JVevermind “đá xoáy” ông bầu Ngọc Trinh?

Google News

(Kiến Thức) - Dù không nêu tên trực tiếp nhưng JVevermind vẫn khiến dân mạng hiểu rằng anh chàng đang nhắc đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp ở một đoạn trong vlog số 45 của mình.

Hot vlogger JVevermind Trần Đức Việt đã nói về “người thích thể hiện” cho vlog mới nhất (số 45) của mình. Nhan đề “Về nhà mà thể hiện” khiến nhiều dân mạng tò mò và không ít người còn “hồi hộp”, thắc mắc không biết JV sẽ lấy ai ra làm ví dụ cho vấn đề này.

Đăng tải lên mạng trong ngày 1/7, vlog mới nhất của JVevermind hiện tại đã thu về hơn 500 nghìn lượt xem và hàng ngàn bình luận trên Youtube. 

Trong vlog của mình, JV kể rằng trong những ngày gần đây anh đang phải gặp rất nhiều những người “thích thể hiện”. “Từ lên bar, ra đường, lên báo mạng hay vào Facebook, đâu đâu cũng có người thích thể hiện”.

Để minh họa về việc lên đọc báo mạng và gặp người “thích thể hiện”, JV đã thực hiện một đoạn phỏng vấn rất thú vị. Nhân vật được phỏng vấn là “Hot boy keo con voi” có tên Trần Đức Nam, nhưng đưa ra các câu trả lời, dân mạng có thể nhận ra và hiểu ngay rằng JV đang “nhái” theo nhân vật nào.


Đoạn trả lời phỏng vấn "nhái" bầu Khắc Tiệp trong vlog của JVevermind.

“Hai đứa cháu tôi, mỗi sáng khi ngủ dậy là tôi vứt vào mặt mỗi đứa 2 triệu. Rồi những lúc hứng lên tôi dẫn bạn bè ăn những bữa có khi lên tới vào chục triệu là một chuyện rất là bình thường, không có vấn đề gì cả”. 

“Tôi rất bức xúc khi có người bảo nhà tôi nghèo. Cái cách sống của tôi rất là sa hoa, tôi đã muốn gì là phải được cái đấy”. 

Phần trả lời của “Hot boy keo con voi” hoàn toàn giống với lời của ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong một bài phỏng vấn báo chí mới đây. Bài phỏng vấn này của Vũ Khắc Tiệp được dân mạng truyền tay nhau và bình luận rôm rả về nội dung của nó trong suốt nhiều ngày qua.

Bài phỏng vấn bầu Tiệp được dân mạng đem ra làm chủ đề bàn tán nhiều ngày nay.

JVevermind kết thúc phần trả lời phỏng vấn trong vlog của mình bằng một hình ảnh chạy ngang với dòng chữ: “Về nhà mà thể hiện!”. Đây vừa là nhan đề của vlog này nhưng có lẽ cũng là lời JV muốn nói với những người anh cho là “thích thể hiện”.

Với việc khiến người xem nhận ra ông bầu của Ngọc Trinh, vlog của JV đã thu về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Phần nội dung trước và sau khi nhắc đến ông bầu Khắc Tiệp tuy bị dân mạng chê ở một vài điểm nhưng hầu hết vẫn cảm thấy hứng thú với vlog này. 

Nick name Hiếu Shin bình luận: “Đoạn trả lời phỏng vấn hay quá! Cứ tưởng cuộc sống sa hoa, phù phiếm, tiêu tiền như rác là hay hay sao mà cứ khoe ra thế! Mà miệng thì nói sống sa hoa nhưng sao thấy bố mẹ ở quê vẫn còn nghèo, ăn ở tuềnh toàng lắm”.

Nick name Hoàng Anh 91 cho rằng: “Vlog của JV vốn rất hay ở những đoạn minh họa, đóng nhiều vai cùng một lúc như vậy. ‘Về nhà mà thể hiện’ có lẽ sẽ trở thành lời nhắn phổ biến nhất đến những người luôn cố gắng tỏ ra mình hơn những người khác, có thể vì tiền hoặc vì những thứ vật chất khác”.

Nick name Lại Hồng 3013 lại cho rằng: “Vụ bầu Tiệp nhắc đến là thấy ghét. Nhưng xem anh JV diễn mà buồn cười quá! Biết là mỗi người có một cuộc sống, cách sống riêng nhưng thể hiện mình thái quá bằng cách vung tiền bừa bãi chưa bao giờ là một việc làm đáng khen! Mà chưa biết những lời khoe khoang đó có là thật hay không hay tất cả cũng chỉ là... 'nổ'?”.

































































T.A

Bình luận(0)