Là "bước chuyển" từ chiếc xe 2 kỳ Nova Dash tới Sonic 150R thế hệ mới hiện nay, Honda Sonic 125 là một mẫu xe khá hiếm ở Việt Nam do đã ngừng nhập khẩu vào khoảng năm 2003. Chiếc xe được bán với 2 phiên bản tại Thái Lan là bản thường với bánh căm và bản Sonic 125 RS với cặp mâm đúc 5 cánh thể thao.Từ chiếc Honda Sonic 125 RS, một người chơi xe tại Sài Gòn đã "dọn" lại theo phong cách kiểng, bổ sung thêm cho chiếc xe hàng loạt "đồ chơi" hàng hiệu không chỉ đẹp mắt mà còn có khả năng cải thiện cảm giác lái của xe. Ở phía trước, toàn bộ hệ thống phuộc nguyên bản của xe đã bị loại bỏ và thay bằng phuộc USD của Ohlins.Chiếc Sonic 125 RS nguyên bản vốn được trang bị mâm 5 cánh, tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ xe đã thay bằng mâm 6 cánh xoắn thể thao hơn từ Honda CBR150R. Bên cạnh mâm, đĩa phanh trước của xe cũng có nguồn gốc từ CBR150R và kèm theo là heo Brembo 2 pis từ xe KTM.Để có thể lắp được cặp phuộc USD mới, chiếc xe đã có chảng ba trên dưới "thửa riêng" bằng nhôm CNC. Cụm đồng hồ nguyên bản của Sonic 125 được giữ nguyên, chủ xe chỉ bổ sung một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ ở trên chảng ba.Khu vực tay lái của xe cũng hội tụ nhiều món đồ chơi hấp dẫn, trong đó bên tay trái là cùm ga cuốn Domino kèm theo tay phanh 6 số đồ chơi.Ở bên phải, toàn bộ cùm côn của xe đã được chủ nhân thay bằng cùm CRG GP. Ở phía trên là chiếc gương chiếu hậu Rizoma bằng nhôm sắc sảo.Ở phía sau, chiếc xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp lên với heo Brembo. Những con ốc màu được bắt vào các chi tiết tạo thêm điểm nhấn cho bản độ Sonic 125 này.Với một số món đồ chơi "hàng hiệu", chiếc xe côn tay hyper underbone Honda Sonic 125 của một biker Việt đã càng trở nên hấp dẫn và có cảm giác lái được cải thiện.
Là "bước chuyển" từ chiếc xe 2 kỳ Nova Dash tới Sonic 150R thế hệ mới hiện nay, Honda Sonic 125 là một mẫu xe khá hiếm ở Việt Nam do đã ngừng nhập khẩu vào khoảng năm 2003. Chiếc xe được bán với 2 phiên bản tại Thái Lan là bản thường với bánh căm và bản Sonic 125 RS với cặp mâm đúc 5 cánh thể thao.
Từ chiếc Honda Sonic 125 RS, một người chơi xe tại Sài Gòn đã "dọn" lại theo phong cách kiểng, bổ sung thêm cho chiếc xe hàng loạt "đồ chơi" hàng hiệu không chỉ đẹp mắt mà còn có khả năng cải thiện cảm giác lái của xe. Ở phía trước, toàn bộ hệ thống phuộc nguyên bản của xe đã bị loại bỏ và thay bằng phuộc USD của Ohlins.
Chiếc Sonic 125 RS nguyên bản vốn được trang bị mâm 5 cánh, tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ xe đã thay bằng mâm 6 cánh xoắn thể thao hơn từ Honda CBR150R. Bên cạnh mâm, đĩa phanh trước của xe cũng có nguồn gốc từ CBR150R và kèm theo là heo Brembo 2 pis từ xe KTM.
Để có thể lắp được cặp phuộc USD mới, chiếc xe đã có chảng ba trên dưới "thửa riêng" bằng nhôm CNC. Cụm đồng hồ nguyên bản của Sonic 125 được giữ nguyên, chủ xe chỉ bổ sung một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ ở trên chảng ba.
Khu vực tay lái của xe cũng hội tụ nhiều món đồ chơi hấp dẫn, trong đó bên tay trái là cùm ga cuốn Domino kèm theo tay phanh 6 số đồ chơi.
Ở bên phải, toàn bộ cùm côn của xe đã được chủ nhân thay bằng cùm CRG GP. Ở phía trên là chiếc gương chiếu hậu Rizoma bằng nhôm sắc sảo.
Ở phía sau, chiếc xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp lên với heo Brembo. Những con ốc màu được bắt vào các chi tiết tạo thêm điểm nhấn cho bản độ Sonic 125 này.
Với một số món đồ chơi "hàng hiệu", chiếc xe côn tay hyper underbone Honda Sonic 125 của một biker Việt đã càng trở nên hấp dẫn và có cảm giác lái được cải thiện.