Tại VMS 2018, thống kê từ ban tổ chức cho thấy hãng xe sang Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích gần 1.000 mét vuông. Đồng thời thương hiệu "ngôi sao ba cánh" mang tới trưng bày số xe nhiều nhất, lên tới 21 mẫu xe khác nhau, bao gồm 14 mẫu xe ở khu vực trung tâm và 7 xe ở khu vực Xe đã qua sử dụng chính hãng.Các mẫu xe chủ lực của MBV xuất hiện lần này gồm C-Class, GLC, E-Class, S-Class, và cả các mẫu xe cuốn hút như Coupé, Roadster, xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG. Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.Như thường lệ, Mercedes gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các kỳ triển lãm. Năm nay, MBV hướng đến một gian hàng tinh giản, tiết mục trình diễn đơn giản, trang bị hệ thống ánh sáng chuyên dụng nhằm tập trung vào trải nghiệm sản phẩm thuận tiện cho khách tham quan và các đơn vị truyền thông, báo chí.Nổi bật ở giữa không gian triển lãm là khu vực đón khách Star Lounge theo tiêu chuẩn 5 sao của MBV nhằm mang đến không gian thư giãn và tương tác dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP được thiết kế với những tiêu chuẩn cao nhất.Hãng xe sang của Đức cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như Khu vực đón tiếp khách hàng doanh nghiệp, khu vực tương tác mạng xã hội và Khu trưng bày phụ kiện chính hãng - cùng dàn người đẹp và xe sang Mercedes-Benz thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan.Đặc biệt, Khu vực trưng bày xe đã qua sử dụng Mercedes-Benz Certified sẽ được tích hợp ở khu trưng bày trong nhà như một mảng kinh doanh chiến lược của thương hiệu xe sang đình đám này tại thị trường ôtô Việt. Bên cạnh các mẫu xe đẳng cấp và khu trưng bày sang trọng, điểm thu hút của gian hàng Mercedes-Benz tại VMS 2018 còn nằm ở các ưu đãi dành cho khách mua xe. MBV cho biết đây là thời điểm tốt để khách mua dòng C và E-Class nhờ gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn.VMS 2018 được coi là thời điểm vàng để sở hữu các mẫu C-Class và E-Class. Với danh mục trang bị hấp dẫn nhất trong khi mức giá chỉ từ 1,489 tỷ đồng, C-Class đang là cầu nối thu hút khách hàng từ khách hàng phổ thông lên sở hữu thương hiệu xe sang của Mercedes-Benz.Từ cuối năm 2017 đến nay, MBV đã liên tục bổ sung cho C-Class những trang bị đáng giá để nâng cao trải nghiệm khách hàng như hộp số 9 cấp 9G-TRONIC (cả 3 phiên bản), loa Burmester (C 200), Camera 360 (C 250) và mâm xe đa chấu thể thao 19-inch (C 300)...Cũng tại VMS 2018, MBV giới thiệu các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua xe mới tại triển lãm với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng, bao gồm một cặp vé khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines và hai đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach dành cho 2 người; hoặc trang bị tính năng cảnh báo và hiển thị áp suất lốp chính hãng.Đối với các mẫu xe đã qua sử dụng chính hãng Mercedes-Benz Certified, khi mua xe các khách hàng sẽ nhận được nhiều gói ưu đãi hấp dẫn.Video: Gian hàng xe sang Mercedes-Benz tại VMS 2018
Tại VMS 2018, thống kê từ ban tổ chức cho thấy hãng xe sang Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích gần 1.000 mét vuông. Đồng thời thương hiệu "ngôi sao ba cánh" mang tới trưng bày số xe nhiều nhất, lên tới 21 mẫu xe khác nhau, bao gồm 14 mẫu xe ở khu vực trung tâm và 7 xe ở khu vực Xe đã qua sử dụng chính hãng.
Các mẫu xe chủ lực của MBV xuất hiện lần này gồm C-Class, GLC, E-Class, S-Class, và cả các mẫu xe cuốn hút như Coupé, Roadster, xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG. Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.
Như thường lệ, Mercedes gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các kỳ triển lãm. Năm nay, MBV hướng đến một gian hàng tinh giản, tiết mục trình diễn đơn giản, trang bị hệ thống ánh sáng chuyên dụng nhằm tập trung vào trải nghiệm sản phẩm thuận tiện cho khách tham quan và các đơn vị truyền thông, báo chí.
Nổi bật ở giữa không gian triển lãm là khu vực đón khách Star Lounge theo tiêu chuẩn 5 sao của MBV nhằm mang đến không gian thư giãn và tương tác dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP được thiết kế với những tiêu chuẩn cao nhất.
Hãng xe sang của Đức cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như Khu vực đón tiếp khách hàng doanh nghiệp, khu vực tương tác mạng xã hội và Khu trưng bày phụ kiện chính hãng - cùng dàn người đẹp và xe sang Mercedes-Benz thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan.
Đặc biệt, Khu vực trưng bày xe đã qua sử dụng Mercedes-Benz Certified sẽ được tích hợp ở khu trưng bày trong nhà như một mảng kinh doanh chiến lược của thương hiệu xe sang đình đám này tại thị trường ôtô Việt.
Bên cạnh các mẫu xe đẳng cấp và khu trưng bày sang trọng, điểm thu hút của gian hàng Mercedes-Benz tại VMS 2018 còn nằm ở các ưu đãi dành cho khách mua xe. MBV cho biết đây là thời điểm tốt để khách mua dòng C và E-Class nhờ gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn.
VMS 2018 được coi là thời điểm vàng để sở hữu các mẫu C-Class và E-Class. Với danh mục trang bị hấp dẫn nhất trong khi mức giá chỉ từ 1,489 tỷ đồng, C-Class đang là cầu nối thu hút khách hàng từ khách hàng phổ thông lên sở hữu thương hiệu xe sang của Mercedes-Benz.
Từ cuối năm 2017 đến nay, MBV đã liên tục bổ sung cho C-Class những trang bị đáng giá để nâng cao trải nghiệm khách hàng như hộp số 9 cấp 9G-TRONIC (cả 3 phiên bản), loa Burmester (C 200), Camera 360 (C 250) và mâm xe đa chấu thể thao 19-inch (C 300)...
Cũng tại VMS 2018, MBV giới thiệu các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua xe mới tại triển lãm với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng, bao gồm một cặp vé khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines và hai đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach dành cho 2 người; hoặc trang bị tính năng cảnh báo và hiển thị áp suất lốp chính hãng.
Đối với các mẫu xe đã qua sử dụng chính hãng Mercedes-Benz Certified, khi mua xe các khách hàng sẽ nhận được nhiều gói ưu đãi hấp dẫn.
Video: Gian hàng xe sang Mercedes-Benz tại VMS 2018