Tại Việt Nam, mẫu xe ga Honda SH từ lâu đã được người tiêu dùng đón nhận. Hiện tại, SH cũng đang là dòng xe ga cao cấp bán chạy nhất Việt Nam, đồng thời có lượng người chơi đông đảo trên toàn Thế giới. Để "cá nhân hóa" chiếc SH của mình, các biker chơi dòng xe này thường "dọn" lại theo phong cách độ kiểng kèm "đồ chơi".Chơi SH theo phong cách kiểng, một biker Hà Nội đã trang bị cho chiếc xe một loạt các phụ tùng cao cấp, khiến chiếc xe nổi bật hơn. Ở phía trước, điểm nhấn nổi bật nhất trên chiếc xe là mặt nạ trước được chế mủ với thiết kế độc đáo, kèm theo dàn đèn demi chế LED và đèn pha bóng gương cầu tăng độ sáng.Toàn bộ các chi tiết sơn bạc trên chiếc SH nguyên bản như mâm, bưởng máy... cũng đã được chủ xe sơn lại trong màu đen mờ mạnh mẽ. Hệ thống phanh trước nguyên bản của xe được giữ nguyên heo Nissin 3 piston, nhưng có đĩa độ của Galfer và bảo vệ heo phanh từ hãng Bikers (Thái Lan).Một loạt các con ốc titan Proti màu xanh bắt mắt đã được sử dụng để bắt nhiều chi tiết trên chiếc xe. Ở khu vực tay lái có sự hiện diện của cặp tay phanh CRG đồ chơi với màu nhôm bạc bóng bẩy và khả năng điều chỉnh linh hoạt.Hoàn thiện khu vực tay lái của chiếc xe là cặp gù CNC và bao tay Rizoma Urto. Khối động cơ nguyên bản của xe có âm thanh uy lực hơn nhờ có cây pô Leovince và vẻ ngoài thể thao với hộp lọc gió dán sợi carbon thật. Cuối cùng, để cải thiện cảm giác điều khiển của xe, cặp phuộc Ohlins và lốp Michelin City Grip đã được trang bị.Chỉ thêm vào một số "đồ chơi" xe máy cao cấp của thương hiệu Honda, chiếc xe tay ga Honda SH thuộc thế hệ thứ 6 của một người chơi xe Hà Nội đã trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn.
Tại Việt Nam, mẫu xe ga Honda SH từ lâu đã được người tiêu dùng đón nhận. Hiện tại, SH cũng đang là dòng xe ga cao cấp bán chạy nhất Việt Nam, đồng thời có lượng người chơi đông đảo trên toàn Thế giới. Để "cá nhân hóa" chiếc SH của mình, các biker chơi dòng xe này thường "dọn" lại theo phong cách độ kiểng kèm "đồ chơi".
Chơi SH theo phong cách kiểng, một biker Hà Nội đã trang bị cho chiếc xe một loạt các phụ tùng cao cấp, khiến chiếc xe nổi bật hơn. Ở phía trước, điểm nhấn nổi bật nhất trên chiếc xe là mặt nạ trước được chế mủ với thiết kế độc đáo, kèm theo dàn đèn demi chế LED và đèn pha bóng gương cầu tăng độ sáng.
Toàn bộ các chi tiết sơn bạc trên chiếc SH nguyên bản như mâm, bưởng máy... cũng đã được chủ xe sơn lại trong màu đen mờ mạnh mẽ. Hệ thống phanh trước nguyên bản của xe được giữ nguyên heo Nissin 3 piston, nhưng có đĩa độ của Galfer và bảo vệ heo phanh từ hãng Bikers (Thái Lan).
Một loạt các con ốc titan Proti màu xanh bắt mắt đã được sử dụng để bắt nhiều chi tiết trên chiếc xe. Ở khu vực tay lái có sự hiện diện của cặp tay phanh CRG đồ chơi với màu nhôm bạc bóng bẩy và khả năng điều chỉnh linh hoạt.
Hoàn thiện khu vực tay lái của chiếc xe là cặp gù CNC và bao tay Rizoma Urto. Khối động cơ nguyên bản của xe có âm thanh uy lực hơn nhờ có cây pô Leovince và vẻ ngoài thể thao với hộp lọc gió dán sợi carbon thật. Cuối cùng, để cải thiện cảm giác điều khiển của xe, cặp phuộc Ohlins và lốp Michelin City Grip đã được trang bị.
Chỉ thêm vào một số "đồ chơi" xe máy cao cấp của thương hiệu Honda, chiếc xe tay ga Honda SH thuộc thế hệ thứ 6 của một người chơi xe Hà Nội đã trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn.