Hô biến “pháo đào” thành biệt thự siêu sang

Google News

(Kiến Thức) - Một căn hầm từ cuộc chiến tranh thế giới thứ II tại khu vực Bicester, miền bắc nước Anh đã được cải tạo thành một biệt thự sang trọng.

 Căn biệt thự sang trọng được hô biến từ "pháo đài".
Tờ Mirror của Anh cho biết, một căn hầm từ cuộc chiến tranh thế giới thứ II tại khu vực Bicester, miền bắc nước Anh đã được cải tạo thành một biệt thự sang trọng với giá trị lên tới 440.000 bảng Anh (tương đương 4.4 triệu nhân dân tệ).
Tòa nhà này trước đây là một căn hầm trong Thế chiến thứ II, được sử dụng để bảo vệ người dân chống lại các cuộc tấn công bằng khí độc có thể gây chết người. Căn hầm do Không quân Anh thiết kế để giảm bớt mối lo ngại của dân chúng về các cuộc tấn công khí độc. Nó được được che giấu bởi hai gò lớn, cũng có thể cung cấp nơi trú ngụ chống cháy nổ.
Nguồn tin cho biết, hiện tại, căn hầm đã biến thành một biệt thự sang trọng với hai phòng ngủ rộng, đằng trước được bao bọc bởi thủy tinh. Căn biệt thự còn có ban công khá rộng rãi, sân ngoài trời và một nhà bếp mang đậm phong cách châu Âu. Điểm khá đặc biệt của căn biệt thự này là được sắp xếp theo kiểu đảo ngược.
Kết cấu thép ở lối ra vào căn biệt thự vẫn được bảo tồn, mặc dù nhìn bên ngoài nó vẫn có vẻ là một “pháo đài”, nhưng nội thất đã được thay đổi hoàn toàn.
Tân Gia

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Tấn

Không hoành tráng hay lộng lẫy nhưng nó tượng trưng cho sự kiên cường và bất diệt. Mình thích điều đó