Ra mắt lần đầu vào năm 1979 và phải mãi tới năm 2004 mới chính thức bị "khai tử", mẫu xe môtô Honda XR250 đã giúp "phổ cập hóa" môtô địa hình enduro chuyên nghiệp tới nhiều biker trên khắp Thế giới. Vốn là một mẫu vinduro "thứ thiệt" khi ra mắt, XR250 đã dần được Honda thiết kế lại để "hợp thời" hơn theo thời gian.Tuy nhiên với trào lưu hoài cổ đang diễn ra rất mạnh mẽ trong Thế giới xe, có không ít biker ngày nay muốn sở hữu một chiếc "cào cào" với kiểu dáng cổ điển vinduro. Dựa theo yêu cầu của Joe Joey Boy - một rapper khá nổi tiếng, xưởng độ K-Speed tại Thái Lan đã "giật ngược" chiếc XR250 2002 về với thiết kế cổ điển như thập niên 70 của Thế kỷ 20.Không chỉ đơn thuần biến chiếc cào cào Honda XR250 đời gần cuối về kiểu dáng cổ điển, K-Speed còn "thổi" vào chiếc xe một chút "chất" xe quân sự để khiến mẫu môtô địa hình này có kiểu dáng mạnh mẽ hơn. Điều này được thể hiện khá rõ bởi đèn pha chóa tròn lớn với khung thép chắn phía trước.Nằm phía bên dưới đèn pha của xe là một chiếc dè nhôm nhỏ đã được các nghệ nhân gò hoàn toàn bằng tay. Bánh trước với đường kính lớn 19 inch đặc trưng của một chiếc xe địa hình đã được K-Speed giữ nguyên hệ thống phanh, moay-ơ cùng nan hoa, chỉ thay niềng nhôm nguyên bản bằng niềng màu đen.Hướng tới sự tối giản, mọi chi tiết không cần thiết trên chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nằm phía trên chảng ba là một chiếc đồng hồ báo tốc độ nhỏ nhắn, trong khi tay lái của chiếc xe đã được thay ghi-đông cao và sơn đen. Chiếc XR250 cũng đã được K-Speed loại bỏ hoàn toàn các trang bị như đèn xi-nhan hay cùm công tắc.Bình xăng nguyên bản của chiếc xe cũng đã được K-Speed loại bỏ, thay vào đó là bình với thiết kế góc cạnh khá giống các dòng xe như Honda GL150. Xưởng độ này cũng đã khéo léo giấu ắc quy bên dưới bình xăng để khiến dáng xe gọn hơn.Khối động cơ nguyên bản của XR250 đã được K-Speed trang bị cho hệ thống xả "hàng thửa" với cổ pô mạ vàng đẹp mắt, dẫn khí thải ra cây pô Diablo đặt gọn dưới yên xe. Là một mẫu xe địa hình, xưởng độ cũng không quên trang bị cho XR250 một tấm bảo vệ lắp dưới gầm xe.Toàn bộ vỏ ốp hai bên thân xe đã bị loại bỏ, thay vào đó K-Speed đã tối giản phần đuôi của XR250 với một chiếc yên mỏng kiểu "bánh mì" cổ điển và dè nhôm ngắn phía sau. Bánh sau của xe cũng vẫn giữ nguyên đường kính 17 inch và chỉ thay niềng màu đen.Sau khi hoàn thành, toàn bộ thân xe đã được K-Speed sơn lại trong màu đen mờ mạnh mẽ, kết hợp với các mảng họa tiết màu xanh bộ đội trên bình xăng. Mẫu xe "cào cào" Honda XR250 sau khi được độ lại đã mang phong cách của những chiếc môtô địa hình cổ điển, đồng thời có ngoại hình cực "ngầu" khi mang một chút hơi hướng quân sự.
Ra mắt lần đầu vào năm 1979 và phải mãi tới năm 2004 mới chính thức bị "khai tử", mẫu xe môtô Honda XR250 đã giúp "phổ cập hóa" môtô địa hình enduro chuyên nghiệp tới nhiều biker trên khắp Thế giới. Vốn là một mẫu vinduro "thứ thiệt" khi ra mắt, XR250 đã dần được Honda thiết kế lại để "hợp thời" hơn theo thời gian.
Tuy nhiên với trào lưu hoài cổ đang diễn ra rất mạnh mẽ trong Thế giới xe, có không ít biker ngày nay muốn sở hữu một chiếc "cào cào" với kiểu dáng cổ điển vinduro. Dựa theo yêu cầu của Joe Joey Boy - một rapper khá nổi tiếng, xưởng độ K-Speed tại Thái Lan đã "giật ngược" chiếc XR250 2002 về với thiết kế cổ điển như thập niên 70 của Thế kỷ 20.
Không chỉ đơn thuần biến chiếc cào cào Honda XR250 đời gần cuối về kiểu dáng cổ điển, K-Speed còn "thổi" vào chiếc xe một chút "chất" xe quân sự để khiến mẫu môtô địa hình này có kiểu dáng mạnh mẽ hơn. Điều này được thể hiện khá rõ bởi đèn pha chóa tròn lớn với khung thép chắn phía trước.
Nằm phía bên dưới đèn pha của xe là một chiếc dè nhôm nhỏ đã được các nghệ nhân gò hoàn toàn bằng tay. Bánh trước với đường kính lớn 19 inch đặc trưng của một chiếc xe địa hình đã được K-Speed giữ nguyên hệ thống phanh, moay-ơ cùng nan hoa, chỉ thay niềng nhôm nguyên bản bằng niềng màu đen.
Hướng tới sự tối giản, mọi chi tiết không cần thiết trên chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nằm phía trên chảng ba là một chiếc đồng hồ báo tốc độ nhỏ nhắn, trong khi tay lái của chiếc xe đã được thay ghi-đông cao và sơn đen. Chiếc XR250 cũng đã được K-Speed loại bỏ hoàn toàn các trang bị như đèn xi-nhan hay cùm công tắc.
Bình xăng nguyên bản của chiếc xe cũng đã được K-Speed loại bỏ, thay vào đó là bình với thiết kế góc cạnh khá giống các dòng xe như Honda GL150. Xưởng độ này cũng đã khéo léo giấu ắc quy bên dưới bình xăng để khiến dáng xe gọn hơn.
Khối động cơ nguyên bản của XR250 đã được K-Speed trang bị cho hệ thống xả "hàng thửa" với cổ pô mạ vàng đẹp mắt, dẫn khí thải ra cây pô Diablo đặt gọn dưới yên xe. Là một mẫu xe địa hình, xưởng độ cũng không quên trang bị cho XR250 một tấm bảo vệ lắp dưới gầm xe.
Toàn bộ vỏ ốp hai bên thân xe đã bị loại bỏ, thay vào đó K-Speed đã tối giản phần đuôi của XR250 với một chiếc yên mỏng kiểu "bánh mì" cổ điển và dè nhôm ngắn phía sau. Bánh sau của xe cũng vẫn giữ nguyên đường kính 17 inch và chỉ thay niềng màu đen.
Sau khi hoàn thành, toàn bộ thân xe đã được K-Speed sơn lại trong màu đen mờ mạnh mẽ, kết hợp với các mảng họa tiết màu xanh bộ đội trên bình xăng. Mẫu xe "cào cào" Honda XR250 sau khi được độ lại đã mang phong cách của những chiếc môtô địa hình cổ điển, đồng thời có ngoại hình cực "ngầu" khi mang một chút hơi hướng quân sự.