Bài trí hoa oải hương đúng phong thủy để hạnh phúc viên mãn

Google News

Hoa oải hương là biểu tượng của sự tinh khiết, thanh bạch và thường được nhiều gia chủ sử dụng để mang đến nguồn năng lượng tích cực vào trong nhà.

Bày bó hoa oải hương trong nhà
Bạn có thể bày bó hoa oải hương trong nhà để giúp ngôi nhà trở nên sinh động và ngào ngạt hướng thơm. Bạn có thể treo bó hoa lên cao hoặc cắm hoa oải hương trong những chiếc bình gốm sứ màu trắng. Theo phong thủy, bạn có thể bày hoa oải hương ở bất cứ nơi nào trong nhà từ phòng ngủ đến phòng tắm và không hạn chế số lượng bông hoa.
Bai tri hoa oai huong dung phong thuy de hanh phuc vien man
Ảnh minh họa. 
Sử dụng hoa oải hương làm vật trang trí
Bạn cũng có thể sử dụng thân cây hoa oải hương để làm các đồ trang trí khác nhau trong ngôi nhà như làm chiếc đèn chùm, trang trí trên chiếc bàn uống café hoặc đặt bên cạnh những ngọn nến thơm. Hãy phát huy sức sáng tạo của bản thân với những cành hoa oải hương xinh đẹp.
Làm túi thơm
Bỏ những bông hoa oải hương vào những chiếc túi thơm, bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi hương và tác dụng phong thủy của loài hoa này suốt cả năm. Bạn có thể bỏ túi thơm làm từ hoa oải hương ở rất nhiều nơi như tủ quần áo, dưới gối, trong ngăn kéo, túi du lịch…
Dùng nến thơm làm từ hoa oải hương
Nến thơm làm từ hoa oải hương sẽ giúp bạn đón được nguồn năng lượng cực kỳ tinh khiết mà loài hoa này mang lại.
Tinh dầu hoa oải hương
Ngoài sử dụng hoa oải hương tươi, phơi khô, bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa oải hương trong nhà. Sử dụng tinh dầu hoa oải hương cùng với bình xông tinh dầu, bạn sẽ được trải nghiệm hương thơm thanh khiết, dễ chịu mà loại tinh dầu này mang lại.
Hít thở mùi hương hoa oải hương, cũng như sử dụng một vài giọt dầu oải hương để massage nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn và nhanh chóng lấy lại tinh thần.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)