" của hãng.
Năm nay, Toyota đã "chú tâm" tới dòng crossover cỡ nhỏ C-HR khi tung ra 2 bản độ cho chiếc xe. Trong đó, gói Agressive Style sẽ đem tới cho chiếc xe vẻ thể thao "dữ dằn" hơn nhờ bộ bodykit mới, lưới tản nhiệt màu đen hoặc bạc và cánh đuôi ở trên kính sau. Tuy nhiên, gói độ này sẽ khiến khoảng sáng gầm xe giảm xuống do bộ bodykit thể thao "sát đất".
Với gói Extreme Style, C-HR sẽ giống như một chiếc xe đua rally thực sự với nẹp cản trước, cánh đuôi cùng các tấm ốp bằng nhựa đen hai bên thân xe. Các vòm bánh của xe còn được lắp thêm chắn bùn. Với cả 2 phong cách cho ngoại thất, TRD đều trang bị cho xe bộ mâm 18 inch TF6 hoặc những thiết kế mâm từ các hãng độ khác như Works WIL-02D, Kyoho CDF 1 và Tom’s TH-01.
Bên cạnh C-HR, mẫu xe thể thao duy nhất đang được hãng sản xuất là Toyota 86 cũng có tới 2 bản độ khác nhau. Trong đó, bản độ đầu tiên mang tên 14R-60 Carbon Concept biến 86 trở thành một mẫu xe đua "siêu nhẹ" với bodykit thể thao và cánh đuôi siêu nhẹ từ sợi carbon.
Bản độ thứ 2 từ 86 mang tên gọi Toyota TRD Rally Concept4 lại hướng chiếc xe trở thành một mẫu xe đua đường đất rally thực thụ khi nâng cao giảm xóc, sử dụng mâm Volk Racing TE37 17 inch kèm lốp gai lớn. Chiếc xe đã được độ với sự hợp tác từ tay đua Fumio Tahara - nhà vô địch nhiều năm của giải Japan Rally Championship.
Năm nay, bộ phận phát triển xe đua TRD (Toyota Racing Development) cũng "tấn công" Tokyo Auto Salon khá mạnh mẽ với những bản độ khác nhau. Trong đó, chiếc bán tải Hilux Revo TRD AXCR2016 này đã được thiết kế nhằm xuyên qua châu Á, với các thay đổi như ống thở, mâm TRD, lốp gai, hệ thống treo cao...
Ngay cả dòng xe van vốn chỉ thường được dùng để kinh doanh là Toyota Hiace cũng đã được TRD độ lại theo phong cách xe địa hình. Đặc biệt, một số chi tiết độ trên mẫu xe này như cản trước hoặc chắn bùn đang được hãng xe Toyota cân nhắc bán ra.