Một xưởng độ ở Hà Nội vừa thực hiện gói phụ kiện nâng cấp offroad cho Jeep Wranger Rubicon đời 2008. Theo đại diện của xưởng độ này, chi phí để hoàn tất dự án độ này lên tới 570 triệu đồng.Toàn bộ cản va trước, sau của hãng Topfire làm bằng hợp kim nhôm và đặt làm riêng. Cản trước chỉ ôm sát đầu xe mà không ôm lấy hai bánh xe, vừa làm tăng khả năng đi địa hình vừa tăng vẻ hầm hố.Cản va trước nổi bật với phần khung thép bo tròn nhô ra ngoài. Đại diện xưởng độ cho biết, khung thép này dùng để quấn dây tời khi đi offroad, rút ngắn thời gian thu dây vào bộ tời. Hai điểm móc cáp dùng khi cứu hộ được gắn trên cản trước.Bộ tời Smittybilt có sức kéo lên đến 4,5 tấn, xưởng độ mất 3 tuần để đặt hàng về Việt Nam độ Jeep Wrangler. Bên dưới là hai đèn LED tăng sáng, hỗ trợ xe đi ban đêm.Bậc bước, vè chắn bùn cũng làm bằng hợp kim nhôm. Lốp BF Goodrich MT kích thước 315/70-17. Xưởng độ cũng nâng cấp hệ thống treo, két nước mới. Riêng hệ thống treo gồm thụt hiệu năng cao, kit nâng xe 100 mm trị giá 260 triệu. Đây cũng là hạng mục thực hiện tốn công sức và thời gian nhất.Cản va sau mạnh mẽ với các đường gấp khúc, phía sau cũng được trang bị một bộ đèn LED như phía trước cùng móc kéo sau. Vị trí lốp dự phòng treo sau không thay đổi. Có ngoại hình hầm hố nhưng nội thất xe được giữ lại nguyên bản.Ngoài các phụ kiện bên ngoài, xưởng độ cũng cải thiện đường lọc gió, remap ECU và hệ thống ống xả. Xưởng độ mất 45 ngày để hoàn thiện dự án độ Jeep Wrangler Rubicon 2008. Với những món độ đắt tiền, chưa cần thể hiện mình ở các sân chơi offroad, chiếc xe này đã tỏ ra khá nổi bật trên đường phố.
Một xưởng độ ở Hà Nội vừa thực hiện gói phụ kiện nâng cấp offroad cho Jeep Wranger Rubicon đời 2008. Theo đại diện của xưởng độ này, chi phí để hoàn tất dự án độ này lên tới 570 triệu đồng.
Toàn bộ cản va trước, sau của hãng Topfire làm bằng hợp kim nhôm và đặt làm riêng. Cản trước chỉ ôm sát đầu xe mà không ôm lấy hai bánh xe, vừa làm tăng khả năng đi địa hình vừa tăng vẻ hầm hố.
Cản va trước nổi bật với phần khung thép bo tròn nhô ra ngoài. Đại diện xưởng độ cho biết, khung thép này dùng để quấn dây tời khi đi offroad, rút ngắn thời gian thu dây vào bộ tời. Hai điểm móc cáp dùng khi cứu hộ được gắn trên cản trước.
Bộ tời Smittybilt có sức kéo lên đến 4,5 tấn, xưởng độ mất 3 tuần để đặt hàng về Việt Nam độ Jeep Wrangler. Bên dưới là hai đèn LED tăng sáng, hỗ trợ xe đi ban đêm.
Bậc bước, vè chắn bùn cũng làm bằng hợp kim nhôm. Lốp BF Goodrich MT kích thước 315/70-17. Xưởng độ cũng nâng cấp hệ thống treo, két nước mới. Riêng hệ thống treo gồm thụt hiệu năng cao, kit nâng xe 100 mm trị giá 260 triệu. Đây cũng là hạng mục thực hiện tốn công sức và thời gian nhất.
Cản va sau mạnh mẽ với các đường gấp khúc, phía sau cũng được trang bị một bộ đèn LED như phía trước cùng móc kéo sau. Vị trí lốp dự phòng treo sau không thay đổi. Có ngoại hình hầm hố nhưng nội thất xe được giữ lại nguyên bản.
Ngoài các phụ kiện bên ngoài, xưởng độ cũng cải thiện đường lọc gió, remap ECU và hệ thống ống xả. Xưởng độ mất 45 ngày để hoàn thiện dự án độ Jeep Wrangler Rubicon 2008. Với những món độ đắt tiền, chưa cần thể hiện mình ở các sân chơi offroad, chiếc xe này đã tỏ ra khá nổi bật trên đường phố.