Dựa trên chiếc Henderson Custom 1930, anh Trần Quang Đức (hay còn được biết đến với tên Đức Tào Phớ) - một người đam mê xe PKL đã tạo ra một bản sao từ cỗ máy Honda Shadow 600. Toàn bộ dàn áo của xe được làm từ chất liệu composite do xưởng Phi Long ở TP HCM đảm nhiệm.Sau khi dàn áo đã gần hoàn thiện, những chi tiết khác trên xe như "lưới tản nhiệt" lớn phía trước tiếp tục được chăm chút.Dựa trên cơ sở của chiếc Honda Shadow, chiếc xe vẫn sử dụng hệ truyền động các-đăng cho bánh sau và được trang bị lốp 140/80 bản lớn.Khối động cơ 600 cc V2 của Shadow được độ lên gần 1000 phân khối, và là chi tiết duy nhất trên xe để lộ ra ngoài.Chiếc Henderson 1930 "made in Vietnam" đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng.Được biết anh Đức cùng xưởng độ đã phải mất tới hàng tháng mới có thể hoàn thành chiếc xe này.Sau khi độ, chiếc xe đã có ngoại hình giống tới 99% so với nguyên mẫu Henderson, vốn chỉ có 3 chiếc được chế tạo trên toàn Thế giới.Thân của chiếc xe được thiết kế theo phong cách Art Deco phổ biến vào những năm 30 của thế kỷ 20.Những tấm ốp bánh xe có thể được mở lên để tiện cho việc bảo dưỡng và khiến chiếc xe giống một chú bọ cánh cứng.Cơ cấu sang số được đổi thành dạng cần gạt ở phía bên phải xe.Tay phanh và côn của xe cũng có thiết kế ngược đầy cổ điển.Bảng đồng hồ lấy cảm hứng từ xe ô tô cổ, với đầy đủ các đồng hồ báo tốc, tua máy, xăng, nhiệt độ động cơ.Đuôi xe được vuốt nhọn, tạo dáng vuốt nhọn thuôn thả cho chiếc xe.
Dựa trên chiếc Henderson Custom 1930, anh Trần Quang Đức (hay còn được biết đến với tên Đức Tào Phớ) - một người đam mê xe PKL đã tạo ra một bản sao từ cỗ máy Honda Shadow 600.
Toàn bộ dàn áo của xe được làm từ chất liệu composite do xưởng Phi Long ở TP HCM đảm nhiệm.
Sau khi dàn áo đã gần hoàn thiện, những chi tiết khác trên xe như "lưới tản nhiệt" lớn phía trước tiếp tục được chăm chút.
Dựa trên cơ sở của chiếc Honda Shadow, chiếc xe vẫn sử dụng hệ truyền động các-đăng cho bánh sau và được trang bị lốp 140/80 bản lớn.
Khối động cơ 600 cc V2 của Shadow được độ lên gần 1000 phân khối, và là chi tiết duy nhất trên xe để lộ ra ngoài.
Chiếc Henderson 1930 "made in Vietnam" đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng.
Được biết anh Đức cùng xưởng độ đã phải mất tới hàng tháng mới có thể hoàn thành chiếc xe này.
Sau khi độ, chiếc xe đã có ngoại hình giống tới 99% so với nguyên mẫu Henderson, vốn chỉ có 3 chiếc được chế tạo trên toàn Thế giới.
Thân của chiếc xe được thiết kế theo phong cách Art Deco phổ biến vào những năm 30 của thế kỷ 20.
Những tấm ốp bánh xe có thể được mở lên để tiện cho việc bảo dưỡng và khiến chiếc xe giống một chú bọ cánh cứng.
Cơ cấu sang số được đổi thành dạng cần gạt ở phía bên phải xe.
Tay phanh và côn của xe cũng có thiết kế ngược đầy cổ điển.
Bảng đồng hồ lấy cảm hứng từ xe ô tô cổ, với đầy đủ các đồng hồ báo tốc, tua máy, xăng, nhiệt độ động cơ.
Đuôi xe được vuốt nhọn, tạo dáng vuốt nhọn thuôn thả cho chiếc xe.