Siêu môtô Kawasaki ZX-10R thế hệ mới ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA vào tháng 11/2015, và mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016. Mặc dù là một dòng xe khá mới nhưng ZX-10R đã được một người chơi xe tại Sài Gòn nhanh chóng mua về và trang bị thêm hàng loạt những phụ tùng mới nhất.Ở phía trước, chiếc xe đã được loại bỏ 2 gương chiếu hậu nguyên bản và thay bằng 2 pad che Lightech bằng nhôm để có dáng như một xe đua thực sự. Khu vực đầu xe và tay lái cũng có một loạt các món đồ chơi khác như kính gió Puig, bao tay Domino và bảo vệ tay phanh Lightech.Với vỏ yên Luimoto, người lái không chỉ ngồi chắc chắn hơn trên yên xe mà còn khiến thiết kế của ZX-10R trở nên liền lạc hơn, do hai bên vỏ yên được trang trí đúng màu "xanh Kawa" nguyên bản của chiếc xe. Kiểu dáng của bản độ ZX-10R càng trở nên giống xe đua hơn với ốp yên solo, trong khi dàn để chân Lightech R siêu nhẹ khiến tư thế ngồi của người lái thể thao và có thể dễ dàng điều chỉnh.Động cơ nguyên bản của xe không có sự thay đổi về kết cấu bên trong, nhưng đã được chạy lại ECU để có thêm tính năng, lọc gió K&N, lọc nhớt K&N cùng một loạt các chi tiết như pô Austin Racing GP2, che két nước Cox, nắp dầu RD Moto... Hai bên thân xe là cặp chống đổ R&G, tạo điểm bắt bộ đèn trợ sáng TUN và hạn chế hư hại cho dàn vỏ của xe.Đặc biệt, "dàn chân" của chiếc ZX-10R này đã được độ lại khá "khủng" với cặp mâm Marchesini Genesi M7RS kèm lốp Michelin Pilot Power 3. Hệ thống phuộc sau của xe được nâng cấp với phuộc Ohlins monoshock, trong khi một số chi tiết bằng sợi carbon như ốp khung và gắp càng khiến ZX-10R trở nên thể thao hơn.Vốn đã là một siêu môtô "hàng khủng", chiếc Kawasaki ZX-10R thế hệ mới còn tiếp tục được một biker Sài Gòn đầu tư trang bị nhiều đồ chơi đắt giá, khiến chiếc xe càng trở nên đẳng cấp hơn nữa. Ước tính tổng giá trị các phụ tùng trên xe khoảng gần 200 triệu đồng.
Siêu môtô Kawasaki ZX-10R thế hệ mới ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA vào tháng 11/2015, và mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016. Mặc dù là một dòng xe khá mới nhưng ZX-10R đã được một người chơi xe tại Sài Gòn nhanh chóng mua về và trang bị thêm hàng loạt những phụ tùng mới nhất.
Ở phía trước, chiếc xe đã được loại bỏ 2 gương chiếu hậu nguyên bản và thay bằng 2 pad che Lightech bằng nhôm để có dáng như một xe đua thực sự. Khu vực đầu xe và tay lái cũng có một loạt các món đồ chơi khác như kính gió Puig, bao tay Domino và bảo vệ tay phanh Lightech.
Với vỏ yên Luimoto, người lái không chỉ ngồi chắc chắn hơn trên yên xe mà còn khiến thiết kế của ZX-10R trở nên liền lạc hơn, do hai bên vỏ yên được trang trí đúng màu "xanh Kawa" nguyên bản của chiếc xe. Kiểu dáng của bản độ ZX-10R càng trở nên giống xe đua hơn với ốp yên solo, trong khi dàn để chân Lightech R siêu nhẹ khiến tư thế ngồi của người lái thể thao và có thể dễ dàng điều chỉnh.
Động cơ nguyên bản của xe không có sự thay đổi về kết cấu bên trong, nhưng đã được chạy lại ECU để có thêm tính năng, lọc gió K&N, lọc nhớt K&N cùng một loạt các chi tiết như pô Austin Racing GP2, che két nước Cox, nắp dầu RD Moto... Hai bên thân xe là cặp chống đổ R&G, tạo điểm bắt bộ đèn trợ sáng TUN và hạn chế hư hại cho dàn vỏ của xe.
Đặc biệt, "dàn chân" của chiếc ZX-10R này đã được độ lại khá "khủng" với cặp mâm Marchesini Genesi M7RS kèm lốp Michelin Pilot Power 3. Hệ thống phuộc sau của xe được nâng cấp với phuộc Ohlins monoshock, trong khi một số chi tiết bằng sợi carbon như ốp khung và gắp càng khiến ZX-10R trở nên thể thao hơn.
Vốn đã là một siêu môtô "hàng khủng", chiếc Kawasaki ZX-10R thế hệ mới còn tiếp tục được một biker Sài Gòn đầu tư trang bị nhiều đồ chơi đắt giá, khiến chiếc xe càng trở nên đẳng cấp hơn nữa. Ước tính tổng giá trị các phụ tùng trên xe khoảng gần 200 triệu đồng.