Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.Thợ chính tạo nên siêu phẩm Honda CB750 độ cafe racer này là Bruno, từng là một nhà thiết kế ôtô. Sau khi từ bỏ công việc văn phòng để mở lò độ, Bruno khiến nhiều người phải khâm phục khi có tài năng độ xe rất điêu luyện.Nguyên bản của bản độ này là chiếc Honda phiên bản kỷ niệm một thập kỷ của dòng CB750 vào năm 1979. Trước khi thay đổi, nó mới đi được 13.000 km.Được biết, phải mất đến 8 tháng dưới bàn tay tài ba của Caffeine Custom, chiếc xe mới hoàn thiện và trông sắc sảo hơn bao giờ hết.Mẫu độ có nhiều thay đổi lớn so với nguyên bản. Đầu tiên là phuộc trước.Để có dáng ngồi hiện nay, phuộc trước đã được hạ thấp.Mâm 17 được đổi sang loại 18 inch Comstar ở cả trước và sau. Chúng được bọc bằng lốp Firestone Champion Deluxe, một sự lựa chọn phổ biến trong giới độ xe môtô Honda CB750.Tất cả các chi tiết da bọc trên xe đều được làm thủ công rất tỉ mỉ.Hệ thống điện được sắp xếp lại để trông gọn gàng hơn. Khung phụ sau được thiết kế như một hộc để đồ. Về phần động cơ vẫn ở trạng thái tốt nên chỉ cần vệ sinh và sơn lại màu đen bên ngoài.Mẫu độ được trang bị ghi đông dạng clip on với bọc tay lái Biltwell. Logo của Caffeine được điêu khắc tinh tế, nổi bật ở nhiều chi tiết trên xe.Video: Chiêm ngưỡng Honda CB750 độ cafe racer.
Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.
Thợ chính tạo nên siêu phẩm Honda CB750 độ cafe racer này là Bruno, từng là một nhà thiết kế ôtô. Sau khi từ bỏ công việc văn phòng để mở lò độ, Bruno khiến nhiều người phải khâm phục khi có tài năng độ xe rất điêu luyện.
Nguyên bản của bản độ này là chiếc Honda phiên bản kỷ niệm một thập kỷ của dòng CB750 vào năm 1979. Trước khi thay đổi, nó mới đi được 13.000 km.
Được biết, phải mất đến 8 tháng dưới bàn tay tài ba của Caffeine Custom, chiếc xe mới hoàn thiện và trông sắc sảo hơn bao giờ hết.
Mẫu độ có nhiều thay đổi lớn so với nguyên bản. Đầu tiên là phuộc trước.Để có dáng ngồi hiện nay, phuộc trước đã được hạ thấp.
Mâm 17 được đổi sang loại 18 inch Comstar ở cả trước và sau. Chúng được bọc bằng lốp Firestone Champion Deluxe, một sự lựa chọn phổ biến trong giới độ xe môtô Honda CB750.
Tất cả các chi tiết da bọc trên xe đều được làm thủ công rất tỉ mỉ.
Hệ thống điện được sắp xếp lại để trông gọn gàng hơn. Khung phụ sau được thiết kế như một hộc để đồ. Về phần động cơ vẫn ở trạng thái tốt nên chỉ cần vệ sinh và sơn lại màu đen bên ngoài.
Mẫu độ được trang bị ghi đông dạng clip on với bọc tay lái Biltwell. Logo của Caffeine được điêu khắc tinh tế, nổi bật ở nhiều chi tiết trên xe.
Video: Chiêm ngưỡng Honda CB750 độ cafe racer.