Hãng siêu xe Bugatti tận tâm theo đuổi sự hoàn hảo đến mức thuê hẳn một chuyên gia đo lường giàu kinh nghiệm để đảm bảo mỗi chiếc xe xuất xưởng sẽ đạt đến mức hoàn hảo nhất có thể.Theo đó, Bugatti đã thuê ông Gregoire Haller-Meyer – một chuyên gia đo lường, người sẽ sử dụng các phép đo để đảm bảo quy trình hoặc sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Gregoire Haller-Meyer chịu trách nhiệm đo đạc và phân tích tất cả các bộ phận, linh kiện trên xe để đảm bảo chúng khớp nhau hoàn hảo.“Tôi phải tìm ra lý do tại sao khi khoảng cách giữa hai bộ phận lệch khỏi dung sai quy định chỉ một milimet,” ông Gregoire Haller-Meyer chia sẻ. Sai số chỉ 1mm có thể dẫn tới tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng, nhất là khi xe Bugatti vận hành ở tốc độ cao.Chuyên gia đo lường của Bugatti phải sử dụng kết hợp các công cụ thủ công và máy quét 3D có độ chính xác cao với độ chính xác lên tới 0,005 mm. Khi Gregoire Haller-Meyer phát hiện ra một bộ phận có cấu trúc hoặc vị trí sai lệch so với các số đo đã quy định của Bugatti, nhiệm vụ của ông là tìm ra nguyên nhân, gốc rễ của vấn đề.Sau đó, ông sẽ trao đổi về những phát hiện của mình với các kỹ sư và thợ thủ công của Bugatti để thay thế một bộ phận mới hoặc điều chỉnh chúng lại cho đúng tỷ lệ.Haller-Meyer cho biết: “Việc đo lường các thành phần chỉ là một phần công việc của tôi. Một phần khác trong công việc của tôi liên quan đến việc phân tích dữ liệu để đảm bảo độ hoàn thiện cao tuyệt đối của những chiếc siêu xe thể thao mà chúng tôi tạo ra cũng như liên tục cải thiện các tiêu chuẩn chất lượng.”Video: Bugatti theo đuổi sự hoàn hảo đến mức thuê hẳn một chuyên gia đo lường giàu kinh nghiệm để đảm bảo cho việc hoàn thành xe.
Hãng siêu xe Bugatti tận tâm theo đuổi sự hoàn hảo đến mức thuê hẳn một chuyên gia đo lường giàu kinh nghiệm để đảm bảo mỗi chiếc xe xuất xưởng sẽ đạt đến mức hoàn hảo nhất có thể.
Theo đó, Bugatti đã thuê ông Gregoire Haller-Meyer – một chuyên gia đo lường, người sẽ sử dụng các phép đo để đảm bảo quy trình hoặc sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Gregoire Haller-Meyer chịu trách nhiệm đo đạc và phân tích tất cả các bộ phận, linh kiện trên xe để đảm bảo chúng khớp nhau hoàn hảo.
“Tôi phải tìm ra lý do tại sao khi khoảng cách giữa hai bộ phận lệch khỏi dung sai quy định chỉ một milimet,” ông Gregoire Haller-Meyer chia sẻ. Sai số chỉ 1mm có thể dẫn tới tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng, nhất là khi xe Bugatti vận hành ở tốc độ cao.
Chuyên gia đo lường của Bugatti phải sử dụng kết hợp các công cụ thủ công và máy quét 3D có độ chính xác cao với độ chính xác lên tới 0,005 mm. Khi Gregoire Haller-Meyer phát hiện ra một bộ phận có cấu trúc hoặc vị trí sai lệch so với các số đo đã quy định của Bugatti, nhiệm vụ của ông là tìm ra nguyên nhân, gốc rễ của vấn đề.
Sau đó, ông sẽ trao đổi về những phát hiện của mình với các kỹ sư và thợ thủ công của Bugatti để thay thế một bộ phận mới hoặc điều chỉnh chúng lại cho đúng tỷ lệ.
Haller-Meyer cho biết: “Việc đo lường các thành phần chỉ là một phần công việc của tôi. Một phần khác trong công việc của tôi liên quan đến việc phân tích dữ liệu để đảm bảo độ hoàn thiện cao tuyệt đối của những chiếc siêu xe thể thao mà chúng tôi tạo ra cũng như liên tục cải thiện các tiêu chuẩn chất lượng.”
Video: Bugatti theo đuổi sự hoàn hảo đến mức thuê hẳn một chuyên gia đo lường giàu kinh nghiệm để đảm bảo cho việc hoàn thành xe.