Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Chiếc Benelli TNT 600 GT đã thể hiện rằng nó là một chiếc xe được tạo ra để phục vụ những chuyến đi dài.Benelli vẫn bố trí các đèn của xe theo phương dọc giống những mẫu naked bike của hãng, nhưng phía trên chúng là kính chắn gió cao đặc trưng của dòng xe dual sport.Bộ tem xe đơn giản nhưng cá tính. Dàn đèn trước cũng có thiết kế dọc độc đáo và tích hợp vào fairing một cách gọn gàng.Bảng đồng hồ của xe tách ra thành 3 phần riêng biệt: đèn chỉ báo, đồng hồ báo tua và màn hình hiển thị đa thông tin.Phuộc trước của xe có dạng up-side-down và khoảng hành trình lớn tới 50 mm. Phanh đĩa kép có đường kính lên tới 320 mm.Dựa trên cơ sở mẫu naked bike TNT600, chính vì vậy TNT 600 GT khiến người ta nhớ về TNT600 khi nhìn từ hai bên.Bình nhiên liệu có dung tích 27 lít, cho phép Benelli TNT 600 GT hoàn thành những quãng đường dài.Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử kết hợp cùng hộp số 6 cấp.Động cơ này sản sinh công suất tối đa 84 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 57 Nm tại 8.100 vòng/phút.Giảm xóc sau dạng monoshock đặt lệch về bên phải xe, có khả năng điều chỉnh độ cao.Phần yên xe rộng rãi của TNT 600 GT dành cho những hành trình dài.Nhìn từ góc 3/4 phía sau, TNT 600 GT trông khá "chiến".Phanh đĩa đơn phía sau có kích thước 260 mm. Tuy nhiên, ống xả của TNT 600 GT được đặt quá thấp là một điểm không hợp lý khi đặc trưng của dòng xe này là phải trải qua khá nhiều tình huống lội nước.Cận cảnh cụm đèn hậu và đèn xi-nhan phía sau của TNT 600 GT.Benelli TNT 600 GT được bán ở Việt Nam có đủ 3 phiên bản màu sắc, đó là đen, trắng và khaki.Được nhập khẩu về Việt Nam bởi Motorrock, TNT 600 GT có giá niêm yết là 235 triệu đồng
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Chiếc Benelli TNT 600 GT đã thể hiện rằng nó là một chiếc xe được tạo ra để phục vụ những chuyến đi dài.
Benelli vẫn bố trí các đèn của xe theo phương dọc giống những mẫu naked bike của hãng, nhưng phía trên chúng là kính chắn gió cao đặc trưng của dòng xe dual sport.
Bộ tem xe đơn giản nhưng cá tính. Dàn đèn trước cũng có thiết kế dọc độc đáo và tích hợp vào fairing một cách gọn gàng.
Bảng đồng hồ của xe tách ra thành 3 phần riêng biệt: đèn chỉ báo, đồng hồ báo tua và màn hình hiển thị đa thông tin.
Phuộc trước của xe có dạng up-side-down và khoảng hành trình lớn tới 50 mm. Phanh đĩa kép có đường kính lên tới 320 mm.
Dựa trên cơ sở mẫu naked bike TNT600, chính vì vậy TNT 600 GT khiến người ta nhớ về TNT600 khi nhìn từ hai bên.
Bình nhiên liệu có dung tích 27 lít, cho phép Benelli TNT 600 GT hoàn thành những quãng đường dài.
Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử kết hợp cùng hộp số 6 cấp.
Động cơ này sản sinh công suất tối đa 84 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 57 Nm tại 8.100 vòng/phút.
Giảm xóc sau dạng monoshock đặt lệch về bên phải xe, có khả năng điều chỉnh độ cao.
Phần yên xe rộng rãi của TNT 600 GT dành cho những hành trình dài.
Nhìn từ góc 3/4 phía sau, TNT 600 GT trông khá "chiến".
Phanh đĩa đơn phía sau có kích thước 260 mm. Tuy nhiên, ống xả của TNT 600 GT được đặt quá thấp là một điểm không hợp lý khi đặc trưng của dòng xe này là phải trải qua khá nhiều tình huống lội nước.
Cận cảnh cụm đèn hậu và đèn xi-nhan phía sau của TNT 600 GT.
Benelli TNT 600 GT được bán ở Việt Nam có đủ 3 phiên bản màu sắc, đó là đen, trắng và khaki.
Được nhập khẩu về Việt Nam bởi Motorrock, TNT 600 GT có giá niêm yết là 235 triệu đồng