Những tín đồ mê xe độ chắc hẳn không thể kiềm lòng trước bản độ khủng siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2017 theo phong cách xe đua này của một biker Sài Gòn.Chiếc Suzuki GSX-R1000 sở hữu những phụ kiện siêu hiếm thửa từ xe đua chuyên nghiệp MotoGP và SBK. có giá trị hơn 500 triệu.Được biết Suzuki GSX-R1000 vẫn được giữ màu nguyên bản và khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998,8 cc cho công suất 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 17 Nm. Động cơ này đi cùng hộp số 6 cấp độ và hệ thống van biến thiên SR-VVT thế hệ mới, giúp xe tăng tốc tốt hơn.Xe được độ khủng nhất là hệ thống giảm xóc trước up-side-down hàng hiệu Ohlins FGR Racing thửa từ xe đua Ducati Desmosedici GP và chảng ba nhôm nguyên khối CNC mô phỏng loại của xe đua để phù hợp với hệ thống giảm xóc mới. Giá của hai phụ kiện này lên đến 200 triệu đồng.Cụm côn dây đi kèm tay côn CRG Carbon và kính gù CRG Arrow được sử dụng tạo phong cách thể thao mạnh mẽ hơn cho Suzuki GSX-R1000 độ.Bao tay dạng gel đến từ thương hiệu Spider cho cảm giác vặn ga tốt hơn do có độ bám tốt hơn bao tay tiêu chuẩn, nhất là trong điều kiện trời mưa.Ống xả Akrapovic Carbon của xe đua SBK cho tiếng nổ uy lực và trầm ấm hơn. Tuy nhiên, ống xả này chỉ dành cho xe đua nên phải sử dụng thêm giá treo bằng titanium đền từ Sato Racing.Cặp mâm OZRacing Magnesium 8 chấu từ chiếc Ducati Desmosedici GP của tay đua Jack Miller được chủ xe đầu tư trang bị giúp chiếc Suzuki GSX-R1000 hàng khủng này trở nên uy lực hơn từ vẻ bể ngoài.Chủ xe đã tháo toàn bộ chắn bùn phía sau và lắp bộ đèn hậu của xe đua SBK cùng biển số đút gầm. Yên solo cũng là trang bị không thể thiếu.Mức giá 500 triệu đồng cho loạt phụ tùng hàng hiệu cho Suzuki GSX-R1000, như vậy có thể thấy mức độ chịu chơi của vị chủ nhân này.Mãn nhãn với Suzuki GSX-R1000 độ cực chất từ Biker Đà Lạt.
Những tín đồ mê xe độ chắc hẳn không thể kiềm lòng trước bản độ khủng siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2017 theo phong cách xe đua này của một biker Sài Gòn.
Chiếc Suzuki GSX-R1000 sở hữu những phụ kiện siêu hiếm thửa từ xe đua chuyên nghiệp MotoGP và SBK. có giá trị hơn 500 triệu.
Được biết Suzuki GSX-R1000 vẫn được giữ màu nguyên bản và khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998,8 cc cho công suất 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 17 Nm. Động cơ này đi cùng hộp số 6 cấp độ và hệ thống van biến thiên SR-VVT thế hệ mới, giúp xe tăng tốc tốt hơn.
Xe được độ khủng nhất là hệ thống giảm xóc trước up-side-down hàng hiệu Ohlins FGR Racing thửa từ xe đua Ducati Desmosedici GP và chảng ba nhôm nguyên khối CNC mô phỏng loại của xe đua để phù hợp với hệ thống giảm xóc mới. Giá của hai phụ kiện này lên đến 200 triệu đồng.
Cụm côn dây đi kèm tay côn CRG Carbon và kính gù CRG Arrow được sử dụng tạo phong cách thể thao mạnh mẽ hơn cho Suzuki GSX-R1000 độ.
Bao tay dạng gel đến từ thương hiệu Spider cho cảm giác vặn ga tốt hơn do có độ bám tốt hơn bao tay tiêu chuẩn, nhất là trong điều kiện trời mưa.
Ống xả Akrapovic Carbon của xe đua SBK cho tiếng nổ uy lực và trầm ấm hơn. Tuy nhiên, ống xả này chỉ dành cho xe đua nên phải sử dụng thêm giá treo bằng titanium đền từ Sato Racing.
Cặp mâm OZRacing Magnesium 8 chấu từ chiếc Ducati Desmosedici GP của tay đua Jack Miller được chủ xe đầu tư trang bị giúp chiếc Suzuki GSX-R1000 hàng khủng này trở nên uy lực hơn từ vẻ bể ngoài.
Chủ xe đã tháo toàn bộ chắn bùn phía sau và lắp bộ đèn hậu của xe đua SBK cùng biển số đút gầm. Yên solo cũng là trang bị không thể thiếu.
Mức giá 500 triệu đồng cho loạt phụ tùng hàng hiệu cho Suzuki GSX-R1000, như vậy có thể thấy mức độ chịu chơi của vị chủ nhân này.
Mãn nhãn với Suzuki GSX-R1000 độ cực chất từ Biker Đà Lạt.