Nổi tiếng với những bản độ "siêu mạnh" từ các dòng xe Mercedes khác nhau nhưng lần này, Brabus đã bắt đầu khá "nhẹ nhàng" với dòng crossover hạng C cao cấp Mercedes GLC-Class và phiên bản GLC Coupe. Với chỉ một số phụ kiện nâng cấp nhẹ nhàng, các phụ kiện này khiến chiếc GLC trông thể thao hơn mà không bị "mất zin".Ở bên ngoài, Brabus đã giữ lại gần như toàn bộ ngoại thất của các phiên bản khác nhau thuộc dòng GLC. Hãng đã chỉ tạo ra cho GLC các mẫu lưới tản nhiệt mới cùng những tùy chọn mâm đúc Monoblock nhiều nan quen thuộc, hoặc mẫu mâm 5 cánh kép mới với các thanh trang trí bằng sợi carbon.Ở phía sau, phiên bản GLC Coupe cũng đã được Brabus trang bị cho cánh đuôi trên nắp khoang hành lý, trong khi bản GLC thường với kiểu thân xe wagon 5 cửa có cánh đuôi nằm trên cửa sau.Tương tự như ngoại thất, những thay đổi của Brabus bên trong nội thất cũng cực kỳ "nhẹ nhàng" khi hãng chi thay cho chiếc xe bộ pedal thể thao bằng nhôm, thảm trải sàn mới và bậc lên xuống với logo Brabus được chiếu đèn LED ở bên dưới.Tất cả các phiên bản động cơ thuộc dòng GLC của Mercedes cũng đã được Brabus nâng cấp nhẹ về hệ động lực, nhiều khả năng bằng cách chạy lại ECU. Trong đó, phiên bản GLC 250 có công suất tăng từ 208 lên thành 241 mã lực, giúp giảm thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7 giây thay vì 7,3 giây.Những phiên bản chạy diesel như GLC 220d và 250d cũng có mức công suất tăng lần lượt 34,5 và 30,5 mã lực, cùng với mô-men xoắn lớn hơn 50 Nm cho cả 2 phiên bản. Nhờ công suất lớn hơn, GLC 220d chỉ mất 8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trong khi GLC 250d chỉ mất 7,1 giây.Phiên bản thể thao nhất của GLC hiện tại là GLC 43 AMG cũng có công suất tăng từ 362 thành 404 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 570 Nm, rút ngắn thời gian đạt 0-100 km/h xuống 0,3 giây so với nguyên bản, nay chỉ mất 4,9 giây. Giá bán cho các chi tiết độ của Brabus sẽ được công bố tại triển lãm Geneva tới.
Nổi tiếng với những bản độ "siêu mạnh" từ các dòng xe Mercedes khác nhau nhưng lần này, Brabus đã bắt đầu khá "nhẹ nhàng" với dòng crossover hạng C cao cấp Mercedes GLC-Class và phiên bản GLC Coupe. Với chỉ một số phụ kiện nâng cấp nhẹ nhàng, các phụ kiện này khiến chiếc GLC trông thể thao hơn mà không bị "mất zin".
Ở bên ngoài, Brabus đã giữ lại gần như toàn bộ ngoại thất của các phiên bản khác nhau thuộc dòng GLC. Hãng đã chỉ tạo ra cho GLC các mẫu lưới tản nhiệt mới cùng những tùy chọn mâm đúc Monoblock nhiều nan quen thuộc, hoặc mẫu mâm 5 cánh kép mới với các thanh trang trí bằng sợi carbon.
Ở phía sau, phiên bản GLC Coupe cũng đã được Brabus trang bị cho cánh đuôi trên nắp khoang hành lý, trong khi bản GLC thường với kiểu thân xe wagon 5 cửa có cánh đuôi nằm trên cửa sau.
Tương tự như ngoại thất, những thay đổi của Brabus bên trong nội thất cũng cực kỳ "nhẹ nhàng" khi hãng chi thay cho chiếc xe bộ pedal thể thao bằng nhôm, thảm trải sàn mới và bậc lên xuống với logo Brabus được chiếu đèn LED ở bên dưới.
Tất cả các phiên bản động cơ thuộc dòng GLC của Mercedes cũng đã được Brabus nâng cấp nhẹ về hệ động lực, nhiều khả năng bằng cách chạy lại ECU. Trong đó, phiên bản GLC 250 có công suất tăng từ 208 lên thành 241 mã lực, giúp giảm thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7 giây thay vì 7,3 giây.
Những phiên bản chạy diesel như GLC 220d và 250d cũng có mức công suất tăng lần lượt 34,5 và 30,5 mã lực, cùng với mô-men xoắn lớn hơn 50 Nm cho cả 2 phiên bản. Nhờ công suất lớn hơn, GLC 220d chỉ mất 8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trong khi GLC 250d chỉ mất 7,1 giây.
Phiên bản thể thao nhất của GLC hiện tại là GLC 43 AMG cũng có công suất tăng từ 362 thành 404 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 570 Nm, rút ngắn thời gian đạt 0-100 km/h xuống 0,3 giây so với nguyên bản, nay chỉ mất 4,9 giây. Giá bán cho các chi tiết độ của Brabus sẽ được công bố tại triển lãm Geneva tới.