Con gái trộm sạch tiền của cha sống sang chảnh cùng bạn trai

Google News

Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang không ngừng xôn xao trước tâm sự của một người cha độc thân về cô con gái mình.

Theo thông tin đăng tải, người cha này ở Thành Đô, Tứ Xuyên, làm cha độc thân đã khó, không ngờ rằng ông hết lòng yêu thương con gái, cuối cùng con gái lại lừa lọc lại ông, lấy hết tiền tiết kiệm của ông để đua đòi sống cuộc sống sang chảnh cùng bạn trai. Cố gắng liên lạc với con gái, mong con nghĩ lại nhưng không được. Ông nản lòng, cuối cùng công khai tất cả mọi chuyện.
Theo người cha tội nghiệp chia sẻ, ông và vợ ly hôn từ sớm. Trở thành người cha người cha độc thân, nuôi con vất vả nhưng ông vẫn luôn cố gắng, chưa bao giờ để con gái thua kém bạn bè. Đến năm 18 tuổi, con gái ông muốn du học Canada. Để thỏa mãn tâm nguyện của con gái, ông cũng bỏ ra số tiền lớn để đưa con gái đi du học.
 Nữ sinh ăn trộm sạch tiền của cha để sống sang chảnh với bạn trai.
Chẳng ngờ, sang Canada chẳng bao lâu, con gái ông không hề chăm chỉ học tập như đã hứa. Trái lại cô gái trẻ ngày ngày cùng bạn trai sống phóng túng, không ngừng tiêu xài tiền tích cóp mồ hôi nước mắt của cha mình.
Đáng trách hơn, vừa sang Canada, cô gái trẻ biết được mật khẩu tài khoản của cha đã tự động chuyển hết sạch tiền tiết kiệm của cha sang tài khoản của mình. Tổng số tiền khoảng 3.000.000 tệ (khoảng 10,5 tỷ đồng).
Từ lúc ăn cắp thành công tiền của cha, cô con gái bất hiếu dường như "bốc hơi" khỏi thế giới, tuyệt nhiên không thèm liên lạc với cha mình. Ngay cả khi cha cô cố gắng tìm đủ mọi cách liên lạc, cô nàng cũng coi như không nhìn thấy, không nghe thấy. Thậm chí còn chặn mọi liên lạc của người nhà.
Cuối cùng, quá nản lòng, người cha quyết định công khai tất cả mọi chuyện, mong rằng được giải quyết, lấy lại một phần số tiền tích cóp của mình và "coi như không có đứa con gái này".
Sau đó, một người bạn chơi chung với cô con gái bất hiếu này cũng lên tiếng. Cô gái này ở Canada không ngừng nói dối là nhà mình cực kỳ có tiền, cũng tự xưng là "hoa hậu giảng đường" ở trường học cũ. Tuy mang tiếng du học nhưng cả ngày không đến trường, chỉ theo chân bạn trai đến những nơi ăn chơi, mua sắm không tiếc tay, sống phóng túng bằng những đồng tiền của người cha tội nghiệp.
Ngay sau khi tâm sự của người cha độc thân được đăng tải, rất nhanh đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều lớn tiếng mắng chửi cô con gái bất hiếu kia và cho rằng, chẳng bao lâu sau, khi tiêu hết tiền, cô ta sẽ phải nhận báo ứng.
Tuy nhiên cũng có người thắc mắc, tại sao cô con gái lại tuyệt tình như vậy? Liệu rằng có uẩn khúc nào phía sau hay không?
Đối mặt với những nghi vấn trên mạng, người cha cũng thẳng thắn trả lời. Có thể là do ông đã sai, vì nghĩ rằng con gái không có mẹ rất thiệt thòi, ông đã ra sức nuông chiều con, cuối cùng phải chịu hậu quả.
"Nếu như con gái tôi chăm chỉ học tập giỏi giang, có lấy của tôi hết tiền tôi cũng không oán trách bất cứ câu gì. Thế nhưng nó tiêu xài, ăn chơi không tiếc tay, tôi không chấp nhận được. Đã hơn một tháng nó cắt đứt liên lạc với gia đình rồi, tôi cũng đã nản lòng, coi nhưng chưa từng có đứa con gái này, mọi chuyện dừng ở đây đi", người cha chia sẻ.
Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)