Chiếc xe môtô Suzuki GS550 đời cuối những năm 70 này được hãng độ Eastern Spirit thiết kế vô cùng cân đối và màu sắc ấn tượng.Chia sẻ về bản độ thành công mới nhất của mình, hãng độ cho biết: “Chiếc GS550 này có khá nhiều điểm tương đồng với hai bản độ Honda CB550 và Suzuki GS750 trước đó của chúng tôi. Sẽ có nhiều người cho rằng chúng tôi không bỏ thêm chất xám vào công việc của mình mà chỉ biết dập khuôn nhàm chán. Nhưng tại sao phải thay đổi một thứ đã vô cùng tuyệt vời?”Nhiều chi tiết thiết kế được thay đổi tạo phong cách mới mẻ cho chiếc xe. Hệ thống treo được thiết kế lại với các bộ phận phuộc xe mới và lò xo cứng, ngắn hơn. Bộ vành nan hoa 18 inch với hệ thống phanh trước Brembo bốn nồi.Các thợ độ đã nghiên cứu nâng cấp phần thắng bằng 2 đĩa nổi gắn trước xe. Lực cấp cho đôi đĩa được tạo bởi một xy-lanh lớn cũng ở phía trước.Phía sau xe là bộ kẹp phanh Tokico từ chiếc Bandit 600, ống pô ngắn và xy-lanh lớn của Yamaha R1. Càng gắp được thiết kế lại để vừa với phanh và bình chứa. Hệ thống ống xả bằng thép không gỉ 4 chập 1 tuyệt đẹp chạy vòng dưới động cơ và hướng ra ngoài bên phải.GS550 là chiếc môtô đầu tiên của hãng xe máy Suzuki sử dụng động cơ 4 thì. GS550 có tốc độ nhanh hơn cả Honda CB550F Super Sport và chiếc xe động cơ 2 thì GT550 của chính Suzuki.Đằng trước, Eastern Spirit lắp đặt cặp tay lái clip-on, công tơ mét Daytona nằm lọt thỏm trong đầu đèn dài sang trọng tinh tế. Bảng báo đèn được hàn vào cổ bình xăng.Phần yên sau được hạ thấp hơn so với phiên bản GS550 trước đây.Eastern Spirit tạo nên vẻ đẹp đơn giản, sắc nét và sang trọng cho chiếc xe Suzuki GS550 độ này bằng cách sử dụng 7 lớp sơn của Rolls-Royce cho thùng xăng và phần đuôi xe. Nguồn ảnh: bikeexif.com.
Suzuki GS550.
Chiếc xe môtô Suzuki GS550 đời cuối những năm 70 này được hãng độ Eastern Spirit thiết kế vô cùng cân đối và màu sắc ấn tượng.
Chia sẻ về bản độ thành công mới nhất của mình, hãng độ cho biết: “Chiếc GS550 này có khá nhiều điểm tương đồng với hai bản độ Honda CB550 và Suzuki GS750 trước đó của chúng tôi. Sẽ có nhiều người cho rằng chúng tôi không bỏ thêm chất xám vào công việc của mình mà chỉ biết dập khuôn nhàm chán. Nhưng tại sao phải thay đổi một thứ đã vô cùng tuyệt vời?”
Nhiều chi tiết thiết kế được thay đổi tạo phong cách mới mẻ cho chiếc xe. Hệ thống treo được thiết kế lại với các bộ phận phuộc xe mới và lò xo cứng, ngắn hơn. Bộ vành nan hoa 18 inch với hệ thống phanh trước Brembo bốn nồi.
Các thợ độ đã nghiên cứu nâng cấp phần thắng bằng 2 đĩa nổi gắn trước xe. Lực cấp cho đôi đĩa được tạo bởi một xy-lanh lớn cũng ở phía trước.
Phía sau xe là bộ kẹp phanh Tokico từ chiếc Bandit 600, ống pô ngắn và xy-lanh lớn của Yamaha R1. Càng gắp được thiết kế lại để vừa với phanh và bình chứa. Hệ thống ống xả bằng thép không gỉ 4 chập 1 tuyệt đẹp chạy vòng dưới động cơ và hướng ra ngoài bên phải.
GS550 là chiếc môtô đầu tiên của hãng xe máy Suzuki sử dụng động cơ 4 thì. GS550 có tốc độ nhanh hơn cả Honda CB550F Super Sport và chiếc xe động cơ 2 thì GT550 của chính Suzuki.
Đằng trước, Eastern Spirit lắp đặt cặp tay lái clip-on, công tơ mét Daytona nằm lọt thỏm trong đầu đèn dài sang trọng tinh tế. Bảng báo đèn được hàn vào cổ bình xăng.
Phần yên sau được hạ thấp hơn so với phiên bản GS550 trước đây.
Eastern Spirit tạo nên vẻ đẹp đơn giản, sắc nét và sang trọng cho chiếc xe Suzuki GS550 độ này bằng cách sử dụng 7 lớp sơn của Rolls-Royce cho thùng xăng và phần đuôi xe. Nguồn ảnh: bikeexif.com.