Chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter 150 này là một người chơi xe có tiếng sống tại khu vực hồ Đền Lừ, Hà Nội. Cũng độ chiếc Exciter với bánh lớn giống nhiều biker ở Sài Gòn, nhưng anh đã lựa chọn cho mình cách "lên mâm" hoàn toàn khác.Ở phía trước, chiếc xe đã được độ "dàn chân" với mâm chữ Y 5 cánh từ một mẫu xe phân khối lớn, kèm theo đó là cặp phuộc USD được rút ngắn của Yamaha R6, heo phanh 4 pis bắt song song của R6 và đĩa kép.Toàn bộ dàn vỏ đã được sơn tem đấu đầy màu sắc, trong khi bộ đèn demi trước của xe nay đã có thêm các vòng sáng LED cực "cool".Phần đầu của Yamaha Exciter đã bị loại bỏ, thay vào đó chủ xe đã hướng tới phong cách của mẫu Yamaha X1R Thái lan với ghi-đông trần, với bát cổ Rizoma, chảng 3 nhôm CNC và tay clip-on.Trên tay lái của xe cũng có các món đồ chơi "hàng hiệu" như bao tay Rizoma, cùm công tắc rút gọn độc đáo...Đồng hồ điện tử zin của Exciter 150 độ vẫn tiếp tục được giữ lại, tuy nhiên một đồng hồ Koso Mini 3 đã được gắn thêm ở bên trái tay lái, cung cấp các thông tin như nhiệt độ máy, báo bình ắc quy và đồng hồ.Điểm ấn tượng nhất của mẫu xe độ này đó là "dàn chân" phía sau đã được thay gắp đơn từ Ducatti 1198, đồng thời đi kèm với mâm đúc từ xe ôtôLốp sau có bản rộng 150, xung quanh là dàn để chân nhôm CNC, phuộc bình dầu rời, tổng phanh sau Brembo và pô Titan SC.Bằng việc sử dụng mâm sau của ôtô và độ theo phong cách ghi-đông trần X1R, chủ nhân của chiếc Exciter này đã tạo dấu ấn riêng trước các bản độ khác lên bánh lớn bằng mâm xe môtô PKL tại Việt Nam.
Chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter 150 này là một người chơi xe có tiếng sống tại khu vực hồ Đền Lừ, Hà Nội. Cũng độ chiếc Exciter với bánh lớn giống nhiều biker ở Sài Gòn, nhưng anh đã lựa chọn cho mình cách "lên mâm" hoàn toàn khác.
Ở phía trước, chiếc xe đã được độ "dàn chân" với mâm chữ Y 5 cánh từ một mẫu xe phân khối lớn, kèm theo đó là cặp phuộc USD được rút ngắn của Yamaha R6, heo phanh 4 pis bắt song song của R6 và đĩa kép.
Toàn bộ dàn vỏ đã được sơn tem đấu đầy màu sắc, trong khi bộ đèn demi trước của xe nay đã có thêm các vòng sáng LED cực "cool".
Phần đầu của Yamaha Exciter đã bị loại bỏ, thay vào đó chủ xe đã hướng tới phong cách của mẫu Yamaha X1R Thái lan với ghi-đông trần, với bát cổ Rizoma, chảng 3 nhôm CNC và tay clip-on.
Trên tay lái của xe cũng có các món đồ chơi "hàng hiệu" như bao tay Rizoma, cùm công tắc rút gọn độc đáo...
Đồng hồ điện tử zin của Exciter 150 độ vẫn tiếp tục được giữ lại, tuy nhiên một đồng hồ Koso Mini 3 đã được gắn thêm ở bên trái tay lái, cung cấp các thông tin như nhiệt độ máy, báo bình ắc quy và đồng hồ.
Điểm ấn tượng nhất của mẫu xe độ này đó là "dàn chân" phía sau đã được thay gắp đơn từ Ducatti 1198, đồng thời đi kèm với mâm đúc từ xe ôtô
Lốp sau có bản rộng 150, xung quanh là dàn để chân nhôm CNC, phuộc bình dầu rời, tổng phanh sau Brembo và pô Titan SC.
Bằng việc sử dụng mâm sau của ôtô và độ theo phong cách ghi-đông trần X1R, chủ nhân của chiếc Exciter này đã tạo dấu ấn riêng trước các bản độ khác lên bánh lớn bằng mâm xe môtô PKL tại Việt Nam.