Dù sở hữu chung khung và động cơ nhưng Honda CBT125 và CM125 lại mang kiểu dáng khác biệt với nhau. Tuy nhiên, đây không phải là "vấn đề" với những tay thợ độ tại Hà Nội khi họ đã "lột bỏ" hoàn toàn phần thân gốc trên chiếc CBT125 trong quá trình độ.Bản xế độ Honda CBT125 mới này lấy ý tưởng từ một chiếc CM125 được độ từ xưởng trước đây, nhưng mang phong cách brat tracker cá tính hơn.Trên bản độ này, những thế mạnh của xưởng độ tại Hà Nội như các chi tiết CNC bằng nhôm và sự tối giản tiếp tục được phát huy, đem lại cho chiếc xe vẻ đẹp cổ điển.Phần bình xăng của chiếc xe cũng đã được sơn lại theo phong cách cổ điển. Đặc biệt, chữ Honda trên bình xăng có font tương tự như logo của hãng Triumph, gợi nhớ về những chiếc môtô Anh quốc trước đây.Tiếp nối phong cách cổ điển, cả 2 bánh xe đã được trang bị lốp Firestone với chiều cao lớn và gai dọc. Tuy nhiên, phần dè sau "cắt cụt", lốp sát với đuôi xe và phuộc monoshock lại khiến chiếc xe "lai" với phong cách Brat tracker "nổi loạn" hơn.Yên xe được hoàn thiện tỉ mỉ bằng da, với những đường chỉ chần cầu kỳ tới từng chi tiết.Đặc biệt ở bản độ này, tay nắm của CBT125 cũng có hoa văn con thoi "ton-sur-ton- với yên xe.Động cơ 2 xi-lanh được phục chế lại, với thay đổi duy nhất nằm ở cổ pô mới và ống xả classic ở hai bên thân.Với bản độ CBT125 mới nhất, những tay thợ độ môtô tại Hà Nội đã "phá bỏ" hoàn toàn thiết kế vuông vức mang đậm âm hưởng từ thập niên 80 của xe để đổi lại kiểu dáng brat tracker cá tính nhưng "trường tồn" với thời gian.
Dù sở hữu chung khung và động cơ nhưng Honda CBT125 và CM125 lại mang kiểu dáng khác biệt với nhau. Tuy nhiên, đây không phải là "vấn đề" với những tay thợ độ tại Hà Nội khi họ đã "lột bỏ" hoàn toàn phần thân gốc trên chiếc CBT125 trong quá trình độ.
Bản xế độ Honda CBT125 mới này lấy ý tưởng từ một chiếc CM125 được độ từ xưởng trước đây, nhưng mang phong cách brat tracker cá tính hơn.
Trên bản độ này, những thế mạnh của xưởng độ tại Hà Nội như các chi tiết CNC bằng nhôm và sự tối giản tiếp tục được phát huy, đem lại cho chiếc xe vẻ đẹp cổ điển.
Phần bình xăng của chiếc xe cũng đã được sơn lại theo phong cách cổ điển. Đặc biệt, chữ Honda trên bình xăng có font tương tự như logo của hãng Triumph, gợi nhớ về những chiếc môtô Anh quốc trước đây.
Tiếp nối phong cách cổ điển, cả 2 bánh xe đã được trang bị lốp Firestone với chiều cao lớn và gai dọc. Tuy nhiên, phần dè sau "cắt cụt", lốp sát với đuôi xe và phuộc monoshock lại khiến chiếc xe "lai" với phong cách Brat tracker "nổi loạn" hơn.
Yên xe được hoàn thiện tỉ mỉ bằng da, với những đường chỉ chần cầu kỳ tới từng chi tiết.
Đặc biệt ở bản độ này, tay nắm của CBT125 cũng có hoa văn con thoi "ton-sur-ton- với yên xe.
Động cơ 2 xi-lanh được phục chế lại, với thay đổi duy nhất nằm ở cổ pô mới và ống xả classic ở hai bên thân.
Với bản độ CBT125 mới nhất, những tay thợ độ môtô tại Hà Nội đã "phá bỏ" hoàn toàn thiết kế vuông vức mang đậm âm hưởng từ thập niên 80 của xe để đổi lại kiểu dáng brat tracker cá tính nhưng "trường tồn" với thời gian.