Được nhập về với số lượng không nhiều ở Việt Nam, Honda Wave 125 trên thực tế chính là phiên bản bán tại Thái Lan của chiếc Honda Future II 125 được sản xuất tại nước ta. Sự khác biệt của 2 mẫu xe này chỉ nằm ở phần đầu, mặt nạ trước và đèn hậu.Do là một trong những dòng xe số phổ thông của Honda nên Wave 125 có số lượng "đồ chơi" khổng lồ, rất sẵn để người chơi nâng cấp. Với những món đồ chơi nhẹ nhàng, một biker Việt đã nâng cấp nhẹ nhàng cho chiếc Honda Wave 125 của mình theo phong cách kiểng.Trong đó, chỉ tiết nổi bật và giá trị nhất của chiếc xe đó là cặp mâm Racing Boy CNC từ nhôm với màu cam nổi bật, có trị giá ước tính khoảng 20 triệu đồng. Hệ thống phanh trước của xe cũng đã được chủ nhân quan tâm với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer nòng CNC.Trên tay lái của chiếc xe, chủ nhân đã lựa chọn bộ cùm phanh Magura của Nhật, tạo sự khác biệt so với các bộ cùm Brembo RCS hay Accossato rất phổ biến trong giới chơi xe hiện nay. Bên còn lại của tay lái là chiếc gương chiếu hậu hình bàn tay độc đáo.Khối động cơ nguyên bản 125 cc SOHC của Wave 125 Thái Lan được giữ lại, chỉ có thêm điểm nhấn nhẹ là cổ pô titanium được gia nhiệt để cho ánh xanh tím cực nổi bật.Cổ pô của xe được nối với cây pô Wave 125 đã được móc lại, kèm theo ốp pô xi 7 màu nổi bật. Vốn có phanh đùm phía sau, hệ thống phanh trên chiếc Wave 125 cũng đã được nâng cấp với phanh đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis pát bắt ngược.Hệ thống phuộc sau của chiếc xe cũng đã được chủ nhân nâng cấp thành phuộc YSS G-Series, giúp chiếc Wave êm ái và ổn định hơn trên đường.Không độ với các chi tiết cầu kỳ, chỉ bằng một số món đồ chơi đơn giản nhưng mẫu xe số phổ thông Wave 125 đã trở nên ấn tượng hơn sau khi được độ lại.
Được nhập về với số lượng không nhiều ở Việt Nam, Honda Wave 125 trên thực tế chính là phiên bản bán tại Thái Lan của chiếc Honda Future II 125 được sản xuất tại nước ta. Sự khác biệt của 2 mẫu xe này chỉ nằm ở phần đầu, mặt nạ trước và đèn hậu.
Do là một trong những dòng xe số phổ thông của Honda nên Wave 125 có số lượng "đồ chơi" khổng lồ, rất sẵn để người chơi nâng cấp. Với những món đồ chơi nhẹ nhàng, một biker Việt đã nâng cấp nhẹ nhàng cho chiếc Honda Wave 125 của mình theo phong cách kiểng.
Trong đó, chỉ tiết nổi bật và giá trị nhất của chiếc xe đó là cặp mâm Racing Boy CNC từ nhôm với màu cam nổi bật, có trị giá ước tính khoảng 20 triệu đồng. Hệ thống phanh trước của xe cũng đã được chủ nhân quan tâm với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer nòng CNC.
Trên tay lái của chiếc xe, chủ nhân đã lựa chọn bộ cùm phanh Magura của Nhật, tạo sự khác biệt so với các bộ cùm Brembo RCS hay Accossato rất phổ biến trong giới chơi xe hiện nay. Bên còn lại của tay lái là chiếc gương chiếu hậu hình bàn tay độc đáo.
Khối động cơ nguyên bản 125 cc SOHC của Wave 125 Thái Lan được giữ lại, chỉ có thêm điểm nhấn nhẹ là cổ pô titanium được gia nhiệt để cho ánh xanh tím cực nổi bật.
Cổ pô của xe được nối với cây pô Wave 125 đã được móc lại, kèm theo ốp pô xi 7 màu nổi bật. Vốn có phanh đùm phía sau, hệ thống phanh trên chiếc Wave 125 cũng đã được nâng cấp với phanh đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis pát bắt ngược.
Hệ thống phuộc sau của chiếc xe cũng đã được chủ nhân nâng cấp thành phuộc YSS G-Series, giúp chiếc Wave êm ái và ổn định hơn trên đường.
Không độ với các chi tiết cầu kỳ, chỉ bằng một số món đồ chơi đơn giản nhưng mẫu xe số phổ thông Wave 125 đã trở nên ấn tượng hơn sau khi được độ lại.