Sau khi nhiều bản độ Exciter 150 đã xuất hiện, gần đây các biker Việt lại đang có xu hướng tìm về những chiếc Yamaha Exciter 135 với thiết kế đơn giản, thanh thoát và nhỏ gọn hơn. Trong đó, phiên bản Exciter thế hệ đầu tiên cùng Exciter 2009-2010 với chóa đèn pha lớn được khá nhiều người chơi xe ưa chuộng.Để "làm mới" lại Yamaha Exciter 135 đời cũ, một biker Vũng Tàu đã tiến hành "dọn kiểng" cho chiếc xe. Dù không có quá nhiều đồ chơi "khủng" nhưng bản độ này vẫn đầy nổi bật do người chơi xe đã lựa chọn những phụ tùng cao cấp cho "xế cưng" của mình.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Yamaha Exciter độ kiểng đã gây ấn tượng mạnh khi được chủ xe trang bị cho "dàn chân" với cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây màu vàng nổi bật và có giá trị khá cao. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng đã được độ lại với đĩa Galfer và heo Brembo.Nằm ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng đồng hồ điện tử Koso đa chức năng. Được thiết kế dành riêng cho Exciter từ 2010 trở về trước, đồng hồ Koso có thể lắp vào chiếc xe mà không cần "chế cháo" bất kỳ chi tiết nào, trong khi vẫn có đầy đủ tính năng hiện đại.Nằm ở bên dưới lườn xe, một cây trợ lực Ohlins đã được gắn một cách khéo léo vào sườn và tay lái của Exciter 135 bằng cách khoét nhẹ tấm nhựa ốp lườn, khiến chiếc xe có được độ ổn định cao hơn khi chạy với tốc độ cao.Cũng để khiến cho chiếc Exciter vận hành ổn định hơn, chủ xe đã nâng cấp hệ thống phuộc sau monoshock nguyên bản bằng phuộc Ohlins bình dầu rời, hạn chế tối đa tình trạng sàng lắc và tăng cảm giác từ mặt đường với người điều khiển.Khối động cơ 135 cc nguyên bản của xe được giữ nguyên, truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua bộ nhông-sên-đĩa của SSS. Đi kèm với cặp mâm Racing Boy là lốp Pirelli Angel GT đem tới độ bám đường cao hơn.Chiếc Yamaha Exciter 135 đời đầu với thiết kế dàn đầu nhỏ và thân xe sắc sảo đã được người chơi Vũng Tàu "dọn" lại với những phụ tùng cao cấp, khiến nó không chỉ trông ấn tượng hơn mà còn có khả năng vận hành ổn định, an toàn hơn.
Sau khi nhiều bản độ Exciter 150 đã xuất hiện, gần đây các biker Việt lại đang có xu hướng tìm về những chiếc Yamaha Exciter 135 với thiết kế đơn giản, thanh thoát và nhỏ gọn hơn. Trong đó, phiên bản Exciter thế hệ đầu tiên cùng Exciter 2009-2010 với chóa đèn pha lớn được khá nhiều người chơi xe ưa chuộng.
Để "làm mới" lại Yamaha Exciter 135 đời cũ, một biker Vũng Tàu đã tiến hành "dọn kiểng" cho chiếc xe. Dù không có quá nhiều đồ chơi "khủng" nhưng bản độ này vẫn đầy nổi bật do người chơi xe đã lựa chọn những phụ tùng cao cấp cho "xế cưng" của mình.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Yamaha Exciter độ kiểng đã gây ấn tượng mạnh khi được chủ xe trang bị cho "dàn chân" với cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây màu vàng nổi bật và có giá trị khá cao. Hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng đã được độ lại với đĩa Galfer và heo Brembo.
Nằm ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng đồng hồ điện tử Koso đa chức năng. Được thiết kế dành riêng cho Exciter từ 2010 trở về trước, đồng hồ Koso có thể lắp vào chiếc xe mà không cần "chế cháo" bất kỳ chi tiết nào, trong khi vẫn có đầy đủ tính năng hiện đại.
Nằm ở bên dưới lườn xe, một cây trợ lực Ohlins đã được gắn một cách khéo léo vào sườn và tay lái của Exciter 135 bằng cách khoét nhẹ tấm nhựa ốp lườn, khiến chiếc xe có được độ ổn định cao hơn khi chạy với tốc độ cao.
Cũng để khiến cho chiếc Exciter vận hành ổn định hơn, chủ xe đã nâng cấp hệ thống phuộc sau monoshock nguyên bản bằng phuộc Ohlins bình dầu rời, hạn chế tối đa tình trạng sàng lắc và tăng cảm giác từ mặt đường với người điều khiển.
Khối động cơ 135 cc nguyên bản của xe được giữ nguyên, truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua bộ nhông-sên-đĩa của SSS. Đi kèm với cặp mâm Racing Boy là lốp Pirelli Angel GT đem tới độ bám đường cao hơn.
Chiếc Yamaha Exciter 135 đời đầu với thiết kế dàn đầu nhỏ và thân xe sắc sảo đã được người chơi Vũng Tàu "dọn" lại với những phụ tùng cao cấp, khiến nó không chỉ trông ấn tượng hơn mà còn có khả năng vận hành ổn định, an toàn hơn.