Tại thị trường môtô Việt Nam, siêu môtô Kawasaki ZX10R luôn được xem là một trong những "quái vật" đường đua, sánh ngang tốc độ với những cái tên đình đám khác trong phân khúc 200 sức ngựa. Đó cũng là lý do mà Kawasaki ZX10R luôn được dân chơi xe môtô đón nhận nồng nhiệt.Bên cạnh sức mạnh đáng gờm ZX-10R là mẫu SuperSport mạnh mẽ rất được yêu thích bởi kiểu dáng thể thao, bề ngoài góc cạnh đầy hầm hố. Phiên bản độ của ZX-10R thuộc sở hữu của một dân xe tại Sài Gòn này cũng đã khiến không ít người mê xe, đặc biệt là dòng sportbike nhà Kawasaki phải thèm thuồng.Lấy cảm hứng từ những chiếc Kawasaki ZX-10R bản đua tại giải siêu môtô đình đám Thế giới WSBK, một người chơi xe tại Sài Gòn đã không tiếc công sức và tiền bạc để độ lại chiếc xe "gần full" cấu hình môtô đua. Với một loạt các phụ tùng "hàng khủng", hiệu năng của chiếc siêu môtô này đã còn tăng hơn nữa.Thay vì bảng đồng hồ nguyên bản, chiếc ZX-10R đã được thay đồng hồ kỹ thuật số Chrome của hãng L2M, không chỉ cung cấp mọi thông tin chi tiết như bảng đồng hồ nguyên bản mà còn có kèm bộ GPS để ghi lại dữ liệu trên đường đua. Nằm bên dưới đồng hồ là chảng ba CNC trọng lượng nhẹ của hãng IMA và trợ lực tay lái Ohlins.Cặp gương chiếu hậu nguyên bản của ZX-10R đã bị loại bỏ và thay bằng nắp che chân kính hậu của Lightech, trong khi kính chắn gió do hãng Puig cung cấp. Cũng theo phong cách xe đua, chiếc xe đã được thay nắp xăng đóng mở nhanh CNC. Tay lái của chiếc xe cũng không thiếu những món đồ chơi "khủng" như cụm công tắc rút gọn, cùm phanh Brembo Rossi, càng bảo vệ tay phanh Lightech...Ở bên còn lại, chiếc xe cũng có cùm côn tắc phong cách xe đua, bên cạnh đó là cùm côn CRG GP và gương hậu gắn gù CRG Arrow. Bên cnahj đó, bộ cùm côn CRG GP chuyên dụng giúp khả năng bóp nhả côn êm ái cũng được trang bị trên mẫu siêu môtô độ này này.Theo đúng phong cách xe đua, chiếc ZX-10R đã được bỏ đi pát biển số kèm đèn xi-nhan nguyên bản. Kéo theo đó, đèn hậu của chiếc xe cũng được thay thế với loại tích hợp xi-nhan. Trong khi đó, yên cho người ngồi sau đã bị loại bỏ bằng ốp yên. Hệ thống phuộc sau được nâng cấp với phuộc Ohlins TTX.Thay vì cặp mâm nguyên bản của ZX-10R, người chơi xe đã thay mâm Marchesini M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng cho chiếc xe. Vốn đã có cặp phuộc USD Showa trước khá "khủng", chiếc xe còn được nâng cấp hệ thống phanh trước với heo Brembo GP4RX và đĩa Braketech full-floating giống xe đua.Hoàn tất hệ thống phanh sau là heo Brembo Billet 2 piston đối xứng, đi kèm với đĩa phanh Braketech. Nhiều chi tiết trên chiếc xe đã được ốp carbon, tăng thêm vẻ thể thao nổi bật cho Kawasaki Ninja ZX-10R.So với chiếc xe nguyên bản, chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R này còn có công suất tăng lên chút đỉnh nhờ cây pô Akrapovic carbon kèm cổ pô titan full system. Để giảm trọng lượng cho xe, ngay cả tai bắt pô cũng đã được làm từ sợ carbon. Đi kèm với đó là dàn ốc, dây dầu kiểng... trang trí.Với dàn để chân Lightech R, trọng lượng của chiếc xe tiếp tục được giảm xuống, kèm theo khả năng điều chỉnh linh hoạt hơn. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với pen đạp Brembo HP và dây dầu Earl's...Có giá niêm yết tại Việt Nam ở mức khá "mềm", chỉ khoảng 549 triệu đồng, tuy nhiên sau khi đã "ra biển trắng" và được độ hàng loạt các phụ tùng "hàng khủng", chiếc ZX-10R độ khủng này đã có giá đội thêm hàng trăm triệu đồng- không hề kém cạnh bất kỳ siêu môtô trị giá gần tỷ nào.
Tại thị trường môtô Việt Nam, siêu môtô Kawasaki ZX10R luôn được xem là một trong những "quái vật" đường đua, sánh ngang tốc độ với những cái tên đình đám khác trong phân khúc 200 sức ngựa. Đó cũng là lý do mà Kawasaki ZX10R luôn được dân chơi xe môtô đón nhận nồng nhiệt.
Bên cạnh sức mạnh đáng gờm ZX-10R là mẫu SuperSport mạnh mẽ rất được yêu thích bởi kiểu dáng thể thao, bề ngoài góc cạnh đầy hầm hố. Phiên bản độ của ZX-10R thuộc sở hữu của một dân xe tại Sài Gòn này cũng đã khiến không ít người mê xe, đặc biệt là dòng sportbike nhà Kawasaki phải thèm thuồng.
Lấy cảm hứng từ những chiếc Kawasaki ZX-10R bản đua tại giải siêu môtô đình đám Thế giới WSBK, một người chơi xe tại Sài Gòn đã không tiếc công sức và tiền bạc để độ lại chiếc xe "gần full" cấu hình môtô đua. Với một loạt các phụ tùng "hàng khủng", hiệu năng của chiếc siêu môtô này đã còn tăng hơn nữa.
Thay vì bảng đồng hồ nguyên bản, chiếc ZX-10R đã được thay đồng hồ kỹ thuật số Chrome của hãng L2M, không chỉ cung cấp mọi thông tin chi tiết như bảng đồng hồ nguyên bản mà còn có kèm bộ GPS để ghi lại dữ liệu trên đường đua. Nằm bên dưới đồng hồ là chảng ba CNC trọng lượng nhẹ của hãng IMA và trợ lực tay lái Ohlins.
Cặp gương chiếu hậu nguyên bản của ZX-10R đã bị loại bỏ và thay bằng nắp che chân kính hậu của Lightech, trong khi kính chắn gió do hãng Puig cung cấp. Cũng theo phong cách xe đua, chiếc xe đã được thay nắp xăng đóng mở nhanh CNC. Tay lái của chiếc xe cũng không thiếu những món đồ chơi "khủng" như cụm công tắc rút gọn, cùm phanh Brembo Rossi, càng bảo vệ tay phanh Lightech...
Ở bên còn lại, chiếc xe cũng có cùm côn tắc phong cách xe đua, bên cạnh đó là cùm côn CRG GP và gương hậu gắn gù CRG Arrow. Bên cnahj đó, bộ cùm côn CRG GP chuyên dụng giúp khả năng bóp nhả côn êm ái cũng được trang bị trên mẫu siêu môtô độ này này.
Theo đúng phong cách xe đua, chiếc ZX-10R đã được bỏ đi pát biển số kèm đèn xi-nhan nguyên bản. Kéo theo đó, đèn hậu của chiếc xe cũng được thay thế với loại tích hợp xi-nhan. Trong khi đó, yên cho người ngồi sau đã bị loại bỏ bằng ốp yên. Hệ thống phuộc sau được nâng cấp với phuộc Ohlins TTX.
Thay vì cặp mâm nguyên bản của ZX-10R, người chơi xe đã thay mâm Marchesini M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng cho chiếc xe. Vốn đã có cặp phuộc USD Showa trước khá "khủng", chiếc xe còn được nâng cấp hệ thống phanh trước với heo Brembo GP4RX và đĩa Braketech full-floating giống xe đua.
Hoàn tất hệ thống phanh sau là heo Brembo Billet 2 piston đối xứng, đi kèm với đĩa phanh Braketech. Nhiều chi tiết trên chiếc xe đã được ốp carbon, tăng thêm vẻ thể thao nổi bật cho Kawasaki Ninja ZX-10R.
So với chiếc xe nguyên bản, chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R này còn có công suất tăng lên chút đỉnh nhờ cây pô Akrapovic carbon kèm cổ pô titan full system. Để giảm trọng lượng cho xe, ngay cả tai bắt pô cũng đã được làm từ sợ carbon. Đi kèm với đó là dàn ốc, dây dầu kiểng... trang trí.
Với dàn để chân Lightech R, trọng lượng của chiếc xe tiếp tục được giảm xuống, kèm theo khả năng điều chỉnh linh hoạt hơn. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với pen đạp Brembo HP và dây dầu Earl's...
Có giá niêm yết tại Việt Nam ở mức khá "mềm", chỉ khoảng 549 triệu đồng, tuy nhiên sau khi đã "ra biển trắng" và được độ hàng loạt các phụ tùng "hàng khủng", chiếc ZX-10R độ khủng này đã có giá đội thêm hàng trăm triệu đồng- không hề kém cạnh bất kỳ siêu môtô trị giá gần tỷ nào.