Hãng xe môtô Indian Motorcycle vừa chính thức trình làng thêm 2 model mới với số lượng giới hạn của dòng xe Indian Chieftain với tên gọi Limited và Elite. 2 model này được làm với số lượng hạn chế, một số quy trình được làm thủ công hoàn toàn và tất nhiên, giá bán không hề rẻ.Thực chất, 2 phiên bản mới vừa chính thức được Indian giới thiệu lần này không phải là mẫu xe hoàn toàn mới mà là dẫn xuất từ chiếc Indian Chieftain phiên bản tiêu chuẩn. 2 phiên bản này được bổ sung một số trang bị đường trường, tinh chỉnh một số thiết kế trên xe và có thêm quy trình sơn thủ công độc đáo.Theo hãng xe Indian tuyên bố, cả hai phiên bản mới này là "sự tiến hoá đậm nét của dòng xe môtô Chieftain". Hay nói cách khác, Chieftain được Indian phát triển thêm các dòng cao cấp hơn chú trọng nhất tới phong cách đặc trưng bagger cổ điển thuần chất Mỹ hơn nữa!Indian Chieftain Elite và Indian Chieftain Limited được tái thiết kế mang đậm phong cách bagger Mỹ thuần chất với cấu hình bánh được thay đổi từ 16-16 lên 16-19 inch. Bánh trước sử dụng vành thiết kế 10 nan kích thước 19-inch mới với 2 đĩa phanh sử dụng kẹp phanh 4 piston.Trên thân xe, phiên bản Chieftain Elite được hãng xe môtô Mỹ phủ lớp sơn đỏ ngọt ngào Fireglow Red Candy nổi bật trên nền viền đen mờ Marble Accents được vẽ thủ công. Theo hãng công bố, quy trình sơn thủ công tốn 25 giờ làm việc của những người thợ trong trung tâm sơn tuỳ chỉnh của Indian ở Spearfish, Nam Dakota.Và vì thân xe được sơn bằng tay, thế nên sẽ không có 2 chiếc xe nào giống nhau hoàn toàn trong tổng số 350 chiếc Chieftain Elite được sản xuất. Phía trước xe, là mang gió kích thước lớn đậm chất bagger. Thiết kế này không xa lạ với những người yêu thích dòng xe bagger ở Mỹ.Phần mang gió của xe có kích thước rất lớn vừa để gắn chắn gió chỉnh điện giúp giảm áp lực gió lên người lái, vừa để gắn nhiều trang bị đường dài phục vụ những hành trình hàng ngàn cây số. Ghế xe 2 tầng tách biệt kích thước lớn, được bọc da cao cấp mượt mà và không đóng đinh quanh viền như phiên bản tiêu chuẩn.Cốp đồ 2 bên rộng rãi tích hợp thêm loa giải trí đồng bộ với các loa đặt ngay sau mang gió phía trước giúp đem lại trải nghiệm âm thanh cao cấp nhờ hệ thống loa giải trí có tổng công suất 200-watt. Ngoài ra, trên phiên bản mới này còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như kết nối điện thoại thông minh, tìm đường...Một điều rất thú vị trên Indian Chieftain Elite và Limited, mà một tay thử xe nước ngoài phát hiện ra, là một chiếc smartphone có thể kết nối cùng lúc với nhiều chiếc Chieftain thông qua Bluetooth để phát nhạc.Hai mẫu xe Indian Chieftain Limited và Chieftain Elite được trang bị khối động cơ Thunderstroke SOHC V-Twin hoàn toàn mới, với dung tích lên tới 1811 cc Công suất tối đa của động cơ không được công bố, tuy nhiên mô-men xoắn của nó đạt tới 161 Nm.Cả hai mẫu xe này cũng được tích hợp công nghệ hiện đại như phanh ABS, hệ thống giữ ga tự động, khởi động không cần chìa và phun nhiên liệu điện tử... Theo nhiều người dự đoán, cả hai mẫu xe này sẽ bán rất chạy, thậm chí có thể nó sẽ dược bán "hết veo" trong tháng 4/2017 này.Tại thị trường Mỹ, Indian Chieftain Elite sẽ chỉ có tổng cộng 350 chiếc được bán ra với giá 31.499 USD (713 triệu đồng). Bên cạnh đó, phiên bản Chieftain Limited có mức giá thấp hơn, chỉ 24.999 USD (khoảng 566 triệu đồng). Tại Mỹ, Indian được xem là đối thủ trực tiếp của Harley-Davidson.
Hãng xe môtô Indian Motorcycle vừa chính thức trình làng thêm 2 model mới với số lượng giới hạn của dòng xe Indian Chieftain với tên gọi Limited và Elite. 2 model này được làm với số lượng hạn chế, một số quy trình được làm thủ công hoàn toàn và tất nhiên, giá bán không hề rẻ.
Thực chất, 2 phiên bản mới vừa chính thức được Indian giới thiệu lần này không phải là mẫu xe hoàn toàn mới mà là dẫn xuất từ chiếc Indian Chieftain phiên bản tiêu chuẩn. 2 phiên bản này được bổ sung một số trang bị đường trường, tinh chỉnh một số thiết kế trên xe và có thêm quy trình sơn thủ công độc đáo.
Theo hãng xe Indian tuyên bố, cả hai phiên bản mới này là "sự tiến hoá đậm nét của dòng xe môtô Chieftain". Hay nói cách khác, Chieftain được Indian phát triển thêm các dòng cao cấp hơn chú trọng nhất tới phong cách đặc trưng bagger cổ điển thuần chất Mỹ hơn nữa!
Indian Chieftain Elite và Indian Chieftain Limited được tái thiết kế mang đậm phong cách bagger Mỹ thuần chất với cấu hình bánh được thay đổi từ 16-16 lên 16-19 inch. Bánh trước sử dụng vành thiết kế 10 nan kích thước 19-inch mới với 2 đĩa phanh sử dụng kẹp phanh 4 piston.
Trên thân xe, phiên bản Chieftain Elite được hãng xe môtô Mỹ phủ lớp sơn đỏ ngọt ngào Fireglow Red Candy nổi bật trên nền viền đen mờ Marble Accents được vẽ thủ công. Theo hãng công bố, quy trình sơn thủ công tốn 25 giờ làm việc của những người thợ trong trung tâm sơn tuỳ chỉnh của Indian ở Spearfish, Nam Dakota.
Và vì thân xe được sơn bằng tay, thế nên sẽ không có 2 chiếc xe nào giống nhau hoàn toàn trong tổng số 350 chiếc Chieftain Elite được sản xuất. Phía trước xe, là mang gió kích thước lớn đậm chất bagger. Thiết kế này không xa lạ với những người yêu thích dòng xe bagger ở Mỹ.
Phần mang gió của xe có kích thước rất lớn vừa để gắn chắn gió chỉnh điện giúp giảm áp lực gió lên người lái, vừa để gắn nhiều trang bị đường dài phục vụ những hành trình hàng ngàn cây số. Ghế xe 2 tầng tách biệt kích thước lớn, được bọc da cao cấp mượt mà và không đóng đinh quanh viền như phiên bản tiêu chuẩn.
Cốp đồ 2 bên rộng rãi tích hợp thêm loa giải trí đồng bộ với các loa đặt ngay sau mang gió phía trước giúp đem lại trải nghiệm âm thanh cao cấp nhờ hệ thống loa giải trí có tổng công suất 200-watt. Ngoài ra, trên phiên bản mới này còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như kết nối điện thoại thông minh, tìm đường...
Một điều rất thú vị trên Indian Chieftain Elite và Limited, mà một tay thử xe nước ngoài phát hiện ra, là một chiếc smartphone có thể kết nối cùng lúc với nhiều chiếc Chieftain thông qua Bluetooth để phát nhạc.
Hai mẫu xe Indian Chieftain Limited và Chieftain Elite được trang bị khối động cơ Thunderstroke SOHC V-Twin hoàn toàn mới, với dung tích lên tới 1811 cc Công suất tối đa của động cơ không được công bố, tuy nhiên mô-men xoắn của nó đạt tới 161 Nm.
Cả hai mẫu xe này cũng được tích hợp công nghệ hiện đại như phanh ABS, hệ thống giữ ga tự động, khởi động không cần chìa và phun nhiên liệu điện tử... Theo nhiều người dự đoán, cả hai mẫu xe này sẽ bán rất chạy, thậm chí có thể nó sẽ dược bán "hết veo" trong tháng 4/2017 này.
Tại thị trường Mỹ, Indian Chieftain Elite sẽ chỉ có tổng cộng 350 chiếc được bán ra với giá 31.499 USD (713 triệu đồng). Bên cạnh đó, phiên bản Chieftain Limited có mức giá thấp hơn, chỉ 24.999 USD (khoảng 566 triệu đồng). Tại Mỹ, Indian được xem là đối thủ trực tiếp của Harley-Davidson.