Cô gái 9X sáng làm y tá, tối về làm mẫu đồ lót

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái 9X xinh đẹp với sức trẻ dồi dào, sáng làm y tá khoa nhi chăm sóc trẻ em, tối về cởi áo làm người mẫu quảng cáo đồ lót. 

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot
 Lô Giai Ngọc, sinh năm 1993 là nhân vật nổi tiếng trên cộng đồng mạng Trung Quốc với câu chuyện về "cuộc sống hai mặt" hết sức thú vị. Sinh ra và lớn lên ở vùng Thái Nguyên, Sơn Tây, Trung Quốc... đến năm 22 tuổi Lô Giai Ngọc có niềm đam mê lớn với hai công việc chẳng hề liên quan đến nhau là y tá và người mẫu. 

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-2
Các trang mạng, báo chí địa phương đã có rất nhiều bài viết về Lô Giai Ngọc cùng cuộc sống thú vị của cô. Ban ngày, Giai Ngọc làm việc ở một bệnh viện nhi của Thái Nguyên, nhưng khi tan làm, cô gái 9X xinh đẹp này lại... cởi áo, lao vào những buổi chụp hình quảng cáo đồ lót để kiếm thêm thu nhập.  

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-3
Với công việc của một nữ y tá nhi khoa vào ban ngày, Lô Giai Ngọc học hỏi và rèn luyện được rất nhiều điều. Do thường xuyên phải tiếp xúc với những bệnh nhi, trẻ sơ sinh hay quấy khóc, cô gái xinh đẹp đang tuổi xuân xanh học được tính kiên nhẫn và cách chăm sóc người khác rất kỹ càng.  

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-4
Làm việc trong ngành y, đôi khi cô y tá 9X xinh đẹp cũng gặp phải một số rắc rối khi phụ huynh của các bệnh nhi không hài lòng vì những phản ứng lạ của trẻ nhỏ sau khi tiêm thuốc hoặc khám bệnh. 

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-5
Những lúc như vậy, các nữ y tá như Giai Ngọc thường xuyên bị đổ oan, trút giận... chỉ có sự nhẫn nại, khéo leo và cái tâm lớn lao đã giúp cho cô gái trẻ tuổi giải thích được cho các bậc làm cha mẹ, hiểu được công việc của cô và yên tâm về sức khoẻ của con em họ. 

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-6
Sau giờ làm việc ở bệnh viện đã khá căng thẳng, Lô Giai Ngọc trở về nhà, tranh thủ nghỉ ngơi trong chốc lát rồi lại tiếp tục lao vào công việc thứ hai của mình. Cao 1m75, dáng chuẩn và có khuôn mặt xinh đẹp... sau khi bỏ chiếc áo y tá trên người xuống, Giai Ngọc đến các studio, chỉ mặc nội y và chụp ảnh quảng cáo cho một số nhãn hàng.  

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-7
Nhờ lợi thế về ngoại hình, Giai Ngọc dễ dàng xin được một vài hợp đồng làm người mẫu quảng cáo đồ lót. Trước khi làm việc cô cũng phải đầu tư thời gian vào khâu trang điểm, chỉnh sửa lại kiểu tóc và tập tạo dáng trong phút chốc để khi chụp ảnh có thần hơn, gợi cảm hơn.  

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-8
Những bức ảnh trong hậu trường chụp ảnh nội y của cô hot girl 9X Lô Giai Ngọc từng được lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội Trung Quốc và cuộc sống của cô từng là câu chuyện, chủ đề bàn tán của rất nhiều bạn trẻ.  

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-9
Đầy sức trẻ và đam mê cả hai công việc, dù thỉnh thoảng cũng phải nghe những nhận xét không hay về cách lựa chọn công việc của mình nhưng cho đến hiện tại, người đẹp 9X Lô Giai Ngọc vẫn hết mình với con đường mà cô đã lựa chọn.  

Co gai 9X sang lam y ta, toi ve lam mau do lot-Hinh-10
 Theo tìm hiểu Giai Ngọc cũng đã có bạn trai và đó là một anh chàng luôn yêu chiều và ủng hộ cô hết mình. Dù làm công việc của một người mẫu quảng cáo đồ lót nhưng không vì thế mà Giai Ngọc làm phật lòng bạn trai, người lại, "nửa kia" của cô còn rất ủng hộ và tạo mọi điều kiện để cô hoàn thành công việc một cách tốt nhất. 
T.A

Bình luận(0)