Trào lưu "vịt hóa thiên nga" phiên bản ăn mỹ phẩm đã đến Việt Nam

Google News

Trào lưu này được xem như một trong những "tuyệt chiêu thả thính" của phái đẹp, đang được hưởng ứng nhiệt tình trên mạng xã hội.

Cách đây 2 năm, trào lưu vịt hóa thiên nga (Don't Judge Challenge) bắt nguồn từ phương Tây đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Theo đó, các cô gái, chàng trai đang xấu xí bỗng trở nên đẹp đẽ trước ống kính.
Mới đây, xu hướng này quay trở lại và "lợi hại" hơn xưa. Không chỉ đơn giản che ống kính là đẹp, các hot girl giờ còn giả vờ "ăn" hay "đập mặt" vào mỹ phẩm để biến hình.
Trao luu "vit hoa thien nga" phien ban an my pham da den Viet Nam
 Những người mang trào lưu này trở lại mạng xã hội chính là các cô nàng Trung Quốc.
Thông qua một phần mềm quay video trên nền nhạc ca khúc Wicked Wonderland, phái đẹp sẽ cố tình hóa trang khó nhìn, tóc tai rối bời, ăn mặc xộc xệch và biểu cảm nhăn nhó để trông xấu xí nhất có thể. Sau đó, họ lần lượt giả vờ ăn hoặc đập mặt vào mỹ phẩm để biến thành xinh đẹp.
Sự khác biệt hoàn toàn giữa trước và sau khi thay đổi của hot girl chỉ trong 15 giây khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú. Không chỉ xinh đẹp, chỉn chu hơn, họ còn tạo dáng quyến rũ trước ống kính.
Trào lưu này nhanh chóng thu hút sự tham gia của nhiều cô nàng Trung Quốc. Trên mạng xã hội, hàng loạt đoạn video "vịt hóa thiên nga" được đăng tải, thu hút triệu lượt xem.
Giới trẻ Việt nhiệt tình hưởng ứng
Không chỉ có sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc, trào lưu này cũng được đón nhận tại Việt Nam.
Ngay khi vừa mới xuất hiện, từ khóa "vịt hóa thiên nga" đã nhanh chóng "gây bão" mạng với loạt clip của giới trẻ Việt, đặc biệt là 9X đời cuối và 10X. Không ít diễn đàn đã tổng hợp lại, đăng tải, nhận được sự quan tâm lớn.
Giới trẻ Việt đổ xô tham gia 'vịt hóa thiên nga' Trào lưu được các hot girl Trung Quốc khởi xướng đã thu hút sự tham gia của các bạn trẻ Việt Nam.
Thu Hiền (19 tuổi, sống tại Đà Nẵng) là một trong những người gây chú ý khi có clip biến hình xinh đẹp. Cô cho biết chủ yếu tham gia vì vui và có rất nhiều bạn bè trên mạng cũng chơi trò này.
Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ còn sáng tạo theo nhiều cách khác nhau như biến hình mãi vẫn không đẹp hay thay đổi từ đẹp thành xấu hài hước.
Tuy nhiên, trước clip các thiếu nữ "biến hình", không ít chàng trai cho rằng mình đã mất niềm tin vào mạng xã hội bởi sự lột xác quá ngoạn mục.
Đồng thời, có ý kiến cho rằng đây lại là trào lưu không có gì đặc biệt của giới trẻ và sẽ "sớm nở tối tàn" như không ít xu hướng khác.
Trao luu "vit hoa thien nga" phien ban an my pham da den Viet Nam-Hinh-2
Trào lưu được các cô gái từ Trung Quốc đến Việt Nam nhiệt tình hưởng ứng. 


Theo Kim Cương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)