Bắt đầu từ chặng đua thứ 11 của giải đua xe Môtô tranh Cup Quốc gia 2016 diễn ra ở thành phố Bà Rịa, Honda Việt Nam đã quyết định đưa mẫu xe Honda Winner 150 vào thi đấu tại giải nhằm mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn tốc độ đỉnh cao và “chất” hơn.Đây cũng chính là lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng phiên bản đường đua của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ đầu tiên của Honda tại thị trường Việt Nam, đây cũng là "đối tượng" nhận được nhiều sự chú ý của người chơi xe máy nhất trên thị trường hiện nay.So với những phiên bản đang được bán ra trên thị trường, biến thể đường đua của Honda Winner 150 sở hữu khá nhiều chi tiết khác biệt về mặt thiết kế và công nghệ. Các chi tiết rườm ra trên xe đã được laoij bỏ, giúp cho chiếc xe gọn, nhẹ hơn cho các "tay nài" sử dụng.Các phiên bản đua Winner 150 cũng được chế cháo và sáng tạo rút gọn, độ đồ chơi theo từng chặng với việc thêm mới và lược bỏ các chi tiết khác nhau theo từng chặng đua. Đầu tiên phải kể đến hệ thống đèn pha, trên bản đua nó đã được loại bỏ thay thế bằng tấm nhựa màu đen.Tương tự như phần đầu xe, hệ thống đèn xi-nhan, đèn hậu cũng đã bị loại bỏ thay thế bằng tấm nhựa đen nhằm giúp xe nhẹ hơn. Hệ thống khởi động điện trên Winner 150 phiên bản đường đua được tắt/bật tại công tắc chuyển đổi đèn pha chiếu xa/gần thay vì trên ổ chìa khóa. Các nút bấm khác như còi, xi-nhan, tắt bật hệ thống đèn pha sử dụng trên bản thị trường cũng được vô hiệu hóa. Khi vào đường đua, một số chi tiết như tay xách, gương chiếu hậu... cũng được loại bỏ để các tay đua sử dụng một cách thoải mái, dễ dàng hơn.Bánh trước và bánh sau sử dụng lốp hiệu Dunlop kích thước 17 inch 90/80 phía trước và 17 inch 120/80 ở phía sau. Hệ thống phanh trước, sau vẫn là loại đĩa đơn đường kính 265 mm và 220 mm - nguyên bản theo xe vẫn được giữ lịa trên phiên bản đường đua này..Hệ thống gắp trước, sau cùng với giảm xóc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực trong khi phía sau là lò xo trụ đơn tiêu chuẩn vẫn theo nguyên bản của xe. Phần đuôi xe được độ lên cao hơn so với phiên bản thường bán ra trên thị trường.Hệ thống ống xả đã được thay thế bằng loại mang thương hiệu endurance. Cần số và phanh chân cũng đã được thay thế bằng loại mới, gắn tại vị trí mới tạo tư thế phù hợp nhất cho vận động viên khi thi đấu. toàn bộ chân chống cũng đã được loại bỏ.Động cơ trên xe vẫn là loại phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên trên bản đua nó được thay IC của một hãng độ Malaysia và cả map của hãng độ để phù hợp hơn với việc đua.Khối động cơ của Winner 150 có khả năng sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Dung tích bình xăng 4,5L. Tại trường đua ở Việt Nam, các tay đua đã thể hiện khá tốt sức mạnh của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này.Theo một số tay đua tham gia giải sau khi chạy Winner 150 cho biết, mẫu xe này sau khi được đưa vào thể thức đua mới cũng khá ổn định về tốc độ chạy trên đường đua cũng như cứng cáp trong việc xử lý tình huống trên sân khi thi đấu. Được biết, sau 2 giải đấu tại thành phố Bà Rịa và Cao Lãnh, Đồng Tháp, Winner 150 sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện thường xuyên trong các chặng đua Honda Racing tiếp theo. Chắc chắn sau các chặng đua này, Honda Việt Nam sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này và sẽ có phiên bản mới "đỉnh" hơn vào năm tới.
Bắt đầu từ chặng đua thứ 11 của giải đua xe Môtô tranh Cup Quốc gia 2016 diễn ra ở thành phố Bà Rịa, Honda Việt Nam đã quyết định đưa mẫu xe Honda Winner 150 vào thi đấu tại giải nhằm mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn tốc độ đỉnh cao và “chất” hơn.
Đây cũng chính là lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng phiên bản đường đua của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ đầu tiên của Honda tại thị trường Việt Nam, đây cũng là "đối tượng" nhận được nhiều sự chú ý của người chơi xe máy nhất trên thị trường hiện nay.
So với những phiên bản đang được bán ra trên thị trường, biến thể đường đua của Honda Winner 150 sở hữu khá nhiều chi tiết khác biệt về mặt thiết kế và công nghệ. Các chi tiết rườm ra trên xe đã được laoij bỏ, giúp cho chiếc xe gọn, nhẹ hơn cho các "tay nài" sử dụng.
Các phiên bản đua Winner 150 cũng được chế cháo và sáng tạo rút gọn, độ đồ chơi theo từng chặng với việc thêm mới và lược bỏ các chi tiết khác nhau theo từng chặng đua. Đầu tiên phải kể đến hệ thống đèn pha, trên bản đua nó đã được loại bỏ thay thế bằng tấm nhựa màu đen.
Tương tự như phần đầu xe, hệ thống đèn xi-nhan, đèn hậu cũng đã bị loại bỏ thay thế bằng tấm nhựa đen nhằm giúp xe nhẹ hơn. Hệ thống khởi động điện trên Winner 150 phiên bản đường đua được tắt/bật tại công tắc chuyển đổi đèn pha chiếu xa/gần thay vì trên ổ chìa khóa.
Các nút bấm khác như còi, xi-nhan, tắt bật hệ thống đèn pha sử dụng trên bản thị trường cũng được vô hiệu hóa. Khi vào đường đua, một số chi tiết như tay xách, gương chiếu hậu... cũng được loại bỏ để các tay đua sử dụng một cách thoải mái, dễ dàng hơn.
Bánh trước và bánh sau sử dụng lốp hiệu Dunlop kích thước 17 inch 90/80 phía trước và 17 inch 120/80 ở phía sau. Hệ thống phanh trước, sau vẫn là loại đĩa đơn đường kính 265 mm và 220 mm - nguyên bản theo xe vẫn được giữ lịa trên phiên bản đường đua này..
Hệ thống gắp trước, sau cùng với giảm xóc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực trong khi phía sau là lò xo trụ đơn tiêu chuẩn vẫn theo nguyên bản của xe. Phần đuôi xe được độ lên cao hơn so với phiên bản thường bán ra trên thị trường.
Hệ thống ống xả đã được thay thế bằng loại mang thương hiệu endurance. Cần số và phanh chân cũng đã được thay thế bằng loại mới, gắn tại vị trí mới tạo tư thế phù hợp nhất cho vận động viên khi thi đấu. toàn bộ chân chống cũng đã được loại bỏ.
Động cơ trên xe vẫn là loại phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên trên bản đua nó được thay IC của một hãng độ Malaysia và cả map của hãng độ để phù hợp hơn với việc đua.
Khối động cơ của Winner 150 có khả năng sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Dung tích bình xăng 4,5L. Tại trường đua ở Việt Nam, các tay đua đã thể hiện khá tốt sức mạnh của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này.
Theo một số tay đua tham gia giải sau khi chạy Winner 150 cho biết, mẫu xe này sau khi được đưa vào thể thức đua mới cũng khá ổn định về tốc độ chạy trên đường đua cũng như cứng cáp trong việc xử lý tình huống trên sân khi thi đấu.
Được biết, sau 2 giải đấu tại thành phố Bà Rịa và Cao Lãnh, Đồng Tháp, Winner 150 sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện thường xuyên trong các chặng đua Honda Racing tiếp theo. Chắc chắn sau các chặng đua này, Honda Việt Nam sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này và sẽ có phiên bản mới "đỉnh" hơn vào năm tới.