Đối với người Việt Nam, các dòng xe Honda Super Cub đã trở nên quá quen thuộc với đầy đủ các thế hệ đã được du nhập vào từ rất lâu. Trong đó, những chiếc Honda Super Cub C70, hay còn được người dân gọi là Cub 82 chiếm một số lượng khá lớn.Hiện tại, những chiếc Cub 82 vẫn đang được những người cao tuổi và trung niên ưa chuộng do máy móc bền bỉ, tiết kiệm và điều khiển nhẹ nhàng. Cặp đôi Honda Cub 82 này cũng được sở hữu bởi một người đam mê đã cao tuổi tại Đan Phượng, Hà Nội.Trên thực tế, cách gọi Honda Cub 82 theo năm của người Việt đối với chiếc xe này là không chính xác khi phải tới năm 1984, Honda mới lần đầu tiên ra mắt thế hệ Super Cub C70 mới với kiểu dáng vuông vức hơn tại một số thị trường, trong đó có chính quốc Nhật Bản.Tại thị trường Nhật vào lúc đó, người tiêu dùng có thể đặt hàng chiếc xe với phần đầu tròn truyền thống của các đời Super Cub trước đó. Tuy nhiên riêng tại Anh Quốc, những chiếc Super Cub C70 được nhập khẩu sẽ được thay sẵn đầu tròn. Cả 2 chiếc xe của nhà sưu tập này đều có màu xanh cửu long đầy nhã nhặn đặc trưng, tuy nhiên chiếc xe này còn được bán với nhiều màu khác nhau.So với các thế hệ trước, Super Cub C70 vẫn giữ nguyên kết cấu động cơ SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió truyền thống, nhưng có dung tích nâng lên thành 71,8 cc. Động cơ này đem tới cho chiếc xe công suất tối đa 6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 5,2 Nm.Trên thế hệ này, động cơ của xe cũng đã được bổ sung thêm bộ đề và có kết cấu mô-tơ điện, cuộn điện và bưởng điện phía bên trái như chiếc Cub 100 EX (hay Honda Dream II) xuất hiện 2 năm sau, vào năm 1986. Cũng như sơn thân xe, màu sơn trên bưởng máy cũng lấp lánh nhũ bạc như xe mới.Màu sơn xanh cửu long nguyên bản của cả 2 chiếc xe vẫn còn giữ được độ bóng và sâu màu như xe mới, logo Super Cub cùng pô mạ bóng loáng, không bị ô xi hóa đã cho thấy độ mới của cặp đôi này.Do chủ xe đã dán nilon kín, bảo quản cẩn thận và chỉ được sử dụng để đón cháu nên chúng đều giữ được độ mới đáng ngạc nhiên. Được biết những chiếc xe máy Honda Super Cub này nếu mang ra thị trường, mức giá của nó cũng lên đến cả trăm triệu đồng.
Đối với người Việt Nam, các dòng xe Honda Super Cub đã trở nên quá quen thuộc với đầy đủ các thế hệ đã được du nhập vào từ rất lâu. Trong đó, những chiếc Honda Super Cub C70, hay còn được người dân gọi là Cub 82 chiếm một số lượng khá lớn.
Hiện tại, những chiếc Cub 82 vẫn đang được những người cao tuổi và trung niên ưa chuộng do máy móc bền bỉ, tiết kiệm và điều khiển nhẹ nhàng. Cặp đôi Honda Cub 82 này cũng được sở hữu bởi một người đam mê đã cao tuổi tại Đan Phượng, Hà Nội.
Trên thực tế, cách gọi Honda Cub 82 theo năm của người Việt đối với chiếc xe này là không chính xác khi phải tới năm 1984, Honda mới lần đầu tiên ra mắt thế hệ Super Cub C70 mới với kiểu dáng vuông vức hơn tại một số thị trường, trong đó có chính quốc Nhật Bản.
Tại thị trường Nhật vào lúc đó, người tiêu dùng có thể đặt hàng chiếc xe với phần đầu tròn truyền thống của các đời Super Cub trước đó. Tuy nhiên riêng tại Anh Quốc, những chiếc Super Cub C70 được nhập khẩu sẽ được thay sẵn đầu tròn. Cả 2 chiếc xe của nhà sưu tập này đều có màu xanh cửu long đầy nhã nhặn đặc trưng, tuy nhiên chiếc xe này còn được bán với nhiều màu khác nhau.
So với các thế hệ trước, Super Cub C70 vẫn giữ nguyên kết cấu động cơ SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió truyền thống, nhưng có dung tích nâng lên thành 71,8 cc. Động cơ này đem tới cho chiếc xe công suất tối đa 6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 5,2 Nm.
Trên thế hệ này, động cơ của xe cũng đã được bổ sung thêm bộ đề và có kết cấu mô-tơ điện, cuộn điện và bưởng điện phía bên trái như chiếc Cub 100 EX (hay Honda Dream II) xuất hiện 2 năm sau, vào năm 1986. Cũng như sơn thân xe, màu sơn trên bưởng máy cũng lấp lánh nhũ bạc như xe mới.
Màu sơn xanh cửu long nguyên bản của cả 2 chiếc xe vẫn còn giữ được độ bóng và sâu màu như xe mới, logo Super Cub cùng pô mạ bóng loáng, không bị ô xi hóa đã cho thấy độ mới của cặp đôi này.
Do chủ xe đã dán nilon kín, bảo quản cẩn thận và chỉ được sử dụng để đón cháu nên chúng đều giữ được độ mới đáng ngạc nhiên. Được biết những chiếc xe máy Honda Super Cub này nếu mang ra thị trường, mức giá của nó cũng lên đến cả trăm triệu đồng.