Bên trong căn hộ siêu nhỏ “thét” 14 triệu đồng/tháng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ với một chiếc nệm, bếp, tủ lạnh và tủ quần áo, căn hộ siêu nhỏ ở Manchester (Anh) có giá lên tới 400 bảng/tháng (hơn 14 triệu đồng).

Tọa lạc tại Brantingham Road, vùng ngoại ô Chorlton, Manchester (Anh), căn hộ siêu nhỏ này chỉ gồm một phòng tắm nhỏ có lắp đặt vòi hoa sen, nhà vệ sinh và bồn rửa. Ngoài ra, nhà còn bao gồm một chiếc nệm đôi bên cạnh tủ quần áo, máy giặt, bếp và tủ lạnh.
Căn hộ siêu nhỏ bao gồm một chiếc nệm, tủ quần áo, máy giặt, bếp và tủ lạnh.
Diện tích quá hẹp đôi khi khiến người thuê nhà gặp khó khăn trong việc sử dụng tủ lạnh hay vật dụng khác bởi nó quá gần so với chiếc giường.
Diện tích quá hẹp đôi khi khiến chủ nhà gặp khó khăn trong việc sử dụng các thiết bị trong nhà.
Được biết, tiền thuê mỗi tháng của căn hộ này lên tới 400 bảng Anh (tương đương hơn 14 triệu đồng). Tuy nhiên, khi được hỏi về diện tích của căn hộ, chủ nhà thậm chí “không chắc chắn” diện tích của nó là bao nhiêu.
Thậm chí, chủ nhà cũng "không chắc chắn" diện tích của căn hộ siêu nhỏ này. 
Tuy nhiên, quảng cáo trên Facebook về căn hộ siêu nhỏ này đã kích thích sự tò mò của nhiều người. Một người có tên là E Joe Joe bình luận: “Bữa sáng có thể thực hiện ngay trên giường”. Trong khi, Gary M King, một người dùng Facebook khác cho hay: “Bạn không cần phải ra khỏi giường nếu muốn pha trà”.
Thậm chí, mọi sinh hoạt như ăn sáng, pha trà có thể thực hiện ngay trên giường.
Căn hộ siêu nhỏ này đang hút được sự quan tâm của nhiều người muốn thuê nhà. Trước đó, những hình ảnh về căn hộ nhỏ nhất London cũng xuất hiện tại Cung điện Earl. Căn hộ này bao gồm một chiếc giường, lò sưởi, tủ lạnh, vòi hoa sen và có giá 563 bảng Anh/tháng (gần 20 triệu đồng).
Hà My (theo DM)

Bình luận(0)