Tại Việt Nam, dòng xế nổ Honda 67 (hay Honda SS50) rất được ưa chuộng bởi trọng lượng nhẹ và giá rẻ. Tuy nhiên, động cơ 50 cc chỉ mạnh khoảng 5 mã lực của xe lại không thể đáp ứng được nhu cầu tốc độ của nhiều biker. Chính vì vậy, một biker tại Gia Lai đã bắt tay vào độ Honda 67 để chiếc xe trở nên mạnh mẽ và tốc độ hơn.Để có thể đạt được sức mạnh "khủng" mà vẫn đảm bảo độ bền, khối động cơ nguyên bản của 67 sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu của chủ xe dù có được độ "hết bài". Chính vì vậy anh đã đặt mua động cơ Daytona Anima 190 cc 4 valve từ Nhật để trang bị cho chiếc 67.Được biết chỉ riêng cục máy được nhập từ Nhật này cũng có thể tiêu tốn của chủ xe khoảng 60 triệu đồng. Với chế hòa khí Mikuni, khối động cơ này ước tính có thể đạt công suất tối đa lên tới khoảng 24 mã lực - tương đương một số dòng môtô PKL 250 cc.Để giữ xe ổn định ở tốc độ cao, trợ lực lái Racing Boy đã được trang bị ở bên trái chiếc 67, trong khi két làm mát dầu của Takegawa - một tên tuổi cũng khá nổi tiếng tại Nhật "chuyên trị" xe phân khối nhỏ đã được trang bị cho xe nhằm tản nhiệt phần nào.Bên ngoài động cơ, chiếc xe côn tay Honda 67 này cũng đã được chủ xe đầu tư độ lại nhiều chi tiết khác. Toàn bộ chảng 3 cùng tay lái và cùm công tắc nguyên bản của 67 đã được tháo ra và mạ chrome bóng lộn, phía trên tay lái còn có thêm đồng hồ báo nhiệt độ nhớt Koso, đèn LED gương cầu và cụm công tắc độ.Ở phía sau, chiếc xe cũng được nâng cấp phuộc nhún với bộ giảm xóc USD độc đáo, ngay bên dưới là chắn xích bằng nhôm của hãng Takegawa.Takegawa cũng là thương hiệu được gắn lên trên pô của chiếc xe, được nối với cổ vắt do thợ Việt Nam chế tạo. Dù có công suất mạnh mẽ nhưng hệ thống phanh đùm nguyên bản của Honda 67 vẫn được chủ xe giữ lại.Ngoài động cơ cùng một số chi tiết độ, vẻ ngoài của chiếc Honda 67 tại Việt Nam đã được chủ xe giữ nguyên bản, giúp nó mang đậm tính hoài cổ nhưng vẫn đầy mạnh mẽ nhờ có động cơ "xịn".
Tại Việt Nam, dòng xế nổ Honda 67 (hay Honda SS50) rất được ưa chuộng bởi trọng lượng nhẹ và giá rẻ. Tuy nhiên, động cơ 50 cc chỉ mạnh khoảng 5 mã lực của xe lại không thể đáp ứng được nhu cầu tốc độ của nhiều biker. Chính vì vậy, một biker tại Gia Lai đã bắt tay vào độ Honda 67 để chiếc xe trở nên mạnh mẽ và tốc độ hơn.
Để có thể đạt được sức mạnh "khủng" mà vẫn đảm bảo độ bền, khối động cơ nguyên bản của 67 sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu của chủ xe dù có được độ "hết bài". Chính vì vậy anh đã đặt mua động cơ Daytona Anima 190 cc 4 valve từ Nhật để trang bị cho chiếc 67.
Được biết chỉ riêng cục máy được nhập từ Nhật này cũng có thể tiêu tốn của chủ xe khoảng 60 triệu đồng. Với chế hòa khí Mikuni, khối động cơ này ước tính có thể đạt công suất tối đa lên tới khoảng 24 mã lực - tương đương một số dòng môtô PKL 250 cc.
Để giữ xe ổn định ở tốc độ cao, trợ lực lái Racing Boy đã được trang bị ở bên trái chiếc 67, trong khi két làm mát dầu của Takegawa - một tên tuổi cũng khá nổi tiếng tại Nhật "chuyên trị" xe phân khối nhỏ đã được trang bị cho xe nhằm tản nhiệt phần nào.
Bên ngoài động cơ, chiếc xe côn tay Honda 67 này cũng đã được chủ xe đầu tư độ lại nhiều chi tiết khác. Toàn bộ chảng 3 cùng tay lái và cùm công tắc nguyên bản của 67 đã được tháo ra và mạ chrome bóng lộn, phía trên tay lái còn có thêm đồng hồ báo nhiệt độ nhớt Koso, đèn LED gương cầu và cụm công tắc độ.
Ở phía sau, chiếc xe cũng được nâng cấp phuộc nhún với bộ giảm xóc USD độc đáo, ngay bên dưới là chắn xích bằng nhôm của hãng Takegawa.
Takegawa cũng là thương hiệu được gắn lên trên pô của chiếc xe, được nối với cổ vắt do thợ Việt Nam chế tạo. Dù có công suất mạnh mẽ nhưng hệ thống phanh đùm nguyên bản của Honda 67 vẫn được chủ xe giữ lại.
Ngoài động cơ cùng một số chi tiết độ, vẻ ngoài của chiếc Honda 67 tại Việt Nam đã được chủ xe giữ nguyên bản, giúp nó mang đậm tính hoài cổ nhưng vẫn đầy mạnh mẽ nhờ có động cơ "xịn".