Dựa trên chiếc 650S, phiên bản Le Mans mới được phát triển bởi chi nhánh McLaren Special Operation dưới sự hợp tác của Peter Stevens - người thiết kế chiếc F1 cách đây hơn 2 chục năm.650S Le Mans đã bắt dầu được McLaren bán từ giữa năm nay. 50 khách hàng mua xe đồng thời sẽ nhận được vé mời tham dự sự kiện kỷ niệm 20 năm chiến thắng của McLaren F1 GTR, được tổ chức tại đường đua Le Mans ở Pháp.So với 650S thường, 650S được cải tiến triệt để về mặt thiết kế khí động học, lấy cảm hứng từ chiếc xe đua F1 GTR năm xưa.Ở phần đầu, chiếc xe còn có cánh gió bằng sợi carbon nằm dưới cản trước và các khe khí động học nằm trên vè trước.Phần đuôi xe có cánh gió làm từ sợi carbon, bên cạnh các cánh khuếch tán khí đông nằm dưới gầm xe.Ở phía trên nóc xe là khe hút gió dẫn trực tiếp vào khoang động cơ, tương tự như McLaren F1 trước đây.Bộ mâm của xe có đường kính 19 inch cho bánh trước và 20 inch cho bánh sau, với thiết kế hình sao 5 cánh sơn màu vàng đồng tương tự chiếc F1 GTR chiến thắng tại giải Le Mans.Mở những cánh cửa dạng cánh chim lên, nội thất của 650S Le Mans phô bày ra trước mắt người xem.Nội thất của chiếc xe không có nhiều thay đổi so với bản 650S thường.Các ghế ngồi được bọc kết hợp giữa da và alcantara.Trên tựa đầu của mỗi ghế ngồi đều có dập nổi logo Le Mans. Ngay cả những thềm cửa cũng được bọc alcantara mềm mại, cao cấp.Khe hút gió trên mui xe có đường dẫn bằng sợi carbon xuyên qua khoang lái, tới khoang động cơ phía sau.650S Le Mans vẫn được trang bị động cơ 3.8l tăng áp kép với công suất tối đa 650 PS (641 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 678 Nm.Nhờ đó, chiếc siêu xe đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và tốc độ tối đa 333 km/h.Chỉ có 50 chiếc 650S được sản xuất trên Thế giới với giá 355.139 USD/chiếc (tương đương 7,7 tỷ đồng).
Dựa trên chiếc 650S, phiên bản Le Mans mới được phát triển bởi chi nhánh McLaren Special Operation dưới sự hợp tác của Peter Stevens - người thiết kế chiếc F1 cách đây hơn 2 chục năm.
650S Le Mans đã bắt dầu được McLaren bán từ giữa năm nay. 50 khách hàng mua xe đồng thời sẽ nhận được vé mời tham dự sự kiện kỷ niệm 20 năm chiến thắng của McLaren F1 GTR, được tổ chức tại đường đua Le Mans ở Pháp.
So với 650S thường, 650S được cải tiến triệt để về mặt thiết kế khí động học, lấy cảm hứng từ chiếc xe đua F1 GTR năm xưa.
Ở phần đầu, chiếc xe còn có cánh gió bằng sợi carbon nằm dưới cản trước và các khe khí động học nằm trên vè trước.
Phần đuôi xe có cánh gió làm từ sợi carbon, bên cạnh các cánh khuếch tán khí đông nằm dưới gầm xe.
Ở phía trên nóc xe là khe hút gió dẫn trực tiếp vào khoang động cơ, tương tự như McLaren F1 trước đây.
Bộ mâm của xe có đường kính 19 inch cho bánh trước và 20 inch cho bánh sau, với thiết kế hình sao 5 cánh sơn màu vàng đồng tương tự chiếc F1 GTR chiến thắng tại giải Le Mans.
Mở những cánh cửa dạng cánh chim lên, nội thất của 650S Le Mans phô bày ra trước mắt người xem.
Nội thất của chiếc xe không có nhiều thay đổi so với bản 650S thường.
Các ghế ngồi được bọc kết hợp giữa da và alcantara.
Trên tựa đầu của mỗi ghế ngồi đều có dập nổi logo Le Mans. Ngay cả những thềm cửa cũng được bọc alcantara mềm mại, cao cấp.
Khe hút gió trên mui xe có đường dẫn bằng sợi carbon xuyên qua khoang lái, tới khoang động cơ phía sau.
650S Le Mans vẫn được trang bị động cơ 3.8l tăng áp kép với công suất tối đa 650 PS (641 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 678 Nm.
Nhờ đó, chiếc siêu xe đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và tốc độ tối đa 333 km/h.
Chỉ có 50 chiếc 650S được sản xuất trên Thế giới với giá 355.139 USD/chiếc (tương đương 7,7 tỷ đồng).